Bùa yêu là gì? Tác hại khôn lường từ việc dùng bùa yêu

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 02:07:10

Không phải ai cũng hiểu sự thật về bùa yêu mà chỉ muốn dùng nó để "ép duyên" người mình yêu và không hề biết hậu quả khôn lường của việc này mang lại. Chuyên gia của blogSoDe sẽ giúp bạn đi tìm lời đáp cho câu hỏi: bùa yêu là gì và tác hại khôn lường khi sử dụng bùa yêu?

Bùa yêu là gì?

Bùa yêu là một loại bùa ngải có khả năng tạo ra thứ tình cảm đặc biệt giúp hai người luôn quyến luyến, nhớ nhung và không thể rời xa nhau. Ngay từ thời cổ đại, người ta đã tìm thấy công thức luyện bùa yêu từ một số loài hoa có mùi thơm, chất nước từ cánh hoa, rễ cây như oải hương, đàn hương có ma lực làm cho lòng người rạo rực, tâm thần lâng lâng, hay chỉ cần cho đối tượng uống vài giọt nước có tên khoa học là Nagameru, là đạt được mong ước quyến rũ bạn tình.

Bùa yêu có nhiều loại khác nhau như bùa vết chân, bùa cà dại, bùa gương, bùa lược, bùa lá… Nhưng tất cả đều dùng lời thiêng (thần chú) để ếm cho một người nào đó phải yêu, ghét một đối tượng khác theo chủ đích của người làm bùa.

Ngày xưa, chỉ có con nhà nghèo hoặc quá xấu không có điều kiện lấy được chồng/vợ mới phải cầu đến bùa yêu. Và họ cũng không thể làm cho một người phản bội vợ/chồng của mình để đi yêu một người khác, điều đó là cấm kỵ. Các thầy pháp làm bùa luôn phải xuất phát từ mục đích tốt chứ không phải muốn làm thế nào cũng được. Nó giống như một lời nguyền thiêng liêng mà bất cứ kẻ nào cố tình làm trái, làm bậy đều sẽ phải trả giá đắt.

Bùa yêu là gì? Tác hại khôn lường từ việc dùng bùa yêu 1834418862

Phân loại bùa yêu

Có nhiều loại bùa yêu, như: bùa yêu để dưới gối, bùa yêu phong thủy… Song thường có thể chia làm hai loại đó là: bùa hại người và bùa lành tính.

Bùa hại người

Mục đích của loại bùa tà này là để yểm hại người khác vì nhiều lý do khác nhau. Tiêu biểu yểm bùa yêu là: bùa lỗ ban, bùa máu kinh, bùa làm từ gỗ quan tài người chết…

Bùa yêu là gì? Tác hại khôn lường từ việc dùng bùa yêu 1834418862

Bùa lành tính

Mục đích làm bùa này không ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ, tính mạnh hay cuộc sống người khác. Tức là mục đích làm bùa yêu không để hại người. Đây là loại bùa yêu thầy Pá vi sử dụng làm giúp đỡ mọi người, và thầy Pá vi sẽ đề cập kỹ hơn về bùa yêu của người thái ở phần dưới đây. Nào chúng ta tiếp tục đi giải mã bùa yêu nào.

Bùa yêu là gì? Tác hại khôn lường từ việc dùng bùa yêu 1834418862

Bùa yêu có tác dụng gì?

Thời xa xưa bùa yêu chủ yếu được sử dụng trong chốn cung đình, các cung tần mỹ nữ chủ yếu sử dụng để lấy lòng vua chúa. Ở các dân tộc thiểu số như người Thái, mường, H'mông, người khmer, người miên thì sử dụng chủ yếu để giúp các cô gái xấu có thể kiếm được tấm chồng. Ngày nay bùa yêu được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Có thể kể ra đây như: bùa giữ người yêu, bùa yêu giữ chàng, bùa yêu giữ vợ, bùa yêu giữ chồng…

Ngoài ra các thầy bùa Cao Tay như thầy Pá vi còn có thể làm ra bùa yêu đồng giới, dành cho người đồng giới tính nam hoặc nữ. Cách làm bùa yêu đồng giới thì không phải thầy nào cũng có thể làm để có hiệu quả được. Nên rất nhiều anh chị đồng tính sau khi dùng nhiều loại bùa không mang lại kết quả, đã nhờ tới thầy pá vi giúp đỡ để đạt được mong muốn.

Bùa yêu là gì? Tác hại khôn lường từ việc dùng bùa yêu 1834418862

Tác hại khi dùng bùa yêu

Sự thật về bùa yêu không ít người biết vì họ chỉ thỏa mãn mục đích hiện tại mà không cần biết tác hại lâu dài của việc này. Khi đã "dính" bùa, đối tượng sẽ tự tìm đến người thả bùa. Chỉ cần một ngày mà không nhìn thấy, người bị "dính" bùa sẽ đứng ngồi không yên, bồn chồn và tìm đủ mọi cách để đến với người thả bùa. Người đó sẽ không thể làm chủ được lý trí, mọi sự tác động bên ngoài đều không thể chia lìa họ. Họ sẽ nên vợ nên chồng bởi sự kết mối, se duyên của bùa yêu.

Người bị yểm bùa yêu không thể nào bỏ nhau được nếu không được chính thầy phá bùa. Ngay cả khi hai người đã là vợ chồng thì hai người cũng không hề rời xa nhau được hai ngày. Nếu vượt giới hạn, cả hai người có thể bị nổi cơn, biến thành điên dại vì nhớ nhau.

Có rất nhiều loại bùa yêu khác nhau nhưng dùng bằng sợi tóc là loại nguy hiểm nhất, vì một người chết đi thì người còn lại không kịp giải bùa cũng sẽ phải chết theo. Loại bùa này được làm bằng cách lấy hai sợi tóc của hai người, đọc thần chú rồi bỏ vào túi vải nhỏ, sau đó treo túi vải lên xà nhà. Nếu như bình thường hai người gặp nhau mà không yêu thì sau khi làm bùa độ 2-3 ngày là họ tự tìm đến với nhau.

Bùa yêu là gì? Tác hại khôn lường từ việc dùng bùa yêu 1834418862

Trong muôn vàn bí kíp của bùa yêu còn có những điều hiển nhiên trở thành luật mà người trong cuộc buộc phải nắm rõ và răm rắp tuân theo. Trong đó có điều tối kỵ không tiết lộ với người thứ ba. Nếu trái, dù vô tình hay cố ý, hậu quả sẽ khôn lường. Luật của thứ bùa này thì một trong hai người chết thì người kia cũng héo hon dần rồi chết theo. Hai người đã dính bùa yêu thì dù chết cũng không chịu “âm dương đôi ngả”.

Theo “bật mí” của các thầy bùa, sẽ rất nguy hiểm nếu người bỏ bùa chết mà người kia không kịp giải. Nếu người bỏ bùa chết mà không kịp giải thì có thể nguy hiểm đến tính mạng, có thể là 3 ngày, 3 tháng nhưng không quá 3 năm. Và người “giải” phải cao tay hơn người “làm”.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết của chúng tôi các bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi bùa yêu là gì. Tâm linh may rủi vốn là những điều mà bạn nên tin tưởng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng hoặc động chạm đến nó nếu như bạn thiếu hiểu biết (vì nó rất nguy hiểm).

>
























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều