Hướng dẫn cách xả xui trong tình yêu

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 04/05/2022 04:33:11

Nhiều cô nàng không hề xấu xí, chẳng phải vô duyên, cũng không hề vụng về… nhưng lại kém may mắn trong tình yêu Vậy để Hóa Giải Tình Duyên Lận Đận thì chị em cần phải làm gì? Làm sao để chị em gặp nhiều may mắn hơn trong đường tình duyên cũng như tìm cho mình một bến bờ hạnh phúc? Hãy cùng Blog So De tìm hiểu cách xả xui trong tình yêu trong bài viết sau đây.

Tình duyên lận đận là gì?

Trước khi tìm hiểu về Cách Hóa Giải Tình Duyên Trắc Trở bạn cần phải xác định được thế nào gọi là ” Trắc Trở và Lận Đận ” trong tình duyên. Về cơ bản thì tình duyên lận đận là dùng để chỉ những người có sự trắc trở trong hôn nhân, tình yêu và hạnh phúc – bạn yêu nhiều với thời gian dài nhưng không kết hôn được hay khi bạn đã đến độ tuổi để cưới vợ gả chồng mà bạn vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp thì những hiện tượng đó dân gian hay gọi đó là Đường Tình Duyên Lận Đận.

Hướng dẫn cách xả xui trong tình yêu 778669609

Cách xả xui trong tình yêu

Việc hóa giải sự gian truân, trắc trở trong tình yêu là điều tương đối khó với đá số với mọi người, nhất là với các chị em tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn gia tăng vận đào hoa thì bạn có thể áp dụng một trong các phương pháp dưới đây:

Hóa giải tình duyên theo phong thủy

Người xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy”. Trong đó nhất mệnh là có sinh mệnh, sự sống rồi mới bàn đến các vấn đề khác, như có một đứa trẻ ra đời mới thực hiện được các vấn đề như chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục. Nhì vận là có sinh mệnh thì cần biết tận dụng đúng thời cơ, đúng thời vận mới có thể phát triển tốt, nếu không sẽ rơi vào trường hợp “sinh không hợp thời”. Tam phong thủy là ngoài hai yếu tố trên, còn phải vận dụng phong thủy để cải thiện môi trường sống tốt hơn.

Để cải thiện môi trường sống không chỉ là cân bằng trường khí, mà còn phụ thuộc nhu cầu thực tế của gia chủ, căn nhà cụ thể. Người ta có thể thông qua mệnh lý, để biết một người sinh ra có tình duyên trọn vẹn hay không. Nếu tình duyên lận đận thì có thể thông qua những biện pháp kích hoạt tương ứng, thúc đẩy tình duyên nảy nở.

Hướng dẫn cách xả xui trong tình yêu 778669609

Làm lễ cắt tiền duyên

Theo quan niệm dân gian, nếu một đôi trai gái yêu nhau nhưng gặp nhiều truc trặc khiến tình duyên không thành là do kiếp trước hai người đã là vợ chồng nhưng đôi bên ngang trái không sống cùng nhau trọn kiếp, vì thế người vợ hoặc người chồng kiếp trước chưa đi đầu thai, vẫn bám theo ám ảnh. Chính vì thế, người ta cho rằng cần phải cúng giải vong hồn người đã khuất, chính là lễ cắt tiền duyên.

Trường hợp trai gái đến tuổi kết hôn mà chưa yêu thích ai hoặc không có ai lựa chọn tìm hiểu mình thì cũng có thể làm lễ cắt tiền duyên vì người xưa cho rằng , kiếp trước chuyện tình duyên không thành nên người yêu kiếp trước của người đó còn đi theo ám ảnh khiến cho người đầu thai kiếp này chẳng thể có ai.

Trong lễ cắt tiền duyên, người ta thường mời nhà sư đến tụng kinh siêu độ. Lễ vật dâng lên để cúng thường là đồ vàng mã (để hóa sau khi làm lễ xong), trong đó có một hình nhân thế mạng (tùy là nam hay nữ) để “cưới” cho người bắt tiền duyên, để “người xưa” không cản trở việc hôn nhân nữa. Từ đó, đường tình duyên có thể suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Hướng dẫn cách xả xui trong tình yêu 778669609

Tăng vận đào hoa bằng bình hoa tươi

Bạn có thể sử dụng bình hoa tươi đặt trong phòng theo bản mệnh để tăng cơ hội về tình duyên và sự hấp dẫn của người khác giới với bản thân mình.

Cách tính vị trí đào hoa của bản mệnh như sau:

  • Tuổi Thân, Tý, Thìn: vị trí đào hoa ở Tây phương

  • Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: vị trí đào hoa ở Đông Phương

  • Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: vị trí đào hoa ở Nam Phương

  • Tuổi Hợi, Mão, Mùi: vị trí đào hoa ở Bắc Phương

Khi bài trí bình hoa, cần lưu ý những điểm sau:

  • Không đặt bình hoa không có hoa tươi ở vị trí đào hoa, sẽ phát sinh nhiều chuyện đau khổ trong tình yêu.

  • Chỉ có hoa tươi mới có giá trị tăng vận đào hoa, không dùng hoa khô, hoa giả.

  • Khi hoa héo phải thay ngay hoa tươi hoặc cất bình hoa vào vị trí khác.

  • Màu sắc và hình dáng bình hoa phải phù hợp với ngũ hành của vị trí đặt hoa. Ví dụ, vị trí đào hoa ở phía Đông, ngũ hành thuộc Mộc, nên dùng bình hoa màu xanh lam, miệng bình hoa hình lượn sóng. Vị trí đào hoa ở phương Nam, nên dùng bình hoa màu tía…

  • Màu hoa nên chọn chủ yếu là những màu sắc tươi tắn như đỏ, hồng, vàng, tím làm chủ đạo. Không nên dùng những màu hoa có sắc đen hoặc sẫm.

  • Có thể dùng chậu cây cảnh để thay thế hoa tươi, nhưng nhất thiết phải là loại cây thủy sinh, giữ cho nước luôn sạch sẽ và cây luôn xanh tươi, không bị khô héo.

Hướng dẫn cách xả xui trong tình yêu 778669609

Kết luận

Trên đây là những cách xả xui trong tình yêu Blog Số Đề tổng hợp được. Hi vọng sẽ giúp ích cho rất nhiều người đang trong hoàn cảnh này. Chúc các bạn may mắn và sớm tìm được hạnh phúc riêng của mình nhé!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều