Tư vấn có loại thuốc gì làm gà không đá được?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 11/06/2021 20:16:25

Khi nuôi gà chọi, ai cũng muốn thử cấp độ để xem xét tình hình gà chiến của mình thế nào hoặc chỉ đơn giản là muốn thắng độ. Tuy nhiên có người vì muốn thắng mà không tiếc từ thủ đoạn lừa bịp. Nhiều người thắc mắc rằng có loại thuốc gì làm gà không đá được hay không? Blog Số Đề sẽ đưa ra một vài loại thuốc làm gà không đá được ngay sau đây.

Các loại thuốc làm gà không đá được

Dưới đây là các loại thuốc làm gà không đá được, yếu dần, đầu hàng và bỏ chạy. Được thực hiện nhiều ở các sới gà lớn với những kèo đá hàng chục hàng trăm triệu đồng. Việc quy tụ đủ các thành phần vào các sới gà thì việc này không hề lạ lẫm.

Thuốc mê

Những loại thuốc này không ảnh hưởng tới sức khỏe của gà về lâu dài. Chúng chỉ có tác động trong một khoảng thời gian mà thôi. Gà bị dính thuốc mê sẽ không tỉnh táo, đi đứng loạng choạng và dễ bị dính đòn đối thủ. Lượng thuốc được đưa vào không khiến chúng nằm vật hoặc bỏ chạy mà khiến gà không thể xử lý được hoàn hảo hành động của mình. Như vậy mới tránh bị phát hiện khi không quá lộ liễu.

Tư vấn có loại thuốc gì làm gà không đá được?  1729359670

Thuốc chuột

Khỏi cần nói mức độ tác hại của loại thuốc này. Tùy theo chủng loại và liều lượng có thể ảnh hưởng tới gà về lâu về dài hoặc chết. Những độc dược từ thuốc chuột tấn công hệ thần kinh, tuần hoàn, cơ bắp khiến gà nhanh chóng bị tím tái, co giật mà chết đi. Với những con gà bị thuốc không đá được thì nhẹ có thể phục hồi, nặng thì quay cu đơ và coi như là phế.

Chíp điện tử

Nhiều người cho rằng việc cho gà đối thủ ăn những con chip điện tử sẽ khiến chúng không đá được. Khi cần chỉ cần bấm nút thì những chíp điện tử này sẽ phát huy tác dụng. Tuy nhiên thì cũng không mấy nhiều người tận mắt nhìn thấy những con chip này. Bởi chúng có giá thành cao do công nghệ tinh vi chỉ dùng trong các trận đá lớn với bao có thể lên tới hàng trăm triệu.

Tư vấn có loại thuốc gì làm gà không đá được?  1729359670

Khoan kim vào chân

Trên báo thấy có người bảo là sử dụng các loại máy khoan của nha sỹ và khoan đinh vào chân gà mình để tăng độ sát thương. Tuy nhiên những chiêu trò tinh vi này thường làm bởi những trận đá gà cựa sắt trong miền trong. Khi tính ăn thua cao hơn gà đòn mà thôi. Ngoài miền ngoài thường đá gà đòn với đòn lối nên cũng không quá ăn thua như đá gà cựa.

Thủ đoạn thuốc làm gà không đá được

Biết được các loại thuốc gà là một chuyện nhưng cách áp dụng như thế nào lại là chuyện khác. Điều cần thiết ở đây là 3 yếu tố thời điểm, cách làm, chủng loại thuốc. Đọc để biết thêm kinh nghiệm nhé các sư kê.

Thời điểm thuốc gà

Đây là điều khá quan trọng trong các trận đá gà. Bởi căn cứ vào diễn biến trên sới gà mà đối thủ có thể chọn thời điểm thuốc phù hợp. Nếu là thuốc mê thì đa phần sẽ chọn thời điểm đầu trận. Khi đó thuốc mê sẽ ngấm từ từ khiến gà không được tỉnh táo về sau khi thời khắc quan trọng xảy ra.

Nếu là thuốc chuột thì phần nhiều sẽ là thời điểm giữa trận hoặc cuối trận. Vì thời điểm này gà cũng đã đổ máu nhiều rồi. Việc chúng bất ngờ yếu đi, gục xuống sẽ là hết sức tự nhiên. Coi như là dính đòn cáo nên bị gục. Nếu là chip hoặc khoan kim vào chân thì đa phần là trước các trận. Những cách này cần phải chuẩn bị kỹ càng từ trước nên không thể ngẫu hứng mà làm được.

Tư vấn có loại thuốc gì làm gà không đá được?  1729359670

Cách thức thuốc gà

Thuốc mê thì đa phần chúng sẽ bôi vào lông đầu, vai hoặc lông cổ gà. Đây là các vị trí mà gà của mình ít khi rỉa hoặc chạm được nhưng gà đối thủ có thể dễ dàng bị dính. Càng đánh lâu dính càng nhiều và mất đi sự tỉnh táo.

Với thuốc chuột thì chỉ cần tẩm 1 chút vào hạt gạo, hạt thóc thì gà sẽ bị dính. Đối thủ nhanh tay búng hạt gạo thóc vào trong sới gà khu vực gà đối thủ. Gà có bản tính hay tìm mồi nên bất ngờ nhìn thấy sẽ nhanh chóng ăn vào. Kết quả tác dụng thuốc sẽ có trong vài phút khi trận đấu bắt đầu.

Tư vấn có loại thuốc gì làm gà không đá được?  1729359670

Diễn biến trên sới gà

Căn cứ vào diễn biến trên sới gà mà đối thủ quyết định dùng thuốc làm gà không đá được hay không. Nếu trận chiến đang có lợi thế thì họ sẽ không dám mạo hiểm dùng thuốc. Ngược lại nếu đang bị áp đảo thì chắc chắn họ sẽ nghĩ cách để đánh thuốc gà chọi mình. Nhằm giảm thiểu đáng kể khả năng thua của gà. Từ đó có thời gian để bơm kèo trước khi tung ra đòn đánh quyết định.

Làm sao để hạn chế tình trạng bị chơi xấu ?

Kinh nghiệm tránh bị đối thủ chơi xấu khi tham gia vào các sới gà lớn được đúc kết trong thời gian dài. Với những ai lần đầu còn bỡ ngỡ thì hãy đọc và tự rút kinh nghiệm cho mình. Kinh nghiệm xương máu chính là nên cho gà chiến ăn nhẹ trước khi thi đấu bằng những loại thức ăn mềm, dễ tiêu và được phép cho ăn. Việc này sẽ làm cho chiến kê thêm phần sức lực và không vì đói mà ăn quàng dễ dính đòn.

Chú ý không cho gà ăn thức ăn cứng hoặc các loại thức ăn giàu thành phần dinh dưỡng. Anh em nên tham khảo cho gà ăn gì trước khi đá để tăng khả năng thắng trận. Tự mang đồ dùng cá nhân riêng cho gà, không sử dụng chung bởi vì rất dễ dính thuốc. Tốt nhất là nên có 1 phụ tá theo để giữ đồ hộ.

Nài gà nên là người quen biết sẽ hạn chế được tình trạng gà bị thuốc. Ngoài ra, việc vỗ đờm, lau người, cho gà uống nước sẽ an tâm hơn là người lạ. Bởi vì có nhiều người đã có quá nhiều kinh nghiệm trên sới gà. Họ không cần thuốc mà chỉ cần nắn cơ xương sườn thì con gà của bạn đã bỏ chạy. Theo dõi liên tục đối thủ để phát hiện ngay thủ đoạn của họ (nếu có), tránh cho gà của mình bị thiệt thòi.

Tư vấn có loại thuốc gì làm gà không đá được?  1729359670

Trên đây là đáp án câu hỏi thuốc gì làm gà không đá được mà chúng tôi biết và một số cách đề phòng dành cho người mới. Hy vọng bài viết này giúp anh em biết được các loại thuốc đá gà bịp. Nếu có loại thuốc làm cho gà chạy ảo nào chưa được liệt kê, anh em có thể để lại bình luận cho chúng tôi.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều