Bật mí cách xông nhà xả xui bằng lá bưởi

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 04/05/2022 04:39:44

Chúng ta hoàn toàn có thể phòng tránh và đẩy lùi vận xui bằng cách xông nhà xả xui. Có nhiều cách đem lại may mắn cho gian nhà bạn như xả xui bằng lá bưởi, thuốc bắc, muối,… Tuy nhiên xông nhà như thế nào cho đúng? Nên dùng cách xông nhà xả xui bằng lá bưởi như thế nào? Hãy cùng blogsode.com giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Xông nhà xả xui bằng lá bưởi

Xả xui bằng các loại lá được người dân sử dụng rất phổ biến, đặc biệt là việc xả xui bằng lá bưởi. Mỗi khi con cháu hay người khác gặp những điều không may, ông bà ta thường khuyên nên dùng lá bưởi để tắm hoặc xông để xả xui. Bài thuốc xả xui bằng lá bưởi từ đó mà lưu truyền trong dân gian và được mọi người thời nay sử dụng.

Ngoài cách tắm lá bưởi để xả xui, dân gian còn một bài thuốc xả xui khác bằng lá bưởi nữa, đó là: xông nhà xả xui bằng lá bưởi.

  • Bỏ thật nhiều lá bưởi và bỏ bưởi vào nồi rồi đun sôi

  • Khi đun xong, gia chủ bê đi quanh nhà. Khi đó, hương thơm tự nhiên của lá bưởi, vỏ bưởi sẽ lan tỏa khắp mọi ngóc ngách.

  • Nếu thích thì có thể thêm vào nồi vỏ bưởi một ít tinh dầu. Chúng sẽ gia tăng mùi hương hơn.

Cách xông nhà bằng lá bưởi, vỏ bưởi sẽ giúp xua đuổi các loại côn trùng đang ẩn nấp, thanh lọc không khí; tạo cảm giác dễ chịu với mùi hương mà vỏ bưởi tiết ra. Một gợi ý cho bạn là khi sắp xếp tủ quần áo, hãy thử bỏ một ít lá bưởi hoặc đặt nồi nấu lá bưởi. Sau đó, đưa lại gần tủ quần áo sẽ giúp khử mùi ẩm mốc quần áo và tạo hương thơm thư giãn trên quần áo.

Bật mí cách xông nhà xả xui bằng lá bưởi 1663565913

Các cách xông nhà xả xui hữu hiệu khác

Xông nhà xả xui bằng muối

“Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” là câu nói mà người xưa truyền lại nhằm khẳng định muối, vôi là chất liệu tượng trưng cho sự may mắn, xua đuổi xui xẻo. Còn với đó là việc dặn dò mỗi khi đến nhà mới nên rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là góc nhà; sau 1 ngày mới quét đi. Muối là nguyên liệu có thể hấp thụ năng lượng xấu và mang đến những năng lực tích cực cho ngôi nhà của bạn. Đây có thể xem là cách đem lại may mắn hữu hiệu mà bạn nên tham khảo.

  • Bước 1: Bỏ muối vào một chiếc chảo kim loại nhỏ

  • Bước 2: Đổ cồn nước ngập mặt muối và châm lửa đốt

  • Bước 3: Khi cồn cháy hết, cho muối đã đốt vào túi và đem bỏ ở ngã ba đường

Xông nhà xả xui bằng bồ kết

Bồ kết thường được phụ nữ xưa xử dụng nhiều trong việc sử dụng làm chất liệu gội đầu. Giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe. Ngoài ra xông nhà bằng bồ kết còn là một trong những cách xông nhà xả xui, đem lại may mắn vô cùng hữu hiệu. Bên cạnh việc sắp xếp bố trí phòng ngủ theo phong thủy; người ta còn dùng bồ kết xông nhà nhằm xua đuổi khí uế, là cách đem lại may mắn. Từ đó tài lộc, hạnh phúc, sức khỏe sẽ đến với gia đình gia chủ.

  • Bước 1: Chuẩn bị bồ kết, 1 lò than, muối, 1 bó nhang (hương) và 1 cây quạt giấy.

  • Bước 2: Nướng bồ kết trên lò than nóng và bê đi quanh nhà. Vừa đi, vừa dùng quạt giấy quạt cho than nóng đỏ liên tục không để cho than tắt.

  • Bước 3: Khi đi khoảng 5 -7 bước thì ném vài hạt muối quanh nhà

Sau khi đốt bồ kết xông nhà xong, gia chủ đốt bó nhang và cầm đi quanh nhà theo hướng ngược kim đồng hồ từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, khắp mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

  • Bước 4: Sau khi nhang tàn, xem như hoàn tất việc xông nhà bằng bồ kết.

Bật mí cách xông nhà xả xui bằng lá bưởi 1663565913

Xả xui bằng nhang trầm hương

Được làm nguyên chất 100% bột gỗ trầm tự nhiên nên mang một màu nâu sáng rất đặc trưng; không nhuộm màu hóa chất độc hại. Khi đốt, nhang trầm tỏa ra ít khói, có mùi hương thoang thoảng, dịu ngọt, thanh tao nhưng không cay mắt. Nhang trầm hương thường được sử dụng trong các lễ nghi, thờ cúng. Do nhang được làm từ bột gỗ trầm hương lâu năm, kết tinh từ tinh hoa sinh khí của trời đất nên rất phù hợp cho việc hành thiền, trừ tà khí, khử uế nhà cửa.

Bật mí cách xông nhà xả xui bằng lá bưởi 1663565913

Cách xông nhà xả xui bằng thuốc bắc

Xông nhà bằng thuốc bắc là giải pháp sử dụng các vị thuốc bắc đã trải qua bào chế theo đơn kê từ nhà thuốc đông y. Việc sử dụng thuốc bắc để xông nhà giúp điều hòa không khí, xua đuổi tà ma, diệt trừ phong long ; mang đến sự thịnh vượng, bình an cho mái ấm gia đình .

Xông nhà bằng thuốc bắc nướng trên than hồng

  • Bước 1 : Chuẩn bị thuốc bắc và một lò than

  • Bước 2 : Sau đó nướng thuốc bắc trên than hồng bằng lò đất .

  • Bước 3 : Tiếp đến bê lò nướng thuốc bắc đi quanh nhà, vừa đi vừa quạt để cho khói thuốc bắc tỏa ra khắp nhà .

Xông nhà bằng thuốc bắc với hơi nước

  • Bước 1 : Cho thuốc bắc đã kê theo đơn vào nồi rồi đổ nước vào .

  • Bước 2 : Đun sôi nồi thuốc bắc trong 30 phút. Sau đó bê nồi thuốc bắc đi vòng quanh nhà từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài .

  • Bước 3 : Sau khi bê đi quanh nhà xong thì đặt nồi thuốc bắc đầu cửa chính. Tiếp đến các thành viên trong nhà bước qua lần lượt. Nam bước 7 lần, nữ thì bước 9 lần. Vậy là kết thúc việc xông nhà bằng thuốc bắc.

Bật mí cách xông nhà xả xui bằng lá bưởi 1663565913

Kết luận

Thật tuyệt vời nếu bạn đã chọn được cho mình cách cách xông nhà xả xui bằng lá bưởi. Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước quy trình xông nhà xả xui về nhà mới của Blog Số Đề sẽ không còn lo lắng nữa.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều