Hướng dẫn chi tiết cách dùng bùa hiện thế trong game m dương sư

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 08/08/2021 01:58:56

Bùa hiện thế hiện tại là một lá bùa dùng để triệu hồi Thức Thần trong phần Triệu hồi của trò chơi Âm Dương Sư. Chúng ta cũng có thể triệu hồi bằng cách sử dụng Bùa xám, Bùa thần bí và Khuyết Ngọc. Tuy nhiên, cách triệu hồi một Thức thần với Bùa hiện thế lại hoàn toàn khác. Tại đây, Blog Số Đề sẽ chỉ cho bạn cách triệu hồi Thức thần SSR với bùa hiện thế trong Âm dương sư.

Các loại bùa trong Âm Dương Sư

Để có thể triệu hồi các thức thần trong Âm Dương Sư Garena chúng ta sử dụng các loại bùa được nhà phát hành tặng hàng ngày hoặc rơi ra khi đi thám hiểm, phó bản, làm nhiệm vụ, bang hội, sự kiện event…. Sau đây là một vài loại bùa phổ biến:

  • Bùa Xám: Mỗi 1 bùa xám có thể triệu hồi 1 thức thần loại thường (N).

  • Bùa Thần Bí: Mỗi 1 bùa xanh thần bí chúng ta triệu hồi được 1 thức thần cấp sao cao. Có thể ra ngẫu nhiên loại thường (N), loại hiếm (R), siêu hiếm (SR), hoặc cực kỳ quý hiếm (SSR).

  • Bùa Hiện Thế: Người chơi được tặng 1 bùa tím khi quay 10 bùa xanh hoặc nhận được khi săn boss để có thể triệu hồi 1 thức thần cấp cao. Tuy nhiên sự kiện này đã qua, nên hiện tại bạn chỉ có thể nhận bùa hiện thế trong Event. (Đã Kết thúc)

  • Cập nhật: từ 14/03 đến 20/03/2018 khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ hàng ngày bạn sẽ nhận được 1 bùa hiện thế. (Đã Kết thúc)

  • Rất nhiều người không để ý chức năng này hoặc không biết vẽ bức hình như game yêu cầu nên đã bỏ phí 1 thức thần. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết và có hình mẫu cho các bạn Scan trực tiếp bằng điện thoại hoặc ipad.

  • Bùa Bí Mật: Mỗi tháng sẽ có 1 hình bí mật do nhà phát hành game tiết lộ. Nếu game thủ vẽ đúng hình đó sẽ được tặng thêm 1 bùa miễn phí. 1 tháng chỉ áp dụng 1 lần duy nhất.

  • Ngoài ra cứ 100 khuyết ngọc chúng ta nhận được thêm 1 lần vẽ bùa nhận thức thần. Nhưng bạn nên tích trữ đủ 1,000 khuyết ngọc để mua trong shop sẽ được 11 bùa xanh. Nhiều người khuyên mẹo mở 10 bùa 1 lúc sẽ ra tỷ lệ thức thần SSR cao hơn. Tuy nhiên không có cơ sở nào chứng minh điều đó cả. Cá nhân mình có bùa nào vẽ luôn bùa đó vẫn ra SR và SSR bình thường.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bùa hiện thế trong game  m dương sư 1677995052

Bùa hiện thế là gì?

Bùa hiện thế đâu phải một loại bùa may mắn ở trong tôn giáo hay những nền văn hóa trên toàn thế giới. Bản chất loại bùa này như một loại bùa thường để sử dụng với mục đích để thực hiện triệu hồi nhiều thức thần tại phần triệu hồi ở trong game. Loại bùa hiện thế vô cùng nổi tiếng và được coi như là bùa ở trong game Âm Dương Sư.

Khi có sự trải nghiệm trong Âm Dương Sư, mọi người có khả năng tìm thấy nhiều loại bùa hiện thế khác nhau. Lúc dùng bùa hoàn toàn đúng cách, người chơi có thể triệu hồi được vị thức thần bản thân mong đợi. Từ đó, trải nghiệm game tốt, cho hiệu quả cao hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bùa hiện thế trong game  m dương sư 1677995052

Công dụng chính của bùa hiện thế

Ở game Âm Dương Sư, bùa hiện thế được ví như một trong nhiều lá bùa quan trọng nhất. Nó sẽ hỗ trợ cho người chơi nhanh chóng thu hút, triệu hồi được những thức thần quan trọng.

Từ điều đó, mọi người có thể nhờ đến những thần trong việc chơi, điều chỉnh game. Nếu như không có bùa hiện thế, thực sự khó để có được sự hỗ trợ của những vị thần cũng như mong đợi đạt được kết quả tốt nhất ở trong chơi game.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bùa hiện thế trong game  m dương sư 1677995052

Cách nhận bùa hiện thế hoàn toàn miễn phí

Như thế bạn đã biết bùa hiện thế là gì cũng như sự tác động của nó ở trong game âm dương sư. Dưới đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm cách bạn thu nhặt loại bùa này miễn phí nhé.

Tại giao diện Thư viện của Game, bạn hãy nhanh chóng thực hiện truy cập vào Bối Cảnh Thức Thần tại ô đầu tiên. Tại đấy, có thể tìm thấy hình ảnh thức thần, nhìn tại dưới có chữ Hoạ Ảnh. Bạn cần nhanh chóng bấm vào đó.

Vào tại khu vực này, để có được bùa hiện thế bạn chỉ cần chia sẻ tại Line, Facebook hay Garena là xong. Game sẽ nhanh chóng mang tới cho bạn một là bùa hiện thế hoàn toàn miễn phí để dùng ở những thức thần của game.

Một cách nhỏ nữa thường được người chơi game chia sẻ là lúc triệu hồi hãy tiến hành vẽ 1 đường ngang dài. Đấy là bùa bí mật được game mang đến sự miễn phí. Nhưng mỗi một tháng Game Âm Dương Sư sẽ cung cấp một mẫu bùa bí mật không giống nhau.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bùa hiện thế trong game  m dương sư 1677995052

Hướng dẫn cách triệu hồi một thức thần với bùa hiện thế

Đầu tiên, từ màn hình chính của trò chơi, đi đến phần Triệu hồi -> và sau đó nhấp vào Bùa hiện thế. Tiếp theo, trò chơi sẽ yêu cầu bạn in trên máy hoặc vẽ thủ công Triệu Hồi Trận, hình ảnh là Núi Phú Sĩ và Cổng Torii .

Nếu vẽ, sẽ khó chính xác nên tôi có 2 hình để bạn lựa chọn. Đặt Camera sao cho hình ảnh ở giữa màn hình. Sau khi nhận dạng thành công, bạn giữ và kéo bùa tím vào Triệu Hồn Trận là ok. Việc còn lại là chờ xem Thức Thần sẽ nhận được gì.

  • Trận đấu 1: Núi Phú Sĩ

  • Trận đấu 2: Cổng Torri

  • Trận đấu 3

  • Trận đấu 4: Trận chiến rắc thính

  • Trận đấu 5: Trận chiến Wakanda

  • Trận đấu 6: Vượt qua

  • Trận 7: T.T

  • Trận đấu 8: Hồng Diệp Trận

  • Trận đấu 9: Chow Fee Trận

  • Trận đấu 10: Tỳ mộc trận

  • Trận đấu 11: Bỉ Ngạn Trận

  • Trận đấu 12: SSR Thoát sao nổi

  • Trận đấu 13: Bùa ngải hay nhất

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bùa hiện thế trong game  m dương sư 1677995052

Kết luận

Trên đây là bài viết chúng tôi chia sẻ về cách triệu hồi thức thần với bùa hiện thế trong trò chơi Âm Dương Sư. Hy vọng bạn sẽ sớm nhận được thức thần ngon lành để tăng sức mạnh chiến đấu của bạn. Chúc may mắn!

>























Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều