Bùa nhau mèo có tác dụng gì? Có thực sự đem lại may mắn không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/08/2021 15:28:41

Nhau mèo cũng được giới kinh doanh, cánh cờ bạc xem như “linh vật” đem lại sự may mắn, cát khí cho khổ chủ. Tin tưởng nhau mèo các tác dụng thần thánh trong việc chữa bệnh nan y, là “biểu tượng” của sự may mắn,… giới đại gia quay cuồng trong cơn sốt săn lùng loại “linh vật” may mắn với những tình huống thật giả bất phân. Hãy cùng Blog So De đi tìm câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Bùa nhau mèo có tác dụng gì nhé.

Bùa nhau mèo có tác dụng gì? Có thực sự đem lại may mắn không? 99015499

Nhau thai mèo là gì?

Nhau thai mèo là một phần bên trong cơ thể của con mèo cái khi nó mang thai. Nhỏ chỉ 2 đến 3 đốt ngón tay người, nhau mèo thường được gắn chặt ở dạ con của mèo mẹ.

Ngoài tác dụng tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho các chú mèo con trong bụng mẹ, nhau mèo còn có thể gián tiếp đào thải chất độc từ máu của mèo con và đưa thẳng vào cơ thể mèo mẹ để phân giải.

Bùa nhau mèo có tác dụng gì? Có thực sự đem lại may mắn không? 99015499

Lấy được nhau mèo có ý nghĩa gì?

Dân gian truyền tai nhau rằng khi mèo cho bạn nhau thai thì sẽ mang lại may mắn, điềm báo về việc làm ăn phát đạt đi lên như diều gặp gió. Và thực hư việc này như thế nào thì với một số người họ cũng nói rằng sau khi được mèo cho nhau thì họ thành đạt nhưng lại có số khác vẫn cứ nghèo mãi.

Rất khó để trả lời cho câu hỏi này, bởi không phải với ai nhau thai mèo cũng là điềm may mắn. Theo các cụ xưa thì nhau thai mèo chỉ thực sự may mắn khi chính con mèo đó tặng lại nhau thai sau khi nó sinh con cho bạn. Con mèo phải chủ động tặng như một cách báo ơn nuôi dưỡng thì mới là điềm may mắn.

Nếu bạn ham phát tài mà săn lùng để mua nhau thai mèo thì không còn là may mắn nữa rồi. Sẽ có thể may mắn nếu:

  • Một là con mèo mẹ tha nhau thai mang tới cho mình

  • Hai là mèo mẹ đẻ xong để chừa lại trong ổ không ăn thì như vậy mới thiêng chứ mèo không cho mà bạn tự lấy thì không có tác dụng gì đâu.

Mèo đẻ xong thường mất sức và sẽ ăn nhau thai cho nhanh lại sức, mèo bình thường sẽ ăn sạch còn có con không ăn mà chừa lại cho chủ thì con đó rất đặc biệt, có linh tính. Nhưng nếu lứa nào mèo đẻ cũng không ăn nhau mà để lại thì là mèo thường, lấy cả tá nhau thai thế mà cái nào cũng may mắn được thì trên đời làm gì có ai nghèo nữa.

Bùa nhau mèo có tác dụng gì? Có thực sự đem lại may mắn không? 99015499

Nhau thai mèo có tác dụng gì không?

Nếu bạn còn nghi ngờ nhau thai mèo có tác dụng gì không? Đầu tiên bạn hãy xét công dụng của nhau mèo về sức khỏe nhé. Tuy là nhau thai mèo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng để nuôi các chú mèo con. Nhưng nó thật ra cũng là nơi để đào thải các độc tố ra ngoài. Hơn nữa, thì khi mèo con ra đời thì nhau thai này cũng mất đi các giá trị dinh dưỡng.

Hay nói cách khác thì nhau mèo nó chính là một bệnh phẩm, phần thừa thãi. Bởi vì nhau thai mèo nếu tốt thì phải còn nguyên bọc, không bị xây xát và còn kèm màu hồng tươi. Nhưng nếu bạn xử lý, chế biến làm sạch mà không đúng cách thì nhau thai mèo chính là nơi mang đến cho bạn các mầm bệnh rất nguy hiểm.

Còn nếu xét về công dụng tâm linh thì nó còn tùy thuộc vào niềm tin của mỗi người nữa. Nếu như chúng ta sở hữu nhau thai mèo nhưng bạn không siêng năng làm việc thì chẳng có tài lộc nào đến với bạn cả, núi vàng cũng sẽ bị lỡ nếu bạn không làm việc. Ngược lại, nếu các bạn biết tiết kiệm và tích lũy tài sản, tiền bạc thì dù có nhau thai mèo hay không thì tiền bạc vẫn sẽ đến với nhà.

Bùa nhau mèo có tác dụng gì? Có thực sự đem lại may mắn không? 99015499

Bùa nhau mèo có tác dụng gì?

Bùa nhau mèo là một loại bùa may mắn. Đúng với tên gọi của nó, bùa hộ thân may mắn mang đến may mắn và tài lộc cho thân chủ của nó. Đối với bùa ngải may mắn trong bùa yêu, sẽ có công dụng kéo người kia ở lại bên mình bởi hầu hết người làm bùa này đều đang trong hoàn cảnh sứt mẻ tình cảm.

Bên cạnh đó, bùa may mắn còn là một phần của bùa duyên. Nhờ đó, loại bùa này có khả năng giúp thân chủ của nó hấp dẫn người khác giới để ý và tán tỉnh mình. Bùa ngải may mắn giúp thân chủ hấp dẫn và thêm duyên để đối phương để ý và yêu mến họ hơn.

Bùa ngải may mắn giúp cho chủ nhân của nó tâm tính được điều hòa hơn. Tâm tính của họ được bình an, không còn cảm giác sợ hãi. Điều này cực kỳ thuận lợi trong việc làm ăn và đảm bảo công việc được thuận lợi hơn.

Ai có bùa nhau mèo bên mình làm ăn sẽ luôn thuận lợi, buôn may, bán đắt. Người chơi cờ bạc, đánh đề,… bỏ bùa nhau mèo trong ví là đánh đâu thắng đó. Đem bùa nhau mèo bỏ vào hũ, đặt dưới chân giường con cái, con cái sẽ học hành hanh thông, đỗ đạt cao,…”.

Bùa nhau mèo có tác dụng gì? Có thực sự đem lại may mắn không? 99015499

Kết luận

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về các công dụng của nhau thai mèo. Bùa nhau mèo có tác dụng gì? Sẽ không còn là thắc mắc của bạn nữa. Về sức khỏe thì bạn phải thận trọng hơn khi chúng ta dùng nhau mèo để ngâm rượu hay các bài thuốc trị bệnh. Còn về tâm linh thì cho dù bạn sở hữu nhau mèo hay không thì bạn vẫn nên tích cực làm việc, luôn vượt qua khó khăn thì tài lộc và may mắn chắc chắn sẽ đến với bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều