Khám phá thực hư việc bột chu sa trừ tà

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/09/2021 17:48:17

Phương pháp dùng bùa chú giải tai chế hóa tai ương là phương pháp dùng bùa chú để trấn, giải, chế tống vận hạn. Dùng bùa chú Mao Sơn muốn đạt được linh nghiệm thì cần phải lấy thái độ thành tín làm đầu. Một trong những vật dụng không thể thiếu khi vẽ bùa trừ tà đó là chu sa. Vậy thực hư việc bột chu sa trừ tà như thế nào? Cùng blogSoDe khám phá nhé.

Khám phá thực hư việc bột chu sa trừ tà 2019360800

Chu sa là gì?

Chu sa, thần sa hay còn gọi là châu sa, đơn sa có tên khoa học là cinnabarit có trong thủy ngân có sẵn trong tự nhiên là một loại khoáng thạch có màu đỏ với thành phần chính là sulfua thủy ngân nguồn gốc từ Trung Quốc. Đây là loại dược liệu quý trong Đông Y được sử dụng cách đây 2.000 năm để làm thuốc trấn kinh, an thần chủ trị các bệnh liên quan đến co giật, mất ngủ.

Chu sa được cho là một loại nguyên liệu để luyện linh đơn thời cổ xưa, cũng có thể chế thành nguyên liệu làm đẹp, thuốc, trừ tà, giải xui…Nếu cho nguyên liệu này vào thuốc có thể chủ trị bệnh tim mạch, mất ngủ, bệnh động kinh, nó cũng có tác dụng an thần thậm chí có thể chữa ho, lở loét ghẻ ngứa, thanh nhiệt giải độc …

Chu sa là khoáng chất điền gắn liền với các hoạt động phun trào núi lửa diễn ra gần đây hoặc xuất hiện tại các suối nước nóng kiềm tính. Từ thời đế quốc La Mã chu sa thường được dùng làm chất màu hay sản xuất thủy ngân, trong nhiều thế kỷ chu sa là quặng chính để sản xuất thủy ngân, 1 vài mỏ hiện nay vẫn hoạt động.

Chu sa gắn với thủy ngân nên việc khai thác chu sa rất độc hại, hiện nay 1 số khu vực khai thác chu sa bị bỏ hoang, tuy nhiên lại tương đối phổ biến trong y học cổ truyền phương đông, điển hình nhất lfa Trung Quốc., chu sa thường được kê trong các bài thuốc với tên gọi “dĩ độc trị độc”.

Chu sa là một loại bột đỏ dạng hạt nhỏ hoặc khối lượng lớn, màu đỏ tươi, đỏ đâmh, vệt màu đỏ đến nâu đỏ, sáng bóng. Thực chất chu sa và thần sa là một, là khoáng thạch chứa sunfua thủy ngân và sunfua selen, chu sa có cấu trúc giống như oxit thủy ngân (Hg O) tuy nhiên chu sa ở dạng bột đỏ, còn thần sa ở thể cục khối óng ánh, to nhỏ không đều, màu đỏ ối, đổ tươi, không mùi, vị nhạt.

Khám phá thực hư việc bột chu sa trừ tà 2019360800

Tác dụng của bột chu sa trong phong thuỷ

Bột chu sa có tác dụng trấn trạch, trừ tà, nâng cao khí cho đất, át phần sóng âm, tăng mạnh khí dương, lưu thông khí mạch của đất. Bột chu sa được sử dụng cực mạnh và cực kỳ tốt việc bao sái bát hương,trộn chung tro cho tà ma quỹ đạo không dám nhảy vào dành lấy bàn thờ.

Trong việc động thổ xây nhà: việc dùng linh vật ( tỳ hưu, nghê, sư tử, long quy...) cháo, trà vằng, bùa trừ tà / bùa cầu may.... Chỉ có tác dụng / giá trị tạm thời, chưa mang lại hiệu quả tốt cho việc trấn trạch, trừ tà, nâng cao khí. Nguyên nhân chính ở trong đất có âm khí, tà khí, vong, tinh là vì "đất đó có chỉ số BOVIS thấp", tức là năng lượng của đất luôn ở dạng có nhiều sóng âm từ lòng đất bắn lên. Mà khi đất có nhiều sóng âm thì sẽ là môi trường tốt để vong, tinh trú ẩn. Sóng âm nhiều sẽ gây cho con người bị hao kiệt khí dương, dẫn đến bệnh tật, ốm đau, ung thư, làm ăn thất bát.

Khám phá thực hư việc bột chu sa trừ tà 2019360800

Trong thành phần của chu sa - thần sa chứa sunfua thuỷ ngân "khoáng vật tự nhiên " có tác dụng ức chế / đẩy lùi khí âm *tức khí BOVIS* cao , gia tăng sản sinh khí dương, nuôi dưỡng cho đất. Trong nhà ở, nơi cửa hàng buôn bán, các phương tiện đi lại (ôtô, xe máy....) sử dụng lượng nhỏ chu sa - thần sa sẽ làm át khí âm, tăng vượng khí dương, gia đình mạnh khỏe , kinh doanh thuận lợi, an toàn đi lại… Trẻ nhỏ quấy khóc về đêm, tinh thần hoảng hốt... Các mẹ có thể dùng 1 lượng nhỏ thần sa - chu sa gài vào mũ hoặc áo cho con tránh bị trêu ghẹo

Khám phá thực hư việc bột chu sa trừ tà 2019360800

Bột chu sa có tác dụng trừ tà khi vẽ linh bùa

Bột chu sa là thứ không thể thiếu khi vẽ linh bùa. Bí quyết vẽ linh bùa cụ thể:

  • Thời cổ đại vẽ bùa dùng mực Tĩnh yên tùng, thời Hán phương sĩ luyện đan thích dùng Chu sa vẽ bùa. Nay phàm là các sách giải thích chu sa, dùng Chu sa vẽ, sách giải thích mực, dùng mực Tĩnh yên vẽ, nếu như không giải thích thì Chu sa và mực đều có thể dùng được, đeo bùa dùng mực là tốt nhất, Chu sa dùng Lạp trạng chính thần sa là hợp.

  • Giấy để vẽ bùa dùng giấy vàng Công sơn hoặc giấy xanh Công sơn, các loại giấy khác không có thể dùng hóa để nuốt, hãy cẩn thận, chớ có dùng sai. Nếu như đeo bùa vải thì dùng vải vàng thuần chất lụa là hợp.

  • Phàm khi lập đàn lục giáp, đã tu luyện 49 ngày, vẽ bùa, làm phép đại khái cần dùng các vật bút, giấy, mực, nghiên, Chu sa, đặt ở dưới đàn Lục giáp. Trước khi vẽ bùa cần phải đốt hương châm đèn, tay lắc chuông niệm lục khẩu quyết.

Khám phá thực hư việc bột chu sa trừ tà 2019360800

Kết luận

Quả thật, bột chu sa trừ tà cũng có hiệu quả, nhất là trong việc trấn trạch, trừ tà, nâng cao khí cho đất. Xong để phát huy tối đa tác dụng, chu sa phải được dùng chế tạo mực ấn chu để vẽ bùa. Cảm ơn các bạn đã đọc bài.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều