Những lợi ích không ngờ mà bùa hộ mệnh Horus Amulet mang lại

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 29/09/2023 19:42:12

Mong muốn bản thân cũng như những người thân yêu luôn được bảo vệ, chăm sóc và gặp may mắn, bình an là điều ai cũng mong muốn. Bùa Amulet là món đồ mang ý nghĩa đặc biệt ẩn chứa mong ước này. Không những thế, hình dạng đặc biệt không chỉ nhỏ gọn mà còn rất đẹp mắt đã giúp chúng trở thành món quà tuyệt vời, được nhiều người yêu thích và tìm mua. Bạn biết gì về món đồ đặc biệt này? Cùng blogSoDe tìm hiểu thông tin chi tiết về bùa hộ mệnh Horus Amulet này nhé.

Bùa Horus Amulet là gì?

Bùa Amulet có nhiều dòng nhưng nổi tiếng nhất là bùa hộ mệnh Horus Amulet (Ai Cập) và Money Amulet. Chúng là những món đồ đặc biệt đầy ý nghĩa có xuất phát từ miền huyền bí, xa xôi. Bởi từ Amulet có nghĩa là bùa nên bùa Amulet có thể là các loại vòng đeo hay bất cứ vật dụng nhỏ gọn nào có hình ảnh, biểu tượng thần linh hoặc ký hiệu đặc biệt. Với ý nghĩa đó, người ta sử dụng, mang theo bùa Amulet bên mình với mục đích bảo vệ, cầu may.

Bùa hộ mệnh Horus Amulet là một vòng cổ may mắn có hình con mắt thần Horus và thường được mọi người gọi là bùa hộ mệnh về tiền bạc, đem lại sự giàu có, sung túc…

Tùy theo mệnh và vận của từng người mà mặt vòng được chế tác và điêu khắc. Sau đó thực hiện nghi lễ “yểm bùa” theo tên của người đó để vòng Horus Amulet trở thành món đồ của riêng cá nhân. Nó hoạt động dựa trên nguồn năng lượng của riêng bạn.

Chất liệu của bùa được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: vàng, bạc, đá, inox, … Hiện nay, chủ yếu bùa Horus Amulet được làm từ inox, thép không gỉ và được làm phép và yểm bùa thông qua các nghi lễ cổ xưa của người Ai Cập cổ đại.

Những lợi ích không ngờ mà bùa hộ mệnh Horus Amulet mang lại 1513469186

Truyền thuyết về bùa hộ mệnh Horus Amulet

Bùa hộ mệnh Horus Amulet được sản xuất bắt đầu từ 1317 trước công nguyên, vào thời kì phồn hưng của Ai Cập cổ đại. Vua Akhenaten chỉ định thần Horus là vị thần duy nhất của Ai Cập. Ngài truyền lệnh cho thợ rèn và pháp sư làm những bùa hộ mệnh như vậy cho mình và người thân. Nhờ đó, Akhenaten trở thành vị vua thành công nhất Ai Cập cổ đại.

Mới đây thôi, người ta tưởng rằng công thức làm bùa hộ mệnh đã bị thất truyền. Nhưng trong đợt khảo sát gần đây ở Tel el-Amarna, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy bùa thời gian của Akhenaten. Những người thổ dân nói rằng đây là loại bùa đặc biệt mà họ vẫn làm ra cho đến tận bây giờ.

Thánh ca thần Horus với tên của chủ nhân lá bùa được đọc khi trời rạng sáng, hướng về mặt trời là hiện thân của thần Horus. Bằng cách đó, thần Horus chúc phúc cho chủ nhân lá bùa có một cuộc sống giàu có và hạnh phúc.

Những lợi ích không ngờ mà bùa hộ mệnh Horus Amulet mang lại 1513469186

Xem thêm: Bùa lỗ ban là gì? Bùa lỗ ban có thể hóa giải không?

Bùa hộ mệnh Horus Amulet thời hiện đại có gì khác?

Tuy nền văn minh Ai Cập cổ đại đã không còn nhưng niềm tin vào các vị thần, sức mạnh của bùa hộ mệnh Horus Amulet vẫn tồn tại và lưu truyền tới ngày nay. Ở các nước Địa Trung Hải, ngư dân thường dùng biểu tượng Horus Amulet vẽ lên trên tàu thuyền để được bảo vệ. Ngoài ra, nhiều người đeo Horus Amulet như món trang sức, để tự bảo vệ mình khỏi ý đồ xấu xa của người khác. Horus Amulet còn được các thầy phù thủy và người theo thuyết âm mưu xem như biểu tượng bảo vệ, quyền năng, kiến thức.

Những lợi ích không ngờ mà bùa hộ mệnh Horus Amulet mang lại 1513469186

Lợi ích bùa hộ mệnh Horus Amulet Ai Cập mang đến?

Không phải bất kì đồng xu nào mang biểu tượng con mắt của thần Horus cũng linh nghiệm. Từ thời cổ đại có những bộ lạc bí ẩn trong sa mạc với các tế sư quyền năng - những người được gọi là sứ giả của thần linh - mới được phép thực hiện các nghi lễ.

Vào lúc bình minh, khi tia nắng đầu tiên xuất hiện trên sa mạc, các tế sư sẽ đọc tên của chủ nhân bùa hộ mệnh Horus Amulet trong thánh ca gửi tới thần linh. Kể từ khi đó, bùa hộ mệnh bắt đầu hoạt động cho riêng bạn đến hết cuộc đời.

Mỗi bùa Horus Amulet sẽ được trì chú để dành riêng cho một cá nhân duy nhất. Sẽ tổ chức thành một lễ do Thầy làm phép trì chú theo tên của từng vị khách hàng. Bùa hộ mệnh có phát huy được tác dụng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lòng tin của bạn.

Lá bùa này mang lại một số lợi ích cơ bản như:

  • Bùa hộ mệnh Horus Amulet mang đến cho người sử dụng nó sức khỏe rất tốt, hạn chế cho chủ nhân của nó rất nhiều xui xẻo, tai ương trong cuộc sống.

  • Bùa hộ mệnh Horus Amulet thu hút được rất nhiều vận may, tài lộc về vấn đề công việc, làm ăn cho bạn. Nhất là những bạn chưa thể thành công và đang đứng trên bờ vực thành công thì lại thất bại. Tất cả mọi rắc rối và muộn phiền trong cuộc sống sẽ tránh xa khỏi bạn.

  • Là bùa này sẽ mang đến tài lộc, may mắn không chỉ cho bạn mà cả những người trong gia đình bạn.

Những lợi ích không ngờ mà bùa hộ mệnh Horus Amulet mang lại 1513469186

Cách để bùa hộ mệnh Horus Amulet Ai Cập phát huy tác dụng

Để bùa hộ mệnh Horus Amulet Ai Cập phát huy tác dụng bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bạn cần phải giữ nó bên cạnh mình mọi lúc để tránh cho những người khác có thể chạm vào nó.

  • Bạn cần giữ tuyệt đối bí mật về bùa hộ mệnh Horus Amulet và không được nói với bất kỳ ai.

  • Bạn nên xoa bàn tay của mình vào bùa hộ mệnh Horus Amulet và nói ra những mong muốn của mình để có thể đạt được ước mơ.

  • Bạn nên kiên nhẫn khi sử dụng lá bùa này vì có thể thời gian linh nghiệm của nó sẽ khá lâu.

Những lợi ích không ngờ mà bùa hộ mệnh Horus Amulet mang lại 1513469186

Xem thêm: Bùa yêu là gì? Tác hại khôn lường từ việc dùng bùa yêu

Kết luận

Bùa hộ mệnh Horus Amulet được chứng minh là một trong những bùa hộ mệnh mạnh nhất mọi thời đại trên khắp thế giới. Người mang theo Horus Amulet không những giàu có nhanh chóng mà còn giữ được sự giàu có bền vững và luôn gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy., chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu lá bùa may mắn này.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều