Xem hướng ngồi làm việc hợp phong thủy, thu hút may mắn

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 05/09/2021 05:46:07

Từ xưa tới nay, tử vi và phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người xem trọng, nhất là đối với những doanh nghiệp, những người làm ăn lớn. Bởi họ tin rằng, nếu chọn được phong thủy tốt theo đúng tử vi sẽ giúp tăng vượng khí, may mắn, đem tới tài lộc. Đối với tử vi hay phong thủy thì thường được dựa vào các yếu tố, cung, mệnh, tuổi, hướng, số đo,… Hướng cửa nhà, hướng để bàn thờ, tuổi làm nhà, tuổi cưới vợ, cung mệnh hợp với nhau hay số đo chuẩn. Tương tự, đối với dân văn phòng thì hướng ngồi làm việc cũng rất được quan tâm. Cùng Blog Số Đề học cách xem hướng ngồi làm việc trong bài viết sau nhé.

Xem hướng ngồi làm việc hợp phong thủy, thu hút may mắn 170179621

Tác dụng khi hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy văn phòng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các doanh nghiệp thường quan tâm khi set up một văn phòng mới. Đặc biệt là vị trí của những chủ doanh nghiệp, giám đốc hay những người có quyền lực. Khi bố trí không gian văn phòng thì doanh nghiệp cũng cần tuân thủ theo những quy tắc phong thủy để doanh nghiệp đón trọn được những may mắn và thịnh vượng.

Giúp tăng may mắn công việc thuận lợi

Khi đến một văn phòng làm việc mới, những người đứng đầu doanh nghiệp đều rất cẩn thận lựa chọn phong thủy nơi làm việc một cách phù hợp nhất, đặc biệt là phải hợp tuổi, hợp mệnh. Việc đầu tiên họ làm đó là chọn hướng và đặt vị trí bàn làm việc, kế sau đó là các vật dụng khác trong văn phòng như: bàn làm việc của các nhân viên, tủ đựng hồ sơ, máy tính, máy in và nhiều vật dụng khác. Tùy vào từng công ty, cửa hàng, văn phòng,… vị trí tiền tài cũng khác nhau. Do đó phong thủy của văn phòng làm việc hay cửa hàng sẽ có mối quan hệ trực tiếp đến sự tốt, xấu, khó khăn hay thuận lợi của mỗi ngành nghề.

Xem hướng ngồi làm việc hợp phong thủy, thu hút may mắn 170179621

Mang lại sinh khí, thịnh vượng

Khi bạn cẩn trọng trong việc chọn phong thủy hướng ngồi làm việc sẽ giúp bạn chọn được những dòng năng lượng tốt trong khí quyển. Từ đó mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân. Đồng thời ngăn chặn những dòng năng lượng xấu (sát khí) đem lại tài vận xấu, hư hao bệnh tật.

Cách xem hướng ngồi làm việc

Vị trí ngồi làm việc theo phong thủy chính là hướng nhìn ra cửa chính nhưng không đối diện hoàn toàn với cửa để tránh bị phân tâm. Ngồi làm việc hướng cửa chính sẽ giúp chúng ta luôn tỉnh táo trong công việc và luôn đạt hiệu suất làm việc cao.

Điểm tựa sau lưng

Một vị trí làm việc đẹp luôn cần có điểm tựa sau lưng, vì vậy khi sắp xếp bố trí chỗ ngồi chúng ta có thể ngồi quay lưng vào tường hay cũng có thể treo những bức tranh hình núi sau lưng. Theo quan niệm trong phong thủy thì những vị trí có chỗ tựa sau lưng thường đại diện cho quý nhân phù trợ, mọi việc luôn thuận lợi và hanh thông. Trong công việc những vị trí chỗ ngồi này thường được đồng nghiệp hay nhân viên thân thiện, hỗ trợ hết mình. Và một lưu ý nhỏ là không nên quay mặt vào tường bởi điều này không mang lại may mắn.

Xem hướng ngồi làm việc hợp phong thủy, thu hút may mắn 170179621

Không ngồi đối diện với cửa chính

Vị trí ngồi tuyệt đối không được đối diện với cửa chính, bởi trong phong thủy đây là điều cấm kỵ gọi là phạm môn xung sát làm tinh thần nhân viên luôn bị phân tán, không thể tập trung vào công việc được và dễ bị mắc phải sai lầm hoặc bị xung đột với nhân viên.

Không quay lưng vào cửa

Bởi vị trí này được xem là thiếu điểm tựa và không tốt trong các quan hệ đồng nghiệp, không được sếp coi trọng. Vị trí ngồi cũng không nên ở trung tâm văn phòng vì sẽ bị cô lập ảnh hưởng tới tinh thần và sự nghiệp.

Xem hướng ngồi làm việc hợp phong thủy, thu hút may mắn 170179621

Hóa giải hướng ngồi làm việc xấu

Nếu sau lưng bạn không có tường, sự bất lợi này khiến cho bạn mất đi những vận may trong công việc, bạn dù có năng lực cũng không được mọi người chú ý, dẫn đến nguy cơ bị đào thải. Bên cạnh đó do vị trí bất lợi, khiến cho bạn làm việc luôn trong trạng thái căng thẳng, mất tập trung dẫn đến việc không thể hoàn thành tốt công việc. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy đổi ghế, chọn cho mình một chiếc ghế tựa lưng cao và đặt thêm một chiếc đệm lót màu vàng đất để tựa lưng. Ngoài ra, nếu điều kiện cho phép thì bạn nên đặt một cây trúc xanh tốt bên trái chỗ ngồi của bạn để gặp nhiều vận may hơn, có quý nhân phù trợ.

Chỗ ngồi đối diện với cửa ra vào là vị trí vô cùng bất lợi, bởi đây là nơi lưu thông 2 nguồn sinh khí vào, ra tại văn phòng. Bạn ngồi ở vị trí này sẽ chịu ảnh hưởng của các nguồn sát khí như âm thanh ồn ào, bị động trước sự thay đổi liên lục, hình ảnh hỗn tạp diễn ra xung quanh, sự nhòm ngó của người ra vào, khiến bạn mất tập trung, mệt mỏi gây giảm sút hiệu quả công việc. Để hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào khi không thể di chuyển vị trí thì bạn nên đặt một cây cảnh như dừa cảnh, trúc nhật... có kích thước khá khá để che khuất mọi tầm nhìn và nhằm tăng dương khí.

Xem hướng ngồi làm việc hợp phong thủy, thu hút may mắn 170179621

Kết luận

Trên đây là cách xem hướng ngồi làm việc phù hợp theo phong thủy các bạn có thể tham khảo để mang đến cho mình môi trường làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Cảm ơn các bạn đã theo đọc, nếu thấy hữu ích hãy share ủng hộ Blog Số Đề nhé!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều