Bật mí bí ẩn nốt ruồi trên môi nam

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 20:27:09

Theo các chuyên gia nhân tướng học, thông thường nốt ruồi ở trên môi tượng trưng cho phúc tượng, chủ về khả năng giao tiếp hay được lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên, tùy theo từng vị trí của nốt ruồi ở môi mà có những ý nghĩa khác nhau. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào đối tượng là nam giới hay nữ giới mới có thể đưa ra nhận định chính xác nhất. Chuyên gia giải mã đến từ blogSoDe sẽ bật mí cho bạn ý nghĩa nốt ruồi trên môi nam.

Nốt ruồi trên môi trên

Đàn ông có nốt ruồi môi trên thường năng động và hoạt bát trong giao tiếp. Lúc nào cũng làm chủ động hành động và lời nói của bản thân. Là người lãnh đạo tài năng, mọi quyết định của người này luôn đem lại thành công của mình và người bên cạnh. Vốn là con người bình dị, đơn giản nên cuộc sống luôn được bình an, thoải mái và tràn ngập niềm vui hạnh phúc.

Theo các nhà nhân tướng học, nốt ruồi ở môi trên được xem là nốt ruồi phú quý, tài lộc. Con đường công danh sự nghiệp được lập sẵn, có quý nhân phù trợ. Sở hữu nốt ruồi này, bạn không lo rơi vào cảnh thiếu thốn, lại có lộc “hưởng”, thường xuyên được bạn bè mời đi ăn những món ngon mà không cần bỏ tiền túi.

Nhưng về phương diện tình cảm, những người có nốt ruồi ở môi trên đều có ý nghĩa là sắc dục. Tình duyên lận đận, thường gặp nhiều phiền phức về chuyện tình cảm trai gái, thậm chí vướng vào tình tay ba. Trong tình yêu họ là những người chủ động và muốn chinh phục đối phương. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi trên môi trên thường là những người nói nhiều, hay tọc mạch chuyện người khác, nên thường gặp họa từ miệng.

Bật mí bí ẩn nốt ruồi trên môi nam 276194128

Nốt ruồi môi dưới

Đàn ông có nốt ruồi ở môi dưới có số đào hoa, thích trêu hoa ghẹo người. Chuyện tình cảm yêu thương vô cùng may mắn, đi đến đâu cũng có người quan tâm và yêu thương đến đó. Chính vì điều này là họ thường xuyên gặp nhiều chuyện rắc rối trong chuyện tình cảm, gia đình gặp phải chuyện bất hòa, vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi. Gia đạo sớm rơi vào tình cảnh sinh ly tử biệt. Nếu ai có nốt ruồi ở môi dưới thì được xem là những người khá hiền lành, dễ dàng tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh. Nên thông thường, mối quan hệ trong xã hội của người đó thường rất tốt.

Còn trong công việc, những người này thường có tính cẩn thận, tỉ mỉ nên được cấp trên tín nhiệm và tin tưởng. Nhờ đó mà công việc luôn thuận buồm xuôi gió và sớm có được những thành công nhất định. Về mặt tình cảm, thì những người này thường thích được người khác yêu thương và quan tâm mình hơn. Tuy vậy, những người này thường không giỏi trong việc biểu lộ tình cảm với người đối diện nên thường khiến cho đối phương không hài lòng về mình.

Nốt ruồi ở môi dưới bên trái hoặc nốt ruồi ở môi dưới bên phải đều có ý nghĩa giống nhau. Những người có nốt ruồi ở môi dưới thường là những những người dễ gần, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ nên dễ dàng có được sự tín nhiệm của mọi người.

Trong lĩnh vực tình cảm, nốt ruồi ở môi dưới là người khéo léo che đậy tình cảm của mình, muốn người khác chủ động yêu thương. Đặc biệt là đối với phụ nữ thì rất bị động trong tình cảm, họ có thể rung cảm trước một bạn trai thực sự nhưng không thường xuyên bày tỏ tình cảm với đối phương.

Bật mí bí ẩn nốt ruồi trên môi nam 276194128

Nốt ruồi bên phải môi

Đàn ông có nốt ruồi bên phải môi thường mạnh mẽ, kiên cường trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Làm việc gì họ cũng đặt mục tiêu rõ ràng, từng bước tiến hành mà không vội vàng hay hấp tấp. Sự thành công của họ không chỉ một sớm một chiều, mà họ không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết mình để vươn lên thành công. Người đàn ông có nốt ruồi ở bên phải môi luôn sống trọng tình cả, đặt gia đình con cái lên vị trí cao nhất. Làm việc gì cũng nghĩ đến gia đình đầu tiên.

Bật mí bí ẩn nốt ruồi trên môi nam 276194128

Nốt ruồi ở mép miệng bên trái

Với vị trí ở mép miệng bên trái, thì sẽ là vị trí không mấy tốt đẹp với nam giới. Người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là những người nhiều chuyện, hay lấy chuyện của người khác ra bàn tán, không biết giữ bí mật. Ngoài ra đây còn là mẫu người không có khả năng kiếm tiền, chỉ biết dựa vào người thân, ý lại, luôn làm người khác khó chịu.

Chính vì thế, những người này thường không giữ được niềm tin với mọi người xung quanh. Hơn nữa, với tính cách ỷ lại, lười nhác thì công việc thường không mấy suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn hơn là thuận lợn.

Nhưng ở phương diện tình cảm, khi đàn ông có nốt ruồi ở mép trái tìm được người tâm đầu ý hợp thì dễ thay đổi bản tính, hết mình vì vợ con, cuộc sống hạnh phúc lâu dài. Những người này thường lại khá may mắn, sớm tìm được một nửa của cuộc đời mình và có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

Bật mí bí ẩn nốt ruồi trên môi nam 276194128

Kết luận

Với những chia sẻ của bài viết trên đây, mong các bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích và hy vọng bạn đã hiểu được hết ý nghĩa của nốt ruồi trên môi nam. Việc này giúp bạn đoán được tính cách người khác khi chỉ nhìn qua nốt ruồi trên môi họ

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều