Bùa chú thái thượng lão quân là gì và có tác dụng gì?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 31/08/2021 10:57:29

Thái Thượng Lão Quân hay còn gọi là Đạo Đức Thiên tôn là vị thần tối cao nhất trong giới thần tiên. Có trước trời đất và vũ trụ, là vị Thần trường sinh bất tử, Thống ngự thiên địa càn khôn.Thái Thượng nói rằng: Họa và phúc không có cửa nẻo mà do con người triệu vời đến cho mình. Cùng tìm hiểu về bùa chú thái thượng lão quân qua bài viết sau của Blog Số Đề nhé.

Bùa chú thái thượng lão quân là gì và có tác dụng gì? 954462813

Thái thượng lão quân là ai?

Thái Thượng Lão quân hay còn gọi là Đạo Đức Thiên tôn là vị thần tiên tối cao nhất có trước trời đất và vũ trụ, là vị Thần trường sinh bất tử, Thống ngự thiên địa càn khôn. Tạo ra vạn vật của thế gian.

Là vị Thần tiên thần thông quảng đại, có thể biến hóa vạn vật, thần tiên cứu độ cho chúng sinh. Giải cứu cho những kẻ bất hạnh, những người đang chịu khổ, chịu nạn chỉ cần khấn hoặc gọi tên vị thần là Đạo Đức Thiên Tôn thì sẽ được vị thần giúp đỡ. Biến hung thành cát. Có khi vị Thần ở Thiên cung, Địa ngục, khi hạ giáng xuống nhân gian. Hóa thành Tiên đồng, Ngọc nữ, Đế quân, Thánh nhân, Thần tài, Phật thiên y, Công tào, Thần mưa, Thần gió…..

Đạo Đức Thiên Tôn truyền kinh pháp nhằm cứu độ chúng sinh trong cơn hoạn nạn, chịu khổ trên chốn nhân gian và truyền thụ cho những người ở tại Hạ giới có tiên duyên. Học và luyện, nắm giữ được đạo trời có thể kéo dài tuổi thọ, trừ họa được phúc, không làm chuyện độc ác có thể hành đạo. Ngay cả các bậc đế vương cũng thực hành lấy chân kinh đạo đức ,giáo hóa cho dân chúng. Đất nước yên lành.Mùa màng bội thu nhân gian thái bình an khang thịnh vượng.

Bùa chú thái thượng lão quân là gì và có tác dụng gì? 954462813

Bùa chú thái thượng lão quân là gì?

Bùa chú Thái Thượng Lão Quân là bùa chú Tiên Gia. Thái Thượng Lão Quân Thần Chú xài được cho tất cả các loại Bùa của Tổ Sư Đạo Gia.

Thái thượng lão quân tâm ấn thần chú

Thái thượng lão quân phỗ tại vạn phương, đạo vô bất ứng tam giới chi nội, lục hợp chi trung, thuận chi giả cát, nghịch chi giả hung, sắc mệnh nhất đáo, lôi đình tùy hành, đệ tự hữu nạn hạnh nguyện nhữ giai, phùng hung hóa cá , hóa ương vi tường, cấp cấp như luật lệnh.

Công dụng: khi luyện khí bị loạn, kết ấn đọc chú này liền được hóa giải; tâm bất an đọc chú này định tâm; trước khi đi vào nơi nguy hiểm kết ấn đọc chú này vạn sự bình an.

Bùa chú thái thượng lão quân là gì và có tác dụng gì? 954462813

Thái thượng tâm ấn kinh

Thái thượng trí quang, chúc chiếu thái hư độc thử chân dương, vĩnh kiếp trường tồn, thủ bất vọng động, túc bất khinh hành, mục bất ngoại thị, nhĩ bất tha thính, khẩu tuyệt nhàn ngôn, tâm vô vọng tưởng tự triêu chí mộ, tẩy tâm địch lự vô khiên vô quải, cánh viễn lũy hại, chế ngoại dưỡng trung, thoái tàng ư mật, duy thận u độc, thời thời nội quán khắc khắc phản chiếu, bất ly phương thốn, tỉnh tỉnh thường tồn, thủ chi bất bại, tịch nhi trường chiếu, chiếu nhi thường tịch, miên miên mật mật bất nhị bất tức, đối cảnh vô tâm, ngộ vật bất nhiễm, thường ứng thường tịch, vô văn vô vũ động quán tự tại, tĩnh dưỡng trung hòa, tinh thần nội uẩn, di dưỡng cốc thần tích chí cửu cửu, thành chí minh sinh liễu liễu thường minh, như như tự tại thuần hồ dĩ chính, mặt mặt hợp thiên.

Bùa chú thái thượng lão quân là gì và có tác dụng gì? 954462813

Cách luyện bùa chú thái thượng lão quân

Bùa phép, hay “phù chú”, là một trong những phép tu luyện đạo hạnh, căn bản của ngũ thuật (sơn, y, bốc, mệnh, tướng) thuộc huyền học Trung Hoa. Khởi thủy, bùa là phương tiện giao tiếp hợp nhất với thần linh. Có nhiều hình thức sử dụng bùa: để uống; để đeo trong mình; để sắc với thuốc trị bịnh; hòa trong chậu nước tắm, nước rửa mặt nhằm thanh tẩy trừ tà; dán trong nhà cửa xua tai ách tật bệnh; hoặc để đốt, trấn phong thủy.

Người luyện bùa phải giữ thân tâm thanh tịnh, mỗi tháng phải trai giới, tĩnh tọa vào 2 ngày sóc vọng. Phải cữ không ăn thịt ếch, lươn, chó, rùa và ốc (là những món chí âm có hại cho nguyên thần). Phải lập trọng thệ không được sính cường hiếu thắng, làm tổn hại người khác. Rồi chỉ được vẽ bùa vào đúng giờ Tý, lúc âm dương chuyển giao. Trước khi vẽ, còn phải tắm rửa xông hương, rửa tay súc miệng; lúc động bút phải chuyên chú thành tâm, gạt đi tạp niệm, tuyệt đối im lặng. Có giữ gìn tuân theo điều lệ đảng mới là đảng viên chân chính; thầy bùa cũng vậy, phải kiên trì những giới luật ấy mới thật pháp sư, bằng không, chỉ là hạng chó má bất lương lừa bịp người đời, sớm muộn kiểu gì cũng bị thiên lôi đả bà cố bắt.

Bùa chú thái thượng lão quân là gì và có tác dụng gì? 954462813

Về hình thức, một lá bùa thoạt trông loằng ngoằng, nhưng thật ra có kết cấu nghiêm ngặt đàng hoàng, với 4 phần liên thông hô ứng theo đúng… quy trình:

– Phù đầu (đầu lá bùa): là ký hiệu của môn phái (ví dụ phái Tam Thanh thì bùa của họ luôn có ba dấu tựa chữ V trên đầu).

– Chủ sự thần: ghi tên vị thần muốn thỉnh cầu, điều động.

– Phù phúc (bụng lá bùa): nội dung bùa, nằm bên dưới những nét vẽ ngoằn ngoèo lò xo chữ chi như mớ ruột phèo, được đóng khung giữa hai nét mở rộng như tấm rèm.

– Phù đảm (“đảm” đây là túi mật trong nội tạng), là ký hiệu tượng trưng nhằm thỉnh tổ sư về trấn ngự trong lá bùa. Bùa mà không có “đảm” thì thành đồ bỏ, như công văn không dấu mộc.

Kết luận

Bùa chú thái thượng lão quân là Bùa Chú Tiên Gia, nhằm cứu độ chúng sinh trong cơn hoạn nạn, chịu khổ trên chốn nhân gian. Tổng thể có 72 đạo bùa, là bảo bối trong giới thần tiên. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi hữu ích với các bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều