Bùa làm ăn là gì? Các loại bùa làm ăn nổi tiếng trên thế giới

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 20:54:57

Trong kinh doanh không phải lúc nào cũng thuận lợi. Bên cạnh sự may mắn thì người làm kinh doanh cũng gặp khá nhiều khó khăn. Cho nên, những người làm ăn kinh doanh khi gặp khó khăn trong công việc sẽ tìm đến thầy để luyện bùa giúp giải quyết các vấn đề đó. Vậy, bùa làm ăn là gì? Có các loại bùa làm ăn nào? Tất cả sẽ được blogsode.com giải đáp ngay dưới bài viết này.

Bùa làm ăn là gì? Các loại bùa làm ăn nổi tiếng trên thế giới 120176255

Bùa làm ăn là gì?

Bùa làm ăn buôn bán phát đạt được biết đến như một loại bùa giúp cho công việc kinh doanh của chủ nhân sở hữu nó trở nên phát đạt. Công dụng của bùa làm ăn giúp cho người sở hữu thu hút được nhiều hơn khách hàng mới cũng như giữ chân được những khách hàng cũ. Ngoài ra, nó còn giúp gia tăng tài lộc và may mắn cũng như tạo cho bạn được sự vui vẻ, đầy năng lượng.

Hiện nay bùa làm ăn kinh doanh ngày càng được khách hàng tin tưởng vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Bạn có thể lựa chọn những bùa làm ăn buôn bán tại các đền, điện tại Việt Nam hoặc thỉnh từ nước ngoài để trợ giúp cho công việc làm ăn của mình thêm rộng mở.

Bùa làm ăn là gì? Các loại bùa làm ăn nổi tiếng trên thế giới 120176255

Cách làm bùa làm ăn may mắn linh nghiệm

Cách làm bùa làm ăn may mắn cũng giống các loại bùa ngải khác. Bạn cần có vật dẫn và niệm chú phù hợp lên vật dẫn đó. Vật dẫn để làm bùa làm ăn khá đa dạng như: lá cây, giấy, nước hoặc cây ngải cầu tài lộc.

Nếu vật dẫn làm bùa là giấy, nước hay lá cây, thầy bùa sẽ chuẩn bị vật dẫn phù hợp với bản mệnh và thuộc tính của gia chủ. Sau đó, vật dẫn sẽ được niệm phép để trở thành bùa làm ăn may mắn. Quá trình làm phép giúp tụ hợp năng lượng tự nhiên của đất trời vào trong vật dẫn, giúp thu hút khách hàng tìm đến chủ nhân của bùa làm ăn.

Cách làm bùa làm ăn may mắn từ cây ngải tài lộc có chút khác biệt. Thầy bùa sẽ dùng củ, thân hoặc lá cây để làm bùa. Cây ngải tài lộc là loại cây quý có nhiều linh khí, do đó bùa được làm từ loại cây này linh nghiệm hơn những vật dẫn khác.Những ai muốn làm bùa may mắn cần chuẩn bị những thông tin cá nhân như: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Địa chỉ, Ảnh, Nghề Nghiệp và mong muốn của bản thân. Những thông tin này là cần thiết để luyện bùa. Thông thường, thời gian để hoàn thành một chiếc bùa may mắn là khoảng 7 ngày. Sau khi làm xong, bùa cần được sử dụng theo sự hướng dẫn của thầy làm bùa. Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề phát sinh, chủ nhân cần báo cho thầy để hỗ trợ kịp thời.

Bùa làm ăn là gì? Các loại bùa làm ăn nổi tiếng trên thế giới 120176255

Một số loại bùa làm ăn phổ biến trên thế giới

Chính vì bùa làm ăn là loại bùa không thể thiếu trong buôn bán kinh doanh. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về một số loại bùa mang lại tài lộc may mắn nổi tiếng nhất hiện nay giúp cho công việc của bạn thuận lợi, suôn sẻ.

Bùa làm ăn linh nghiệm – bùa thần RAHU

Thần Rahu là vị thần nổi tiếng ở Thái Lan được hầu hết người Thái thờ cúng vào những dịp đặc biệt. khi gặp chuyện xui xẻo, đen đủi. Đặc biệt là những năm xui của tuổi mệnh, bị tam tai hay nhiều vì sao xấu chiếu mệnh.

Bùa thu hút tài lộc thần Phra Ngan

Phra Ngan là vị thần bí ẩn hùng mạnh xuất hiện vào thời Ayutthaya xuất phát trong tín ngưỡng của nền văn hóa Khmer cho đến hôm nay thì người ta cũng không rõ Phra Ngan xuất phát từ vị thần nào trong tín ngưỡng Hindu giáo vốn ảnh hưởng mạnh mẽ cả 2 nền tâm linh tôn giáo của Thái, Khmer. Chỉ biết rằng rất nhiều huyền thoại, niềm tin vào Phra Ngan mang lại những sức mạnh lớn lao về quyền lực, thu hút giới tính và khả năng thu hút được tài lộc dồi giàu từ thần cũng như chống lại mọi nguy hiểm cho người thờ.

Thần Phra Ngan giúp bạn :

  • Buôn bán kinh doanh cực kỳ đắt khách, gọi tài lộc cực mạnh

  • Thuận buồm trong sự nghiệp, công việc

  • Thu hút các cơ hội mới để thành công hơn về tài chính

  • Tránh tiểu nhân hãm hại

  • Bảo vệ, chống lại ma thuật đen

  • Ban cho sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người khác giới, đồng giới. Tăng hấp dẫn, sự dẫn dụ và uy tín nè

  • Thu hút các cơ hội mới để thành công hơn về tài chính

Bùa làm ăn là gì? Các loại bùa làm ăn nổi tiếng trên thế giới 120176255

Bùa làm ăn kinh doanh – kinh 5 dòng Tan Jai

Thần Tan Jai nguồn gốc từ Myanmar, Người là vị thần bảo vệ và mang đến tài lộc tài sản dồi dào. Nếu ai đến thì thầm điều gì đó. Nó sẽ nhanh ngoài mong đợi. Bùa có 2 mặt, 1 mặt là kinh 5 dòng, 1 mặt là thần Tan Jai. Ý nghĩa Kinh 5 dòng :

  • Dòng đầu tiên: Ngăn chặn, giản hạn và bảo vệ nơi bạn sinh sống nếu phong thủy xấu.

  • Dòng thứ hai: Cải số và bảo vệ chống lại chòm sao tử vi xấu.

  • Dòng thứ ba: Bảo vệ bạn, tránh tiểu nhân hãm hại, bị người khác chơi ngải.

  • Dòng thứ tư: Tăng sự may mắn, thành công và tài lộc của bạn.

  • Dòng thứ năm: Làm cho người khác tin tưởng, yêu quý bản thân.

Bùa làm ăn là gì? Các loại bùa làm ăn nổi tiếng trên thế giới 120176255

Kết luận

Bùa làm ăn là một vật phẩm phong thủy mà những người làm kinh doanh đều có. Thông thường, những người làm ăn rất tín, đều chuẩn bị cho mình những bùa hộ mệnh, bùa may mắn, bùa hút tài lộc. Chúng có tác dụng giúp công việc, sự nghiệp ngày càng thăng tiến và buôn may bán đắt. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cho bạn một cái nhìn tổng quát về bùa làm ăn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều