10 nốt ruồi may mắn cho nữ tuyệt đối không nên tẩy xóa

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 04/05/2022 04:14:29

Trên cơ thể chúng ta dù ít dù nhiều chắc chắn đều có nốt ruồi. Có người nhờ nốt ruồi mà trông thêm phần xinh đẹp, có người lại thấy nó xấu xí mà nhất quyết tẩy đi. Tuy nhiên, theo nhân tướng học thì việc tẩy nốt ruồi có thể đồng thời đem cả vận may của bạn đi mất. Có 10 nốt ruồi may mắn cho nữ tuyệt đối không nên tẩy xóa. Bạn có sở hữu một trong số chúng không? Cùng blogSoDe tìm hiểu xem chính xác thì chúng là nốt ruồi ở vị trí nào nhé.

Nốt ruồi ở huyệt Thái dương

Huyệt Thái dương hay còn gọi là “Thiên di cung”, “Dịch mã cung” trong nhân tướng, thể hiện những tin tức về việc di chuyển, du lịch hay đi đến những nơi xa xôi của chúng ta. Nếu ở vị trí này có nốt ruồi màu sắc tươi sáng, bóng bẩy thì đó chính là nốt ruồi may mắn, mang theo điềm báo những điều tốt lành bạn sẽ gặp được trong chuyến đi cũng như những thu hoạch đáng kể mà bạn nhận được sau đó.

10 nốt ruồi may mắn cho nữ tuyệt đối không nên tẩy xóa 1571569137

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Đây là vị trí của Sự nghiệp cung, tượng trưng cho sự phát triển của sự nghiệp và thăng tiến trong công việc, từ màu sắc của cung này có thể đoán định vận cát hung trong đời người. 10 nốt ruồi may mắn cho nữ, một cái ở giữa hai đầu lông mày có nốt ruồi sáng bóng (nốt ruồi tốt) thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi màu sắc tối xám (nốt ruồi xấu) thì vào khoảng năm 28 tuổi bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong chuyện tình cảm hoặc hôn nhân.

Nốt ruồi may mắn ở đầu mũi

Xem tướng mặt thì mũi được cho là Tài vận cung, mũi càng lớn thì tài lộc càng dồi dào, thu nhập càng nhiều, mũi càng đầy đặn thì của cải tích lũy được càng nhiều. Nếu trên mũi bạn bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi thì đó là điềm báo bạn sắp có thu hoạch nho nhỏ về tiền bạc, tuy nhiên nữ mệnh nên chú ý bởi vận thế của chồng bạn không được tốt, bạn sẽ gặp nhiều chuyện phải lo lắng cho đối phương.

10 nốt ruồi may mắn cho nữ tuyệt đối không nên tẩy xóa 1571569137

Nốt ruồi ở môi trên

Môi trên có nốt ruồi là phúc tướng, thể hiện lộc phúc dồi dào, cả đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, thường xuyên có người mời ăn uống, cũng được quý nhân nâng đỡ tạo cho cơ hội kiếm tiền. Họ có các mối quan hệ xã hội rất tốt, tuy nhiên có nhược điểm là ăn nói thẳng thắn nên dễ đắc tội với người. Mệnh lý kị Thủy, trong đời ít nhiều sẽ gặp phải một lần tai nạn về nước.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Nếu ở đuôi lông mày có nốt ruồi tốt thì đường nhân duyên của bạn rất tốt, bạn là người quảng giao và có tài kinh doanh buôn bán. Còn không may là nốt ruồi xấu thì đó là điềm báo trong số anh chị em họ của bạn có một người gặp phải bất hạnh hoặc bản thân bạn bị tai nạn tay chân, vướng vào chuyện tình cảm tay ba. Mọi sự diễn ra vào năm bạn 33, 34 tuổi, hãy nhớ kĩ và cẩn trọng.

Nốt ruồi ở trên đỉnh đầu

Trong 10 nốt ruồi may mắn cho nữ có nốt ruồi ở đỉnh đầu là tướng đại phú đại quý, tướng mạo sang trọng quý phái, mang vận khí phúc tướng lớn. Bản thân người sở hữu nốt ruồi may mắn trên cơ thể này được ưu tái sinh ra trong gia đình quyền quý và được bao bọc dạy dỗ đến nơi đến chốn. Chính nhờ vậy mà họ có tầm nhìn xa trông rộng, khả năng lãnh đạo hơn người và có năng lực nắm quyền hành lớn trong xã hội và được nhiều người nể trọng.

10 nốt ruồi may mắn cho nữ tuyệt đối không nên tẩy xóa 1571569137

Nốt ruồi ở tai hoặc thùy tai

Phụ nữ có nốt ruồi ở tai trái là người rất may mắn có cuộc sống sung túc từ nhỏ lại thêm họ rất thông minh, khéo léo trong giao tiếp nên gặt hái được nhiều thành công nhờ vào khả năng ăn nói của mình. Ngoài ra, theo nhân tướng học, nốt ruồi nằm ở vị trí tai trái nữ giới là một trong những nốt ruồi phú quý trên cơ thể phụ nữ cho thấy họ là người có vận số rất tốt, sức khỏe lại ổn định, thọ lâu dù cuộc sống nếu không được giàu sang, phú quý thì cũng êm ấm, gia đình hạnh phúc, vui vẻ trọn đời.

Nốt ruồi ở sau gáy

Phụ nữ mà sở hữu nốt ruồi sau gáy là người có đầu óc khôn ngoan, nhanh nhẹn, học 1 hiểu 10, giỏi quan sát nên có thể dễ dàng nhanh chóng bắt tay vào làm được, là một trong những nốt ruồi may mắn trên cơ thể. Trong tập thể, họ luôn có thành tích nổi bật, tài năng vượt bậc nên rất được cấp trên ghi nhận và tán thưởng. Bên cạnh đó, nữ giới sở hữu nốt ruồi ở sau gáy còn rất giỏi ăn nói, tinh tế khéo léo và sâu sắc nên rất được lòng mọi người xung quanh.

Nốt ruồi ở trước vai

Nữ giới có nốt ruồi trên vai phải: biểu thị cho nốt ruồi may mắn, mẫu người thông minh, nhanh nhẹn lại mưu trí, đa tài đa nghệ cho nên con đường công danh sự nghiệp thăng tiến rộng mở. Người sở hữu nốt ruồi may mắn của phụ nữ này sẽ có cuộc sống suôn sẻ, không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Nữ giới có nốt ruồi trên vai trái: là người hiền lành, đoan trang, biết vun vén, lo toan cho gia đình, sự nghiệp cũng khá thuận lợi, thăng tiến cao. Cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc, êm ấm, về già được hưởng nhiều phước phần sung túc, đủ đầy.

10 nốt ruồi may mắn cho nữ tuyệt đối không nên tẩy xóa 1571569137

Nốt ruồi ở sau lưng

Phụ nữ có nốt ruồi ở lưng bên phải: đây là nốt ruồi may mắn, mang đến nhiều cơ hội và vận may trong cuộc sống cho chủ nhân sở hữu. Những người này đa phần có số hưởng, cuộc sống sung sướng từ khi sinh ra, lúc trẻ thì được bố mẹ yêu thương, không bao giờ phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc. Đây cũng là một nốt ruồi may mắn tình duyên, đến tuổi lập thất thì may mắn lấy được chồng có dòng dõi quyền quý, có điều kiện, cuộc sống vợ chồng yên ấm hạnh phúc mặn nồng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lưng bên trái: Nốt ruồi nằm ở vị trí sau lưng bên trái cũng là nốt ruồi mang điềm báo tốt, thuận lợi may mắn đủ đường, làm việc gì cũng “ đầu xuôi đuôi lọt”, nhận được sự trợ giúp của âm dương mà càng thêm hanh thông, cát lợi.

Kết luận

Ở trên là phần luận giải về 10 nốt ruồi may mắn cho nữ. Xem bói nốt ruồi may mắn trên cơ thể phụ nữ tùy thuộc vào các vị trí khác nhau mà cũng mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau đến cho chủ nhân sở hữu. Hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp quý đọc giả có thể những thông tin, kiến thức để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của từng nốt ruồi trên cơ thể mình.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều