Bùa yêu bằng tinh trùng có mang lại hiệu quả không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 31/08/2021 13:51:50

Có hàng ngàn cách làm bùa yêu được “giăng” khắp thế giới ảo. Và cũng ngần đấy kiểu quái gở, rùng mình được hưởng ứng, làm theo… để níu tình. Một trong số đó là bùa yêu bằng tinh trùng. Hãy khám phá xem bùa yêu bằng tinh trùng có mang lại hiệu quả không qua bài viết của blogSoDe nhé.

Bùa yêu bằng tinh trùng có mang lại hiệu quả không? 405998355

Bùa yêu bằng tinh trùng là gì?

Làm bùa bằng tinh trùng thường là loại bùa sử dụng đồ nội y của đối tượng để làm bùa và luyện bùa. Công dụng của loại bùa này sẽ khiến nửa kia càng thêm yêu thương và trân trọng bạn. Tuy nhiên, bạn cần nhớ kỹ rằng, luyện bùa này chỉ có thể sử dụng cho các trường hợp mục đích chính đáng như sau:

  • Bạn mong muốn níu kéo đối phương khi mà cả 2 bạn đều đã chia tay, đường ai nấy đi. Hoặc bạn cảm nhận được sự lạnh nhạt từ người ấy. Bạn hy vọng anh ấy/ cô ấy sẽ quay lại với bạ và ngày càng yêu thương, quấn quýt bạn.

  • Nhiều cặp vợ chồng thực hiện cách làm bùa yêu này để khiến cho đối phương không còn ngoại tình, một lòng một dạ chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Bùa yêu bằng tinh trùng có mang lại hiệu quả không? 405998355

Bỏ bùa yêu bằng tinh trùng tại một số nước trên thế giới

Nếu đến Bắc Phi, có thể bạn sẽ được đàn ông bộ tộc Siwa mời dùng bữa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với thức ăn họ đưa cho bạn. Bởi nơi đây có tục đàn ông lấy tinh dịch của mình lén trộn vào thức ăn cho phụ nữ dùng để người đó mê mẩn anh ta.

Phụ nữ tại một bộ tộc ở Siberi sẽ dùng thân thể mình để chiêu đãi khách. Sau một đêm mặn nồng, cô gái sẽ yêu cầu vị khách này súc miệng bằng… nước tiểu của cô ấy. Nếu đồng ý thì người đó sẽ là khách quý còn nếu không thực hiện thì sẽ trở thành kẻ thù của cả bộ tộc. Và sau khi uống nước tiểu, cô ấy sẽ uống tinh trùng của bạn.

Bùa yêu bằng tinh trùng có mang lại hiệu quả không? 405998355

Cách bỏ bùa yêu bằng tinh trùng

Làm bùa yêu bằng tinh trùng khá đơn giản, người luyện sẽ dùng chính tinh dịch của mình để làm bùa. Ngày xưa, loại bùa này được nhiều người áp dụng để chiếm lấy tình cảm của các phi tần trong cung nhằm mục đích được đề bạt lên cao. Một số cách làm bùa yêu như sau:

Cách thứ nhất

  • Dùng những giọt tinh dịch đặc sệt hòa trực tiếp vào nước cho đối phương uống.

  • Cho tinh dịch ra một chiếc bông tẩy trang hoặc vải y tế rồi phơi khô, sau đó đốt thành tro và hòa với nước cho người kia uống.

  • Lấy tinh dịch hòa với rượu trắng rồi hạ thổ ít nhất 100 ngày. Sau đó, đào lên và vẽ lên vẽ vào bùa yêu của đối phương. Tìm cách để đặt lá bùa đó dưới gối nơi đối phương nằm ngủ mỗi ngày.

Bùa yêu bằng tinh trùng có mang lại hiệu quả không? 405998355

Cách thứ hai

  • Tìm tinh trùng của đối tượng được làm bùa ngải. Có thể thu thập từ quần lót của đối tượng.

  • Lấy tên, ngày tháng năm sinh, hình ảnh của đối tượng viết lên bùa phép.

  • Bỏ tờ bùa, tinh dịch vào lư đồng đốt cùng ngải phép, cây xô thơm.

  • Nghĩ đến đối tượng làm bùa và đọc bùa chú

  • Lấy tro than đốt cháy trộn vào thức ăn đồ uống của người định ếm bùa. Sau một thời gian, người bị yểm bùa sẽ luôn thương nhớ người làm bùa, quấn quýt không rời.

Trên đây là những cách làm bùa yêu bằng tinh dịch bạn có thể thử áp dụng. Tuy nhiên, để bùa phát huy được hiệu quả tốt nhất thì nên tìm đến những thầy bùa giỏi để nhờ giúp đỡ.

Mỗi thầy cũng sẽ có cách luyện bùa yêu từ tinh dịch khác nhau, kết quả hiệu nghiệm cũng sẽ không giống nhau. Việc chọn câu thần chú cũng như chọn vật dẫn phép là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến độ linh nghiệm của lá bùa.

Người thường không có căn quả, pháp thuật thì không thể luyện được lá bùa hiệu quả. Hơn nữa bùa làm từ tinh trùng khá mất vệ sinh, khó thực hiện vì việc lấy được tinh dịch của đối tượng không hề đơn giản. Bùa yêu tinh trùng cũng có nhược điểm là phát huy tác dụng rất chậm, phải chờ nhiều tháng cho tới 1 năm. Chính vì thế thay vì tự thực hiện bùa tại nhà, nhiều người lựa chọn cách cậy nhờ các thầy phép cao tay luyện bùa cho mình.

Bùa yêu bằng tinh trùng có mang lại hiệu quả không? 405998355

Làm bùa yêu bằng tinh trùng bao lâu có tác dụng?

Giống như các loại bùa ngải yêu khác, cách làm bùa yêu bằng tinh trùng phải sau một thời gian nhất định mới phát huy công dụng vốn có của nó. So với các loại bùa thông tin, hình ảnh hay những loại ngải khác thì bùa yêu bằng tình trùng có thời gian chờ đợi lâu hơn. Ban đầu, tác dụng của bùa yêu rất thấp, sau mới dần dần dần gia tăng.

Đối với loại bùa này, các bạn sẽ phải chờ ít nhất từ 3 - 4 năm thì bùa yêu bằng tinh trùng mới thật sự phát huy tác dụng. Đương nhiên, nó còn tùy thuộc theo từng người, từng hoàn cảnh khác nhau. Cũng có trường hợp chỉ cần 1 - 2 năm bùa yêu phát huy tác dụng và đối tượng bị bỏ bùa sẽ có những chuyển biến tích cực theo đúng hướng người làm.

Kết luận

Nếu như các cô nàng có bùa yêu bằng máu kinh thì các chàng trai lại sử dụng bùa yêu bằng tinh trùng. Đúng như tên gọi của nó, để làm ra được loại bùa này sẽ phải sử dụng đến tinh dịch của người đàn ông. Để tránh bị bỏ bùa, hãy thận trọng với đồ ăn, nước uống của mình bạn nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều