Nỗi ám ảnh kinh hoàng về bùa thiên linh cái

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 31/08/2021 10:52:05

Bùa Thiên Linh Cái là loại bùa chú ác độc và nguy hiểm nhất trong các loại bùa chú. Đây là bùa chú ác độc và tàn nhẫn trong các loại bùa chú. Vì sao lại nói như thế? Vì ngoài tác dụng của loại bùa chú gây lên cho con người thì cách luyện của nó cũng rất man rợ, ác độc và tàn nhẫn. Rất nhiều người nghe xong đã phải khiếp sợ. Blog Số Đề sẽ tổng hợp sơ lược về bùa thiên linh cái qua bài viết sau.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về bùa thiên linh cái 1304109113

Bùa Thiên linh cái là gì?

Thiên linh cái là một loại bùa chú của phương Đông, người luyện loại bùa này thường đem trong mình dã tâm là biến mọi tâm nguyện, điều ước của mình trở thành sự thật .

- “Thiên” là chỉ phần trên hướng lên trời tức là huyệt tụ linh Bách Hội ở trên đỉnh đầu con người. Huyệt Bách Hội là huyệt Thiên môn của cơ thể, là nơi tụ hội của các kinh dương. Được coi là phần dương của cơ thể, trên tiếp xúc với thiên khí.

- “Linh” là linh hồn phần thể khí ở bên trong con người.

- “Cái” là ám chỉ những người con gái đồng trinh còn ngây thơ trong sáng thánh thiện.

Như vậy, “Thiên Linh Cái” thực chất là một loại bùa ngải sử dụng oán khí của những người con gái đồng trinh vẫn còn độ tuổi ngây thơ trong sáng để hô mưa gọi gió, giúp thu hút tài lộc, canh giữ của cải, thậm chí có khi hại chết cả đối thủ,.... Đặc biệt oán khí càng mạnh thì ma thuật càng nhiều.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về bùa thiên linh cái 1304109113

Cách luyện bùa Thiên Linh Cái

Tương truyền có nhiều cách luyện thiên linh cái. Dưới đây liệt kê một số cách theo truyền thuyết:

Truyền thuyết thứ nhất

Để luyện được bùa chú này thì người luyện bùa bắt buộc phải có vật chủ là những cô gái đồng trinh độ tuổi từ 13-15. Có rất nhiều cấp độ luyện Thiên Linh Cái, mỗi một cấp độ có một tác dụng khác nhau và mang một sức mạnh quyền năng khác nhau. Và càng lên cao thì tác dụng của nó càng lớn, quyền năng càng cao, cách luyện bùa sẽ càng man rợ và ác độc hơn.

Về cách luyện, Thiên Linh Cái có phần giống với Kumanthong (một loại thần giám hộ theo tâm linh Thái Lan). Thiên Linh Cái còn được gọi bằng một cái tên khác ở Việt Nam là “quỷ linh nhi” (dùng xác thai nhi để luyện bùa).

Người luyện Thiên Linh Cái sẽ ngấm ngầm thực hiện giao kèo với ma quỷ. Những “thầy bùa” đều có một niềm tin rằng, chỉ cần họ tin tưởng và tôn sùng linh hồn người chết, họ sẽ được “chúng” báo đáp bất kì nguyện vọng nào, dù là xấu xa nhất.

Theo lời truyền tụng, Thiên Linh Cái được làm bằng đầu lâu của một cô gái trẻ, còn trinh. Người luyện bùa phải giết người để lấy thủ cấp của cô gái ấy, hoặc tìm phần mộ của một trinh nữ chết không quá 21 ngày để đào lên, cắt lấy cái đầu, làm các nghi thức gọi hồn người chết nhập vào thủ cấp.

Khi đã mang được thủ cấp về nhà mình, người luyện bùa phải thực hiện các nghi thức như lập trang thờ nạn nhân, hằng ngày phải cúng cơm ba bữa. Khi luyện thành công, người luyện có thể sai bảo vong hồn đi do thám, thu thập tin tức từ những nơi xa xôi. Bậc cao hơn nữa thì có thể ra lệnh cho vong hồn đoạt mạng kẻ khác.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về bùa thiên linh cái 1304109113

Truyền thuyết thứ hai

Một truyền thuyết khác thì cho rằng để luyện bùa này, cần có xác một cô gái đồng trinh, đem chôn nơi vắng vẻ, trên mộ trồng một cây chuối hột. Khi cây chuối đơm hoa kết nải là có thể luyện thành thứ bùa có thể sai khiến được người khác này. Trong thời gian nói trên, ban đêm người luyện phải ra ngủ trên mộ bên thân chuối, ve vuốt âu yếm thân cây như ve vuốt người vợ đầu gối tay ấp. Khi cây chuối đã trổ hoa, mỗi buổi sáng tinh sương, người luyện phải hứng lấy những giọt sương đọng trên các búp hoa và lá chuối, cho vào một cái lọ.

Khi các trái chuối đã chín vàng, người luyện bóc lấy hạt phơi khô. Nước sương hòa cùng dầu thơm để thành một loại dung dịch có khả năng mê hoặc thần trí người khác, người dùng bùa có thể sai bảo họ làm theo mọi việc theo ý muốn của mình, còn hạt được tán nhỏ thành chất kích dục rất mạnh. Phải đem lọ và bột hạt chôn dưới đất đủ 49 ngày để hấp thụ âm khí, rồi lại để trên trang thờ 100 ngày để thụ dương khí, hàng đêm cầu thần niệm chú, như thế mới bùa mới linh ứng.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về bùa thiên linh cái 1304109113

Điều tối kỵ khi luyện Thiên Linh Cái

Việc luyện Thiên Linh Cái cần phải gần với dòng nước chảy. Kẻ luyện phải lập đàn chiêu hồn người khuất đem về nhà thờ khói cần thận, đều đặn. Ngoài ra, những người luyện Thiên Linh Cái nhất định không được lấy vợ. Vì nếu lấy vợ sẽ bị nó bẻ cổ và vật hộc máu chết ngày.

Để có thể luyện Thiên Linh Cái thành công, phải tránh sấm sét khi luyện vì đây là điều tối kỵ. Bởi bị sét đánh là bất tử, khi ấy người luyện phép không có đủ khả năng điều khiển Thiên Linh Cái. Và thường mất đi năng lực pháp thuật. Những Thiên Linh Cái này thường sẽ tự động điều khiển bản thân, tự tung tự tác, đa phần sẽ gây hại cho nhân gian.

Chính vì vậy, những người luyện Thiên Linh Cái thường phải rất cẩn thận và suy nghĩ kỹ càng đến vấn đề này. Việc luyện Thiên Linh Cái thường giống như con dao 2 lưỡi ảnh hưởng đến cả người luyện. Đây là thứ bùa ngải gây hại rất lớn đối với nhà phép.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng về bùa thiên linh cái 1304109113

Kết luận

Mặc dù quá trình luyện bùa Thiên Linh Cái vô cùng tàn ác và có thật, nhưng đến nay, công dụng thật sự của loại bùa bất nhân này vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, chắc chắn có không ít người tin vào thứ bùa ngải nguy hiểm này và âm thầm tìm kiếm nó hòng thỏa mãn mục đích cá nhân.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều