Top 10 bình phong thủy hút tài lộc

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/05/2021 01:37:46

Bình hút tài lộc còn được kể lại trong lưu truyền là một bảo vật được tìm thấy dưới dấu chân của Đức Phật. Đây là một mặt hàng được giới kinh doanh rất ưa chuộng vì vậy ngày hôm nay blogSoDe sẽ giới thiệu đến cho các bạn 10 bình phong thủy hút tài lộc được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Bình hút tài lộc công danh phú quý dát vàng

Chiếc bình này có hình dáng đặc trưng của dòng bình hút tài lộc là bụng của bình rất rộng, phình to và cổ miệng của bình rất bé ( Ý nghĩa: Tiền vào thì dễ nhưng tiền đi ra thì khó). Đây là đặc điểm duy nhất giúp bạn nhận dạng được một chiếc bình hút tài lộc phong thủy trông như thế nào.

  • Chiều cao: 35cm

  • Chiều rộng: 35cm

  • Chất liệu: Gốm men rạn cổ Bát Tràng

  • Hoa văn được đắp bằng tay bởi các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng

  • Loại vàng dát: Vàng 18K ( Có thể dát 24K nếu quý khách yêu cầu)

  • Được nung ở nhiệt độ: 1200 độ C

  • Được dát vàng bởi các nghệ nhân của làng nghề Kiêu Kỵ

Top 10 bình phong thủy hút tài lộc 810104110

Bình hút tài lộc Bát Mã Truy Phong đắp nổi

Theo các chuyên gia phong thủy, biểu tượng Bát mã truy phong có vận khí rất mạnh, đặc biệt là chữ Bát tượng trưng cho số 8, một con số mang lại may mắn ( Theo quan niệm người Á Đông số 8 được đọc là ” Lộc” ).Chiếc bình này thường được đặt tại phòng khách và phòng làm việc mang lại vận khí cực tốt cho gia chủ. Ngoài ra nó còn là một bảo vật cầu may mắn, kinh doanh thuận lợi, thu hút tài lộc.

Bình hút tài lộc Cá chép vượt vũ môn đắp nổi

Trong khi tất cả các loại thủy tộc thi với nhau để vượt được Vũ Môn duy chỉ có mình loại cá chép có thể vượt qua được để hóa thành Rồng, sau đó dân gian mượn hình tượng cá chép để khuyên nhủ con cháu sau này bài học về sự cố gắng của bản thân, kiên trì vượt khó để nhận được thành quả của mình làm ra. Trong giáo dục thi cử, các thầy thường dạy cho học trò của mình về sự tích cá chép vượt vũ môn để cố gắng học tập để mai sau đạt được thành tựu làm rạng danh cho gia tộc, xóm làng.

Bình hút tài lộc Bát mã truy phong đắp nổi dát vàng men rạn cổ

Theo các chuyên gia phong thủy, biểu tượng Bát mã truy phong có vận khí rất mạnh, đặc biệt là chữ Bát tượng trưng cho số 8, một con số mang lại may mắn ( Theo quan niệm người Á Đông số 8 được đọc là ” Lộc” ).Chiếc bình này thường được đặt tại phòng khách và phòng làm việc mang lại vận khí cực tốt cho gia chủ. Ngoài ra nó còn là một bảo vật cầu may mắn, kinh doanh thuận lợi, thu hút tài lộc.

Top 10 bình phong thủy hút tài lộc 810104110

Bình hút tài lộc thuận buồm xuôi gió đắp nổi mạ vàng

Nghĩa bóng là mọi việc trong cuộc sống có được như ý muốn thì được cho là cuộc sống đang được thuận buồm xuôi gió.Cuối bài viết chúng tôi xin chúc người mua có được cuộc sống cũng như trên con đường sự nghiệp được “Thuận buồm xuôi gió”.

Bình hút tài lộc thuận buồm xuôi gió đắp nổi mạ vàng là món quà rất ý nghĩa đối với tổ chức,văn phòng làm việc ,cá nhân khi được tặng Tranh gỗ thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa mọi việc đều dễ dàng … cũng như tổ chức lúc xâm nhập thị trường nước ngoài rất mong mọi điều đều dễ dàng,như con thuyền xuôi gió lúc ra biển lớn.

Bình hút tài lộc men ngọc lục bảo công đào dát vàng

Chim Công được còn coi là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Và Phượng Hoàng chính là một trong những tứ linh (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm của người Việt và Trung Hoa thời xưa. Một loại vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương đất trời. Thuở xưa, trong các triều đại phong kiến Trung Quốc, Phượng Hoàng là biểu tượng của Hoàng Hậu – mẫu nghi thiên hạ.

Top 10 bình phong thủy hút tài lộc 810104110

Bình hút tài lộc rồng đắp nổi vẽ vàng kim màu đen

Cải thiện tình trạng hôn nhân gia đình vì theo quan niệm xưa, rồng với phượng là cặp biểu tượng phong thủy tốt lành, có tác dụng thu hút may mắn về đường tình duyên, cải thiện mối quan hệ vợ chồng trở nên hài hòa. Có rất nhiều phương pháp phong thủy giúp mối quan hệ tình cảm giữa người nam và nữ trở nên hài hòa viên mãn, nhưng việc bài trí hình tượng rồng phượng phong thủy được coi là một trong những cách truyền thống lâu đời nhất và được ưa chuộng nhất.

Bình hút tài lộc Tùng Hạc Diên Niên đắp nổi

Cây tùng là một loại cây sống lâu năm mọc trên đỉnh núi cao, sống ở nơi đất đai khô cằn và thiếu dinh dưỡng. Cây tùng thường mọc ở những nơi núi đá hiểm trở, chịu nhiều sương bão, nắng tuyết nhưng bù lại có sức sống rất mãnh liệt không thể chết đi và đổ gục, qua đó thể hiện được sự sống bền bỉ qua thời gian. Họa tiết “tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu và còn được gọi với tên “tùng hạc đồng xuân”.

Top 10 bình phong thủy hút tài lộc 810104110

Bình hút tài lộc khắc nổi hoa phù dung

Theo dân gian kể lại, Hoa Phù Dung mang nét đẹp của các nàng tiên từ trên trời, hoa tượng trưng cho một thiếu nữ tâm trạng, lộng lãy mang vẻ đẹp yêu kiều và chưa bao giờ khuất phục một loài hoa nào. Hoa phù Dung mang ý nghĩa một câu chuyện tình buồn và ngang trái. Bông hoa thay màu từ ban mai và đên khi hoàng hôn hoa đã trụi không còn lại gì cũng giống như tình yêu, lúc hạnh phúc lúc tan vỡ theo quy luật của tự nhiên.

Bình hút tài lộc vẽ vàng bách điểu ngàn hoa

Họa tiết Bách điểu ngàn hoa có ý nghĩa tôn vinh gia chủ, là biểu tượng của sự quyền quý. Phù hợp làm vật phẩm phong thủy trong nhà, phòng làm việc. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho những người có địa vị cao trong xã hội với ngụ ý ca ngợi thành quả mà họ đạt được.

Top 10 bình phong thủy hút tài lộc 810104110

Trên đây chính là 10 bình phong thủy hút tài lộc mà Blog Số Đề tổng hợp được. Bình hút tài lộc phong thủy là một món quà tặng sang trọng, cao cấp được nhiều doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng tin chọn cho các dịp kỉ niệm, hội nghị, hội thảo quan trọng.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều