Hướng dẫn cách tắm nước muối xả xui hiệu quả

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 04/05/2022 04:10:24

Muối được biết đến là một vật phẩm giúp xua đuổi tà khí rất mạnh. Muối cũng được xem là một vũ khí phong thủy hữu hiệu, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giải xui xẻo bằng muối hữu hiệu. Thay vì thấp thỏm lo âu sao bạn không dùng muối để trừ tà, giải sạch vận xui ám vận. Sau đây blogsode.com sẽ hướng dẫn bạn cách tắm nước muối xả xui.

Có nên xả xui bằng cách cách dân gian?

Trong dân gian Việt Nam lưu truyền rất nhiều cách xả xui như:dùng cách đốt vía, treo gương bát quái trong nhà, tắm với lá mùi, dùng lá ngải cứu để xả xui….Rất nhiều cách giải xui được mọi người làm theo tin tưởng và truyền tai nhau. Thế nhưng lại chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh những cách giải xui có hiệu quả. Chưa kể đến việc, ở mỗi vùng miền lại có cách thức giải xui khác nhau. Vậy có nên giải xui bằng cách thức dân gian truyền thống được truyền lại. Câu trả lời là có vì một số nguyên nhân sau:

  • Đây là những cách giải xui đã được ông cha ta đúc kết và truyền lại. Những cách này đã có tác dụng trong thực tế nên mới được mọi người truyền tai nhau lưu giữ đến bây giờ.

  • Đây đều là những cách không tốn kém, sử dụng những vật dụng dễ tìm thấy quanh nhà.

  • Những cách giải xui này hoàn toàn không phải là mê tín dị đoan. Đây có thể coi đơn giản là điểm tựa tinh thần để những người đang bị đen đủi có thể cảm thấy lạc quan hơn. Yếu tố tâm lý quyết định rất nhiều đến việc bạn nhìn một vấn đề là xui xẻo hay may mắn.

Hướng dẫn cách tắm nước muối xả xui hiệu quả 1250612929

Vì sao dùng muối giải xui hiệu quả?

Nhiều giáo phái, tôn giáo của các nền văn hóa cổ đại khác nhau đều có quan niệm rằng muối có tính chất làm sạch và giúp xua đuổi ma quỷ, năng lượng tiêu cực hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp muối với những đồng tiền kim loại sẽ tạo nên các phản ứng giúp loại bỏ, tiêu tán năng lượng tiêu cực.

Kết hợp tinh thể muối với nước sẽ giúp tạo nên tác dụng cao hơn. Trong phong thủy, muối được quan niệm là có vị mặn giúp lấn át sinh khí của ma quỷ. Đồng thời, giúp hút đi các nguồn năng lượng xấu và bảo vệ gia đình bạn.

Hướng dẫn cách tắm nước muối xả xui

Để làm muối tắm xả xui bạn thực hiện theo cách sau:

  • Chuẩn bị một chén muối để cho vào nước tắm.

  • Đổ chén muối vào bồn nước ấm đã chuẩn bị, sau đó dùng tay để khuấy đều cho muối hòa tan vào nước.

  • Ngâm mình trong dung dịch nước muối ít nhất 20 phút.

Bên cạnh đó, để mang lại hiệu quả cao hơn bạn có thể thêm 3 – 4 giọt dầu cây tràm vào bồn tắm nước muối. Nó có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm các kích ứng mà bệnh gây nên.

Hướng dẫn cách tắm nước muối xả xui hiệu quả 1250612929

Cách giải xui xẻo bằng muối khác

Ném muối qua vai trái

Muối được coi là có năng lượng khắc chế những luồng khí xấu. Hay chính xác hơn, nó có khả năng hấp thụ những xui xẻo. Việc ném muối qua vai trái giống như đang ném đi những xui xẻo. Để thực hiện cách giải xui này cũng rất đơn giản.

  • Nguyên liệu: Chỉ cần 1 nắm muối.

  • Cách thực hiện: Nữ cầm nắm muối trong tay phải. Nam cầm nắm muối trong tay trái.

  • Sau đó ném qua vai trái của mình.

Như vậy những xui xẻo được bỏ lại phía sau lưng bạn. Bạn có thể tiến về phía trước với những điều tốt đẹp hơn.

Những lưu ý khi thực hiện giải xui bằng cách ném muối qua vai trái:

  • Tuyệt đối không được ném muối qua vai phải. Hành động này được cho là đối lập với ném muối qua vai trái. Thay vì xua đi đen đủi, nó lại làm mất hết may mắn của bạn.

  • Không thực hiện việc ném muối qua vai trái nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn. Thực hiện nhiều lần không chỉ xua đi xui xẻo của bạn mà may mắn cũng bị bỏ đi.

Hướng dẫn cách tắm nước muối xả xui hiệu quả 1250612929

Làm lọ phong thủy

Muối giúp giữ gia đạo bình yên, và làm suy yếu âm khí. Lọ phong thủy này sẽ hấp thu hết năng lượng xấu, âm khí,… giúp xua tà khí và mang đến không gian sống trong lành cho cả một năm.

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị một lọ thủy tinh và trút muối phong thủy ngang miệng lọ.

  • Thanh lọc sạch sẽ cho cả người và nhà.

  • Xếp muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh và đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát.

  • Lưu ý xếp mặt dương của xu ngửa lên trên.

  • Đổ nước từ từ vào bát rồi đặt lên một miếng vải lót. Đặt bát nước muối ở cung Tài lộc (Đông Nam)

  • Nếu muốn giàu có thì bạn hãy đặt bát nước muối ở cung Tài lộc (Đông Nam). Còn nếu muốn cải thiện sức khỏe thì bạn đặt ở cung Gia đạo (hướng Đông)

  • Giữ yên, không xê dịch hay động chạm, không che miệng bát lại để năng lượng tiêu cực tích tụ trong suốt một năm đó sẽ tích tụ lại.

  • Đến ngày cuối năm, bạn đổ bát nước muối đựng xu đó đi.

Hướng dẫn cách tắm nước muối xả xui hiệu quả 1250612929

Rắc muối trước cửa nhà

Rắc muối trước cửa nhà có lẽ là cách làm quen thuộc nhất trong tất cả các cách thường được dùng để giải xui. Muối dùng với gạo ném về hai hướng cửa nhà còn được cho là có công dụng xua đuổi những vong linh xấu trong nhà.

Theo cách giải thích của dân gian, những điều không may mắn và do vong đi theo quấy phá khiến bạn làm gì cũng không thuận, gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Rắc muối trước cửa nhà giúp bạn có thể xua đuổi tà khí, tiễn vong.

Kết luận

Muối có những tác dụng phong thủy, giải vận rất hiệu quả. Bởi vậy, không phải tự nhiên mà ông bà ta có câu "đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi". "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", hy vọng với những chia sẻ về công dụng và cách tắm nước muối xả xui của Blog Số Đề sẽ giúp bạn và gia đình thêm bình an.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều