Bùa lỗ ban là gì? Bùa lỗ ban có thể hóa giải không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 02:26:00

Bùa Lỗ Ban là loại bùa chú phổ cập trong dân gian sau đó được các pháp sư áp dụng thêm sử dụng theo môn phái của mình, chính vì vậy nên có muôn vàn loại bùa, chú, và có những công dụng khác nhau. Bùa Lỗ ban không có tác dụng mãi mãi mà chỉ có trong khoảng thời gian nhất định. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại bùa này qua bài viết sau của Blog Số Đề nhé.

Bùa lỗ ban là gì? Bùa lỗ ban có thể hóa giải không? 1803998

Bùa Lỗ Ban là gì ?

Từ xưa, trong quá trình xây dựng nhà ở thì chủ nhà và người thợ thường có nhiều mâu thuẫn phát sinh. Thế nhưng, vì thân phận làm thuê nên chủ nhà không tôn trọng và tiếp đãi những người thợ xây một cách chu đáo. Thậm chí, họ còn cắt giảm tiền công, chửi và đánh đập họ. Để bảo vệ cho lợi ích của bản thân, đồng thời trừng trị người chủ nhà bất nhân, người thợ xây đã theo học phép của bùa lỗ ban.

Bùa Lỗ Ban là loại bùa chú phổ cập trong dân gian sau đó được các pháp sư áp dụng thêm sử dụng theo môn phái của mình, chính vì vậy nên có muôn vàn loại bùa, chú, và có những công dụng khác nhau. Bùa Lỗ ban không có tác dụng mãi mãi mà chỉ có trong khoảng thời gian nhất định.

Bùa lỗ ban là gì? Bùa lỗ ban có thể hóa giải không? 1803998

Bùa lỗ ban có tác dụng gì?

Bùa Lỗ Ban xuất hiện nhằm mục đích tốt là bảo vệ người vị trí thấp như thợ xây, họ sợ bị chủ nhà cắt tiền công, không trả tiền hay thậm chí là đánh chửi. Những người này thường dùng bùa này như là cách để xử lý cuối cùng khi người thợ và chủ nhà phát sinh mâu thuẫn và thường là người thợ xây bị yếu thế hơn.

Khi ngôi nhà bị yểm bùa thì gia chủ có thể bị phá sản, tuyệt tử tuyệt tôn hay hạnh phúc tan vỡ. Theo tục lệ thì những người đã học cách làm bùa lỗ ban thì phải theo nghề suốt đời. Cứ xây dựng 10 ngôi nhà thì phải yểm bùa ít nhất 1 nhà. Điều này là truyền thống để cúng tổ nghề của họ. Nếu như sau 10 nhà mà thấy không làm bùa cho ai đó thì sẽ bị tổ nghề hành ngược lại. Đây có thể coi là tác hại của bùa lỗ ban phản lại người làm ra nó.

Bùa lỗ ban là gì? Bùa lỗ ban có thể hóa giải không? 1803998

Cách thức luyện bùa Lỗ Ban

Khi bắt đầu luyện bùa các pháp sư sẽ tập quán tưởng trong đầu cho đến khi lá bùa đó có thần nghĩa là người pháp sư đó có thể nhìn vào bất cứ đâu cũng tưởng tượng ra lá bùa đó từ đó bùa bắt đầu xoay chuyển theo ý nghĩ của pháp sư mà làm việc pháp sư phải tu luyện rất lâu mới có thể làm như vậy. Còn một hình thức quan trọng đó là tha lực của chư tổ. Nếu muốn tu luyện loại bùa Lỗ Ban cần có thầy và tổ chứng vì sức của con người là có hạn nếu không có thầy tổ điểm đạo chứng cho thì khó mà có thể sử dụng hết công năng được.

Bùa lỗ ban là gì? Bùa lỗ ban có thể hóa giải không? 1803998

Cách hóa giải bùa Lỗ Ban

Có thể thấy, các bùa ngải không hẳn là tốt hay xấu nhưng bị những người không tốt, sử dụng không đem lại tiện ích cho con người, mà chỉ là một phương tiện để tạo thêm tội lỗi, ác nghiệp cho mình và cho người mà thôi. Nhưng khi trúng bùa ngải không đáng sợ, tất cả đều có cách hóa giải.

Bạn có thể tự hóa giải với những loại bùa đơn giản, không quá khó và không gây nguy hiểm trực tiếp cho người khác thông qua việc thay đổi cách sống, đối xử tốt, hiền hòa, trải tâm yêu thương với mọi người xung quanh thì quỷ thần cũng phải lay động.

Để hóa giải bùa Lỗ Ban vào ngày bắc xà phải dùng 3 thứ súc vật trâu, dê, lợn để làm đồ lễ tế, ngoài ra phải chuẩn bị một bức hoành phi, báo cáo lên các vị Tướng Thần và vị Sư Tổ Lỗ Ban rồi bí mật viết nội dung một lá bùa Sau đó đem lá bùa đốt ở chỗ không có người và tuyệt đối không được để cho người khác nhìn thấy sau đó giấu màu đen vàng và máu chó vào trong rượu, khi bắc xà thì đem rượu này rắc lên đầu người thợ, rắc liên tiếp 3 chén và số rượu còn lại chia cho thợ thuyền cùng uống. Như vậy người thợ yểm bùa, yểm ma sẽ phải chịu hậu quả từ chính hành động của mình, trong khi mọi việc của chủ nhà vẫn có thể gặp may mắn và thuận lợi. Do vậy người mà khi làm bùa lỗ ban sẽ dễ bị nghiệp báo lên chính mình. Nếu không có kết quả có thể nhờ các thầy bùa cao tay giải giúp, song để lâu thì khó ai mà giải được.

Bùa lỗ ban là gì? Bùa lỗ ban có thể hóa giải không? 1803998

Cách này cho đến nay vẫn khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ và được cho rằng đã được thực hiện và lưu truyền nhiều năm ở Trung Quốc. Những vấn đề liên quan đến tâm linh thường rất khó giải thích. Cho nên, cách tốt nhất là nên tránh xa khỏi bùa chú để cuộc sống tươi đẹp, nhẹ nhàng hơn.

Kết luận

Bùa Lỗ Ban có bề dày lịch sử ở Trung Hoa và là một trong những loại bùa tà hại người, không nên sử dụng vì có hậu quả khôn lường. Tuy nhiên, nếu nhỡ bị bỏ bùa loại này, hoàn toàn có thể hóa giải. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

>
























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều