Top 10 cây phong thủy để bàn không nên bỏ qua

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/05/2021 22:29:51

Trong phong thủy, việc lựa chọn cây cối mang lại may mắn trong công việc luôn là điều nhiều người quan tâm tìm hiểu kỹ lưỡng. Thấu hiểu điều đó, Blog Số Đề xin đưa ra top 10 cây phong thủy để bàn nên trồng đem lại may mắn cho chính chủ nhân giúp bạn có những quyết định đúng đắn sáng suốt trong công việc.

Cây Vạn Lộc

Nổi tiếng trong nhất trong số loại cây phong thủy là cây Vạn Lộc. Ngay từ tên gọi cũng đã làm toát lên được ý nghĩa của cây đó là đem lại sự tài lộc. Khi đặt cây Vạn Lộc trên bàn thờ này sẽ đem lại rất nhiều tài lộc. Loại cây này còn đặc trưng bởi vẻ bề ngoài của cây. Với màu sắc cũng vô cùng bắt mắt là màu đỏ hồng mang ý nghĩa là những điều tốt lành, giúp bàn thờ thoáng mát, tăng sự trang trọng.

Top 10 cây phong thủy để bàn không nên bỏ qua 188783959

Cây Kim Ngân

Nếu nói đến loại cây phong thủy để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến cái tên đầu tiên là cây kim ngân. Dáng cây kim ngân có thể được uốn theo nhiều hình dáng khá bắt mắt, lá xanh dài, nhọn ở đầu mọc đối trông như bàn tay người.

Cây Kim Tiền - 10 cây phong thủy để bàn

Nhiều người thành đạt thường lựa chọn cây kim tiền là một trong số các cây phong thủy để bàn làm việc được yêu thích. Đặc điểm cây là có màu xanh mướp bắt mắt, lá mọc kép đối với cuống ngắn, lá to, dày và màu xanh lục sáng bóng.

Cây Hồng Môn

Nếu bạn đang tìm cây phong thủy để bàn cho người mệnh Hỏa thì cây hồng môn là câu trả lời của chúng mình dành cho bạn. Đặc điểm của cây hồng môn là lá khá dày và xanh, mùa sắc của hoa đỏ hồng tươi thắm diễm lệ. Trong phong thủy thì nó mang ý nghĩa là phú quý cát tường, tấn tài tấn lộc mà trong làm ăn như vậy là có duyên chắc chắn bạn sẽ thành công.

Top 10 cây phong thủy để bàn không nên bỏ qua 188783959

Cây phong thủy Phú Quý

Không thể bỏ qua cây Phú Quý khi nhắc đến cây xanh để bàn thờ. Cây Phú Quý có ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang. Sở hữu cây Phú Quý sẽ giúp thúc đẩy tài lộc cho gia chủ và làm gia đình được yên ấm. Với lá xanh viền đỏ hồng của cây thể hiện sự quyết đoán sức mạnh và nhiệt huyết.

Khi đặt cây Phú Quý lên bàn thờ sẽ giúp đẩy tà khí, giúp không gian quanh bàn thờ được thanh lọc, có nhiều vận khí hơn. Đặc biệt với những gia đình đang gặp nhiều chuyện xui xẻo trong công việc thì có thể chọn cây Phú Quý đặt trên bàn thờ để tạo sự may mắn.

Cây Trường Sinh

Cây trường sinh là một trong top những cây để bàn nên trồng được các chuyện gia phong thủy xác nhận. Thân cây nhìn qua bạn sẽ cảm thấy nó giống như cây lá bỏng. Cây có thân nhẵn bóng, tròn và mọng nước, màu lá cây xanh lục đậm tròn bóng dạng đối.

Cây này có hoa màu trắng dạng chuỗi khá đẹp mặt. Đặt cây này trên bàn giúp giảm ảnh hưởng của tia tử ngoại và bức xạ của đồ điện tử như máy tính. Cái tên trường sinh của cây cũng thể hiện sự phồn thịnh, trường tồn mãi mãi. nó còn là sự vững chắc về mặt tài chính và sự nghiệp.

Top 10 cây phong thủy để bàn không nên bỏ qua 188783959

Đại đế vương

Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và những nơi ẩm. Hình dáng cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vậy, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến nhanh và bền vững trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, mang lại không gian thoải mái, cảm giác thư thái.

Cây vạn lộc - 10 cây phong thủy để bàn

Vạn lộc là loại cây có nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá xanh tươi mát. Cây mang lại cho gia chủ vô vàn tiền tài, lộc phát. Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng và có tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Điều đó, tạo nên sự sang trọng và ý nghĩa phong thủy tốt khi trồng cây vạn lộc làm cảnh.

Top 10 cây phong thủy để bàn không nên bỏ qua 188783959

Cây Bình An

Cái tên bình an của cây cũng dễ bạn hiểu được ý nghĩa của cây này trong phong thủy. Với ý nghĩa tốt lành, may mắn có tác dụng cầu tài, cầu lộc bảo vệ cho chủ nhân giúp bạn giảm căng thẳng trong công việc thì không việc gì bạn lại không lựa chọn cây phong thủy để bàn làm việc trong văn phòng hay ở nhà của mình.

Đặc điểm của cây làm lá có màu xanh có những viền trắng kẻ dọc thân lá, cành lá khá xum xuê tuy nhiên cây ưa ánh sáng vậy nên bạn nên đặt nó trên bàn làm việc hướng phía cửa sổ sẽ giúp cho cây phát triển và luôn xanh tốt.

Cây Thiết Mộc Lan

Nên trồng cây phong thủy nào ở bàn làm việc? Cây thiết mộc lan trong phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và tiền bạc cho chủ nhân. Đặc biệt khi hoa của cây này nở trong phong thủy nó còn mang ý nghĩa là tài lộc của bạn sắp đến.

Cây thiết mộc lan phù hợp để làm cây phong thủy để bàn cho mệnh Mộc. Đặc biệt khi bạn đặt nó theo hướng Đông Nam hoặc chính Đông của ngôi nhà với ý nghĩa mang lại may mắn cho chính bạn, sự nghiệp thăng tiến và luôn giúp bạn đi đúng hướng.

Top 10 cây phong thủy để bàn không nên bỏ qua 188783959

Với top 10 cây phong thủy để bàn mà Blog Số Đề gợi ý, hy vọng bạn có thể chọn được một loài cây phù hợp với bản mệnh của mình cũng như giúp bạn có một không gian làm việc tươi mới, kích thích sự sáng tạo cũng như khả năng làm việc hiệu quả của bản thân.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều