Bùa đông khách là gì? Bùa đông khách có thực sự hiệu quả?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 31/08/2021 10:55:13

Khi bắt đầu kinh doanh ai cũng mong muốn việc buôn bán của mình luôn được thuận lợi, có nhiều khách đặt mua hàng. Để có thể kéo khách về với mình ngoài việc phải đầu tư về chất lượng sản phẩm, marketing thì còn có thể sử dụng bùa đông khách để tăng lượng khách ghé mua. Vậy bùa khiến cho khách mua nhiều có thực hay không? Có thể tìm mua bùa ở đâu và sử dụng bùa như thế nào cho hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của blogSoDe nhé.

Bùa đông khách là gì? Bùa đông khách có thực sự hiệu quả? 409579071

Bùa đông khách là gì?

Bùa đông khách là một loại bùa được luyện bởi thầy phù thuỷ cao tay giúp mang lại khách hàng đến cho người buôn bán, kinh doanh. Bùa thường được những người có lòng tin về giới tâm linh sử dụng và đặt làm. Nếu bùa được làm bởi người có năng lực cao siêu và sử dụng bởi người có tâm thì bùa có thể phát huy công dụng một cách tối đa.

Bùa đông khách là gì? Bùa đông khách có thực sự hiệu quả? 409579071

Các loại bùa đông khách

Để công việc làm ăn thì thường có hai loại giúp được là: bùa buôn may bán đắt và cây ngải (ngãi) tài lộc.

Bùa buôn may bán đắt

Thầy bùa làm bùa( đọc lời thiêng) và thủ tục cần thiết vào vật dẫn làm bùa đã chuẩn bị trước. Vật dẫn sử dụng làm bùa rất đa dạng: lá cây, giấy đặc biệt, nước… Bùa được tạo ra dựa trên sự kết hợp giữa vật dẫn và thông tin người làm bùa và nghề nghiệp đi kèm. Để đạt được mục đích là tạo sức hút với khách hàng mua sản phẩm của người muốn làm bùa.

Cây ngải (ngãi) tài lộc

Chỉ khác với bùa là vật dẫn sử dụng là cây ngải: thân, củ hay lá đều dùng được để làm. Sau khi có cây ngải, để có tác dụng cho việc làm ăn thì thầy bùa cần thức ( làm phép) cây ngải theo nguyện vọng và ngành nghề của gia chủ.

Bùa đông khách là gì? Bùa đông khách có thực sự hiệu quả? 409579071

Bùa đông khách có tác dụng như thế nào?

Trước khi bắt đầu làm bất cứ loại bùa gì ta cũng cần tìm hiểu những tác dụng và tác hại của loại bùa đó mang lại. Đối với bùa bán hàng đông khách khi sử dụng bùa có thể mang lại những tác dụng sau:

  • Bùa giúp mang lại khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng

  • Bùa giúp mang lại nguồn khách hàng dồi dào đến cho đơn vị buôn bán, kinh doanh.

  • Bùa soi đường, chỉ lối cho chủ kinh doanh luôn có hướng đầu tư chính xác.

  • Bùa giúp cho những khó khăn, khúc mắc trong quá trình buôn bán được giải quyết ổn thoả.

  • Bùa giúp hàng hoá được lưu thông, thúc đẩy lượng hàng bán ra mỗi ngày.

  • Bùa giúp mang lại khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng

Bùa đông khách là gì? Bùa đông khách có thực sự hiệu quả? 409579071

Cách làm bùa đông khách

Thông thường bùa buôn may bán đắt hay bùa đông khách thường được làm bằng cách sử dụng các vật dẫn như lá cây, nước, giấy… kết hợp với những lời thiêng để luyện bùa. Trong đó, những lời thiêng là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của bùa. Vì vậy, việc làm bùa phải tìm đến những bậc thầy tinh thông về bùa ngải tâm linh để có thể chuyển những lời thiêng vào các vật dẫn làm bùa giúp thay đổi tình hình kinh doanh.

Bùa giúp đông khách không giống như các dạng bùa thông thường là có thể phù phép lên những đồ vật mà người bị yểm bùa sử dụng. Với loại bùa này cần chuẩn bị những thông tin sau để làm bùa:

Họ tên, ngày tháng năm sinh của chủ buôn bán, kinh doanh

Địa chỉ buôn bán kinh doanh có thực hiện bán hàng trực tiếp

Loại hình kinh doanh

Các mặt hàng kinh doanh

Những thông tin trên sẽ được gửi lên thầy làm bùa để thầy luyện bùa, phù phép lên lá bùa giúp bùa có được công dụng như ý muốn. Lá bùa kinh doanh này thường được đặt trên bàn thờ thần tài hoặc đặt ở nơi kín đáo, sạch sẽ trong khu vực kinh doanh.

Bùa đông khách là gì? Bùa đông khách có thực sự hiệu quả? 409579071

Bùa đông khách sau bao lâu có tác dụng?

Khi sử dụng bùa bán hàng đông khách, rất nhiều người thương băn khoăn không biết bao lâu thì bùa có tác dụng? Trên thực tế, bùa có tác dụng sau bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự thành tâm của người xin bùa, đặc điểm của loại hình kinh doanh…

Có những người dùng bùa buôn bán đông khách chỉ sau 1 tuần là có hiệu quả, lượng khác tăng lên trông thấy. Nhưng cũng có những người phải mất 1 tháng, 2 tháng mới thực sự có hiệu quả. Điều này không phải là do bùa ít hiệu nghiệm mà là do bản thân mỗi người đều có gánh nghiệp. Nếu bạn là người tâm tính thiện lương, làm ăn chân chính, ít nghiệp thì bùa có tác dụng nhanh hơn. Ngược lại, nếu kiếp này bạn phải gánh nhiều nghiệp, công việc kinh doanh thất bại thì bùa sẽ có tác dụng lâu hơn một chút. Vì bạn phải có thời gian để trả nợ nghiệp thì mọi chuyện mới tốt đẹp.

Do vậy, khi sử dụng các loại bùa buôn bán đông khách hay bất kỳ loại bùa nào khác, bạn phải kiên nhẫn đợi kết quả. Sự nóng vội, hấp tấp không giải quyết được gốc rễ v

Kết luận

Trên đây là bật mí về bùa đông khách để giúp cải thiện tình hình kinh doanh ế ẩm. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh hay các lĩnh vực khác hãy liên hệ ngay thầy cao tay để được tư vấn và làm bùa thích hợp giúp xoay chuyển tình thế theo hướng tích cực.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều