Bí hiểm bùa Miên An Giang - vùng đất huyền thoại

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 31/08/2021 10:34:38

Bùa ngải có nhiều dòng phái nhưng tựu trung lại là làm phép “gửi lệnh” điều khiển âm lực vào 1 vật cụ thể nào đó để trấn yểm, phục vụ mục đích người dùng. Vùng Thất Sơn sát biên giới Campuchia có nhiều câu chuyện đồn thổi liên quan đến bùa Miên vô cùng bí ẩn. Cùng khám phá bí ẩn bùa Miên An Giang qua bài viết sau của blogsode.com nhé.

Bí hiểm bùa Miên An Giang - vùng đất huyền thoại 1592309852

Bùa Miên là gì?

Bùa miên là loại bùa ngải có nguồn gốc từ Trà Vinh. Là địa phương có những ngôi chùa cổ của người Miên với rất nhiều câu chuyện thần bí, ly kì đến ghê sợ.

Một trong những loại Bùa Miên được nhiều người biết đến là bùa yêu. Với tác dụng chiếm được tình cảm của người khác. Giữ người khác bên cạnh mình, bất kể người ấy có cảm tình với mình hay là không. Một số người sử dụng bùa Miên để sai khiến người khác phục vụ cho nhu cầu vật chất hay tình dục của bản thân mình.

Ngoài ra, bùa miên an giang còn được biết đến là chân truyền của bùa lỗ ban. Tổ Lỗ Ban là người thời Xuân Thu (Trung Quốc) là ông tổ của nghề mộc và xây dựng, cũng là tổ của nhiều loại bùa chú. Người học bùa chú là nhằm mục đích để trừ tà, cầu an, giúp cho nhân tâm, gia đình yên ổn an vui, mua may bán đắt, cầu tài, an thai, trừ ác mộng, hộ thân, sinh con tốt lành.

Ngoài ra một số loại bùa chú còn giúp trị bệnh như chữa nghiện thuốc, chữa hóc xương... Bùa chú chỉ truyền cho những người có đức và sau khi được truyền người đó phải làm lễ tuyên thệ với tôn sư, với thần thánh.

Bí hiểm bùa Miên An Giang - vùng đất huyền thoại 1592309852

Giới luật của thầy bùa miên an giang

Người đệ tử còn phải thề nguyền giữ đúng những giới răn rất nghiêm ngặt. “Ngũ giới” đó là: Không can thiệp vào chính trị gây ảnh hưởng đến an ninh quốc gia; Không phản thầy, phản đồng đệ sư môn; Không được dùng bùa để ếm hại, phá hoại hạnh phúc người khác; Không được lợi dụng bùa chú để lừa gạt, ăn tiền bá tánh...

Chính vì những giới luật khắt khe này mà những người tầm thường, thiếu đạo đức không theo nổi, thậm chí khi được truyền dạy còn có thể gây tai họa cho chính mình. “Vì lẽ “Nhân” xấu sẽ sinh “Quả” xấu. Bởi thế các vị đạo sư, pháp sư đúng đắn, hiểu rõ đạo lý “Nhân - Quả” thì không bao giờ dám dùng bùa chú để hại người”, thầy Ba chia sẻ.

Việc sử dụng bùa chú để ám hại người khác là vô cùng thất đức. Những người thầy nào tâm bất chính sử dụng bùa phép để ếm hại người khác thì trong tương lai không xa nhất định sẽ gánh chịu những hậu quả vì điều mình tạo tác.

Bí hiểm bùa Miên An Giang - vùng đất huyền thoại 1592309852

Phép thuật “thư ếm” trong bùa Miên

Phép thuật “thư ếm” cũng có muôn hình vạn trạng. Có loại dùng lá bùa vẽ trên vải vàng, chữ đỏ thư vào trong bụng người khác, khiến cho họ mệt mỏi, đau đớn, làm ăn thất bại, gia đình xào xáo. Có loại thư bằng đinh sắt. Có loại thư bằng tóc rối. Một loại khác thì dùng những con bọ xít, bọ hung thư vào bụng người ta, lúc lấy ra khỏi thân thể chúng hãy còn ngo ngoe sống. Một loại khác ác độc hơn là dùng những mũi kim thư vào người. Những mũi kim nhỏ xíu này theo đường máu chạy khắp cơ thể nên lấy được ra rất là vất vả, nếu có đi siêu âm cũng khó lòng phát hiện ra.

Chính vì thế nên phương pháp gỡ bùa, giải bùa cũng rất là quyền biến. “Mỗi chữ bùa có một câu thần chú riêng. Tùy mỗi trường hợp mà sử dụng phương pháp gỡ phù hợp. Lại phải chọn ngày giờ nhất định chứ không phải ngày nào cũng làm được.

Bí hiểm bùa Miên An Giang - vùng đất huyền thoại 1592309852

Dấu hiệu người bị trúng bùa Miên như thế nào?

Cách giải bùa Miên hiệu quả nhất là khi phát hiện người bị trúng bùa sớm. Vì thế, bạn cần phải nắm rõ cách nhận biết bị bỏ bùa điển hình sau để kịp thời có phương án hóa giải hiệu quả. Một số dấu hiệu đặc trưng sau:

  • Người đang khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường bỗng nhiên cơ thể gầy yếu, đau ốm xanh xao. Đi khám bác sĩ không phát hiện ra bệnh lý nào. Thần thái luôn trong tình trạng mệt mỏi và không có sinh khí tốt nhất để làm việc và sinh hoạt hàng ngày.

  • Nèm chữa bệnh, bùa che mắt (thuật thôi miên) chỉ là một phần rất nhỏ của những câu chuyện bùa ngải. Tương truyền, điều làm nên sự rùng rợn và đáng sợ nhất của bùa ngải chính là thuật thư ếm, trù ếm. Người bị trù ếm, nhẹ thì làm ăn thất bại, gia đình xào xáo đổ vỡ, nặng thì có thể bệnh tật ốm đau rề rề, thuốc thang mãi không khỏi, để lâu sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Lời trù ếm có thể có hiệu lực ngay tức khắc hoặc ngấm ngầm trong nhiều năm tháng. Thậm chí có những lời trù ếm ám hại đến vài ba thế hệ..

  • Người trúng bùa Miên tự dưng yêu thương và theo ái đó một cách mãnh liệt. Dù gia đình có ngăn cấm, họ cũng không nghe và thậm chí sẵn sàng bỏ nhà ra đi theo người yểm bùa.

Bùa Miên được đánh giá là loại bùa ngải huyền bí và ma mị. Do đó, việc bỏ bùa ngải này khá dễ dàng, có thể là bỏ qua tô hủ tiếu, bánh canh hoặc là viên kẹo.

Bí hiểm bùa Miên An Giang - vùng đất huyền thoại 1592309852

Kết luận

Bùa miên An Giang vô cùng huyền bí, đến mức không thể lý giải bằng tư duy logic thông thường. Tất nhiên khoa học vẫn chưa thể lý giải vấn đề này. Nhưng bạn nên nhớ, có thờ có thiêng, có kiêng có lành.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều