Tiết lộ công dụng thần kỳ của Bùa Ngũ Lộ Thần Tài

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 21:25:04

Mỗi người trong chúng ta đều có cung tài lộc. Nếu cung tài lộc không mở hoặc mở nhỏ, thì việc làm ăn kinh doanh, tài lộc sẽ khó vào, từ đó gây ra những khó khăn trong cuộc sống. Nếu cung tài lộc mở rộng, thì chắc chắn sẽ mở ra đón tài lộc, từ đó làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc lưu thông, giàu có, tiền bạc luôn rủng rỉnh.

Vị Thần Tài đầu tiên trong lịch sử dân gian đó chính là Ngài Triệu Công Minh hay Tài Bạch Kim Tinh, ngài xuất thân là một vị tướng quân, chuyên đi lấy của cải từ kẻ xấu, chia lại cho dân lành. Blog So De sẽ giải mã chi tiết cho bạn về ý nghĩa cũng như cách sử dụng Bùa Ngũ Lộ Thần Tài để có hiệu quả khai vận tốt nhất.

Tiết lộ công dụng thần kỳ của Bùa Ngũ Lộ Thần Tài 2037139717

Bùa Ngũ Lộ Thần Tài là gì?

Bùa Ngũ Lộ Thần Tài là lá bùa được khắc hình ảnh của Triệu Công Minh một vị thần rất có ảnh hưởng trong dân gian. Thần tài này không chỉ cứu bệnh trừ tà mà còn giúp cho những người buôn bán, kinh doanh làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà. Chính vì thế có rất nhiều người cố gắng tìm mua bằng được lá bùa này về cho mình.

Trong dân gian thì ông thần này được rất nhiều người thờ phụng và van vái. Bất kể cửa hàng hay đơn vị kinh doanh nào cũng có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của thần tài. Ngài sẽ giúp cho gia chủ đuổi trừ ôn dịch, cứu bệnh và trừ tà. Nếu bạn bị oan ức có thể đến nhờ cậy ngài để được giúp đỡ, nhanh chóng tai qua nạn khỏi.

Triệu Công Minh hay còn được biết đến là Trung Lộ Tài Thần, ngày vía vào rằm tháng ba âm lịch. Trong Phong Thần Diễn Nghĩa thì Khương Tử Nha đã phong cho ông làm Nguyên Soái thống lĩnh bốn vị tiên. Đây là những vị thần mang đến may mắn và tài lộc cho những người làm ăn kinh doanh, thương gia buôn bán.

Tiết lộ công dụng thần kỳ của Bùa Ngũ Lộ Thần Tài 2037139717

Công dụng thần kì của Ngũ Lộ Thần Tài

Bùa hộ mệnh Ngũ Lộ thần tài có thể khiến mọi người mỗi khi ra khỏi nhà đều được tài lộc cho nên được mọi người phụng thờ. Thần Tài Triệu Công Minh thống lĩnh 4 vị bộ hạ là chiêu bảo (gọi bảo vật), nạp trân (thu vật báu), chiêu tài (gọi tiền tài về), lợi thị (buôn bán có lợi), tổng cộng là 5 vị.

– Chiêu bảo tức Chiêu bảo thiên tôn Tiêu Thăng

– Nạp trân tức Nạp trân Thiên tôn Tào Bảo

– Chiêu tài tức Chiêu tài sứ giả Trần Cửu Công

– Lợi thị tức Lợi thị tiên quan Diêu Thiếu Tư

Trong đồ án cát tường và tranh tết dân gian thường vẽ hình tượng của 5 vị . Dân gian tín ngưỡng Ngũ Lộ tài thần đương nhiên là hy vọng dưới sự bảo hộ của họ sẽ được tài được lộc, trở thành người giàu có.

Tiết lộ công dụng thần kỳ của Bùa Ngũ Lộ Thần Tài 2037139717

Bạn đừng suy nghĩ rằng chỉ thần thỉnh Ngũ Lộ Thần Tài về thì công việc làm ăn sẽ suôn sẻ, may mắn ập đến. Bởi giàu có, tài lộc hay không còn phụ thuộc rất lớn vào công đức của bạn. Nếu bạn mang bùa bên người nhưng bạn lại làm việc ác, tâm lúc nào cũng sân si, thù ghét, đố kỵ với người khác thì tốt nhất bạn không nên đem bùa bên mình. Tâm bạn ác thì dù có mang vật gì thì cũng không còn Phật tính ở bên trong vật đó nữa.

Và Ngũ Lộ Thần Tài cũng vậy, lá bùa này có thể cảm nhận được hơi thở, suy nghĩ của bạn. Những mong muốn hay ước mơ của bạn cũng được thần nhìn thấu thông qua lá bùa. Và tác dụng chính của bùa chính là đáp ứng tất cả các mong muốn của bạn khi tâm đã đủ mạnh, niềm tin đủ lớn, sự thiện lương trọn vẹn. Ngoài ra, lá bùa còn có tác dụng:

  • Đem lại tài khí cho người sử dụng.

  • Tránh kẻ tiểu nhân, làm ăn thuận lợi.

  • Có quý nhân giúp con đường sự nghiệp thông thuận.

  • Bảo hộ an toàn cho người sử dụng.

  • Đẩy lùi tà khí, sát khí tăng vượng khí cho nhà

Bùa Ngũ Lộ Thần Tài còn có tác dụng như một chiếc bùa may mắn, hộ mệnh:

  • Mở cung đại lộc cho người sử dụng.

  • Cầu phúc cho gia đình vạn sự bình an.

  • Có quý nhân và bề trên phù trợ cho con đường làm ăn gặp may mắn.

  • Cầu tình duyên đẹp.

Tiết lộ công dụng thần kỳ của Bùa Ngũ Lộ Thần Tài 2037139717

Cách sử dụng bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Thần Tài hiệu nghiệm nhất

Cần có lòng tin tưởng tuyệt đối với bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Thần Tài vì nó có thể cảm nhận suy nghĩ, hơi thở của bạn. Khi sử dụng, hãy coi lá bùa như người bạn thân, có thể trút bầu tâm sự, suy nghĩ và mong muốn. Muốn đạt được tâm nguyện, ước mơ, bạn phải thật kiên trì, không nên quá nóng vội.

Lưu ý là tuyệt đối không cho người khác mượn bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Thần Tài. Bởi mỗi chiếc Ngũ Lộ Thần Tài được tạo ra cho một người chủ duy nhất. Những linh tính bên trong bùa sẽ biến mất nếu bạn cho người khác mượn. Bùa sẽ trở thành một vật phẩm bình thường, không còn tác dụng phong thủy. Mang theo bùa hộ mệnh Ngũ Lộ Thần Tài mọi lúc mọi nơi nhưng không được làm ô uế, vấy bẩn.

Để bùa Ngũ Lộ Thần Tài linh nghiệm thì bạn thờ phụng một cách tôn kính và giữ cho bùa luôn sạch sẽ. Để bùa ở ví, cặp sách, bàn thờ Thần Tài, bàn làm việc, két sắt, nơi tài vị để Ngài phù hộ.

Tiết lộ công dụng thần kỳ của Bùa Ngũ Lộ Thần Tài 2037139717

Kết luận

Thông qua bài viết trên đây Blog Số Đề đã chia sẻ cho bạn những thông tin cơ bản về bùa ngũ lộ thần tài. Để cho công việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi thì bạn nên thỉnh ngài càng sớm càng tốt. Tuy nhiên bạn cần lưu ý nên tích đức cho bản thân mình. Có như thế bạn mới đạt được những gì mà bản thân mong muốn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều