Hướng dẫn cách đốt phong lông xả xui

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 03/05/2022 14:39:57

Đốt phong lông hay còn gọi là đốt vía được xem là một trong những cách xả xui phổ biến nhất. Cách đốt phong lông có lẽ ai cũng biết, nhưng để đốt đúng và hiệu quả thì không phải ai cũng biết được. Hôm nay, blogSoDe sẽ hướng dẫn các bạn cách đốt phong lông xả xui hiệu nghiệm nhất mà không phải ai cũng biết.

Đốt phong lông xả xui là gì?

Đốt phong lông được xem là một nét văn hóa tín ngưỡng lâu đời của người Việt. Xưa nay người ta luôn có quan niệm rằng mỗi người sống đều có hồn và vía đi theo, nếu như là đàn ông thì có ba hồn bảy vía, còn với phụ nữ thì cũng có ba hồn nhưng chín vía. Vía tùy thuộc vào mỗi người, có người vía nặng, có người vía nhẹ, có người vía lành, có người vía dữ.

Trong những loại vía trên, những người nhẹ vía được cho là có vía lành sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho người khác. Ngược lại, những người nặng vía thì gọi là vía dữ có thể đem lại nguồn năng lượng tiêu cực hay những điều xui rủi cho người khác.

Vì thế người ta tin rằng đốt vía (đốt phong long) là để giải trừ những điều xui xẻo mà người vía không tốt đem đến hoặc xua đuổi những nguồn năng lượng xấu ẩn náu xung quanh gây ra vận hạn chẳng lành cho chủ nhân.

Hướng dẫn cách đốt phong lông xả xui 732403264

Cách đốt phong lông xả xui hiệu nghiệm

Đốt phong long phải thực hiện theo đúng trình tự mới mong đuổi được hết vận đen, tai ương, xui xẻo. Người ta có 2 cách đốt phong long để xua đuổi điềm xui, đó là:

Cách đốt phong lông xả xui bằng giấy

Đối với cách này, bạn lấy một tờ giấy rồi cuộn lại, sau đó châm lửa đốt. Đem tờ giấy đang cháy hơ khắp xung quanh nhà, đặc biệt vào những nơi ẩm thấp, tối tăm thiếu ánh sáng nhằm đuổi đi những điều xui xẻo và năng lượng xấu. Đồng thời, giữ lại những năng lượng tốt trong nhà và mang lại may mắn cho cả gia đình.

Trong quá trình đốt phong long, nên nhẩm khấn như sau “Ba hồn bảy vía, ba hồn chín vía ở đây, vía lành thì giữ, vía dữ mời đi” để xua đuổi tà khí, đen đủi. Đặc biệt, đối với những khách kinh doanh buôn bán quần áo, sản phẩm, chẳng may gặp khách mở hàng nhưng không mua. Sau khi khách đi, thì đốt giấy rồi hơ qua hơ lại trước cửa. Nếu khách nam thì hơn 7 lần, nếu khách nữ thì hơ 9 lần và nhẩm khấn như trên.

Hướng dẫn cách đốt phong lông xả xui 732403264

Cách đốt phong lông xả xui bằng muối

Người dân gian quan niệm rằng, muối có vị mặn nên dùng để trừ tà cực kỳ hiệu quả. Muối sẽ làm tiêu tan sinh khí của ma quỷ và những vận khí không may mắn. Đồng thời, mời gọi tài lộc vào bản thân. Cách thực hiện như sau: Lấy một ít muối để vào lòng bàn tay. Sau đó, ném muối qua vai trái của mình về phía sau lưng. Nhưng lưu ý, nếu bạn là nữ thì nắm muối vào lòng bàn tay phải còn là nam thì nắm muối vào lòng bàn tay trái.

Cách đốt phong lông xả xui bằng việc thắp hương

Một trong những cách đốt phong lông hiệu quả chính là việc thắp hương mỗi ngày. Bạn nên thắp hương có mùi từ hoa nhài hoặc mùi gỗ đàn hương bởi đây là hai mùi có tác dụng phong thủy rất lớn trong việc xua đuổi tà ma. Ngoài ra, việc thắp hương còn giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi và hanh thông hơn.

Hướng dẫn cách đốt phong lông xả xui 732403264

Xông trầm hương để xả xui

Ngoài việc thắp nhang trầm hương, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu trầm hương pha cùng một chút nước sạch dùng để lau chùi, dội rửa toàn bộ nhà cửa, phòng ốc. Cách làm này sẽ giúp các uế khí trong nhà được thanh tẩy,. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu trầm hòa với nước rồi tắm gội toàn thân để loại bỏ những năng lượng xấu trên người.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng bột trầm hương và đặt ở trung tâm phòng hoặc đốt và mang đi khắp nơi trong nhà. Lưu ý, bạn nên đi từ tầng trên xuống tầng dưới, từ phòng trong ra phòng ngoài. Khi ra phòng khách hãy đặt chúng ở giữa phòng.

Dùng chậu lửa

Chậu lửa là một trong những yếu tố tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc cấu thành văn minh nhân loại. Lửa từ thời xa xưa đã được người ta quan niệm nó gắn liền với những điều bí ẩn, huyền thuật và được xem là một thứ tuyệt vời dùng để trừ tà và các khí uế gây hại cho con người.

Nhiều người muốn hóa giải vận xui thì người ta sẽ chuẩn bị một chậu lửa đặt ngay cửa chính rồi bước qua nó. Người ta tin rằng năng lượng dương khí của lửa sẽ đốt cháy những tà khí xung quanh.

Hướng dẫn cách đốt phong lông xả xui 732403264

Dùng vật phong thủy

Mỗi người sinh ra đều được quy định sẵn về mệnh cách trong ngũ hành. Mỗi loại đá phong thủy sẽ mang ý nghĩa nhất định và tương ứng với từng mệnh. Những vật dụng hợp phong thủy, hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân giải trừ vận xui, xua tan tà khí, mang lại những điều may mắn, cát tường và bình an. Bạn có thể mua một vật phẩm phong thủy để trong nhà để mang lại may mắn cho gia đình.

Kết luận

Như vậy đến đây các bạn đã hiểu rõ hơn về đốt phong lông là gì cũng như hướng dẫn chi tiết cách cách đốt phong lông xả xui hiệu quả, tốt nhất. Hi vọng những chia sẻ của Blog Số Đề sẽ hữu ích cho các bạn trong cuộc sống hàng ngày cũng như thực hiện đốt vía đúng cách, chuẩn xác, hiệu quả nhất nhằm loại bỏ những điều xấu, tiêu cực.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều