Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nam

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 20:18:13

Nhìn chung, những người có nốt ruồi ở chân (chân phải hay chân trái) đều có vận số rất tốt. Cuộc sống sau này sẽ luôn gặp được sự may mắn, nếu là người tài giỏi thông minh ắt hẳn sẽ xây dựng được sự nghiệp riêng cho mình. Đặc biệt là những nốt ruồi son hoặc nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân. Tuy nhiên, bên cạnh những nốt ruồi tốt thì có những vị trí nốt ruồi mang ý nghĩa không tốt. Chuyên gia giải mã đến từ blogsode.com sẽ giúp bạn giải mã nốt ruồi ở chân của nam.

Nốt ruồi ở ngón chân

Nốt ruồi ở ngón chân mang nhiều ý nghĩa riêng biệt tùy vào vị trí.

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Nếu là nốt ruồi son thì chủ nhân là người có quyền lực và khả năng lãnh đạo tài ba. Còn nếu là nốt ruồi đen thì cho thấy đây là người có tài năng thuyết phục, hướng người khác nghe theo ý nghĩ của mình, thành công trong công việc, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, quý mến, tiền đồ sáng lạn.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nam 880811747

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Nốt ruồi này cho thấy chủ nhân là một người kém may mắn, tình duyên lận đận còn sự nghiệp cũng không có bước tiến đáng kể.

Nốt ruồi ở ngón chân giữa

Đây là nốt ruồi không may mắn, chủ nhân thường phải làm ăn xa xứ, cuộc sống bôn ba, cơ cực nhưng không kiếm được nhiều tiền. Họ không được thừa hưởng tài sản của tổ tiên, cuộc sống chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không dư thừa. Chủ nhân của nốt ruồi ở ngón chân giữa cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nam 880811747

Nốt ruồi ở ngón áp út

Nốt ruồi này cho thấy chủ nhân là người công việc thường xuyên di chuyển. Nhưng may mắn là họ được làm công việc mà mình yêu thích và hài lòng với những điều mình có. Ngoài ra, họ còn là người vô tư, nhiệt tình, ít toan tính nên có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp ngoài xã hội và được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình trong công việc cũng như cuộc sống.

Nốt ruồi ở ngón út

Người sở hữu nốt ruồi ở ngón áp út là người đa sầu đa cảm, vì thế hay phiền lòng trong chuyện tình cảm. Họ quyết định vấn đề theo cảm xúc nhiều nên dễ gặp phải những kết quả không như ý.

Nốt ruồi ở gót chân trái

Đây là vị trí nốt ruồi phúc tướng, chủ nhân là người có óc suy luận hơn người, biết lắng nghe người khác, có tài lãnh đạo và được nhiều người kính nể. Nốt ruồi này còn cho thấy chủ nhân sẽ thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày. Tuy nhiên, họ lại không mấy bận tâm, nề hà và biến nó thành đam mê công việc. Người có nốt ruồi ở gót chân trái chuyện tình cảm cũng trở nên dễ dàng và sẽ gặp được ý trung nhân như mong muốn, mở rộng các mối quan hệ xã hội công việc cũng nhờ thế mà vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.Như đã đưa ra ở trên thì việc được sở hữu nốt ruồi ở gót chân là một điều vô cùng may mắn. Các thầy tướng số cho hay nếu có nốt ruồi ở sau gót chân trái sẽ càng giúp cho sự nghiệp của bạn thăng tiến hơn.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nam 880811747

Nốt ruồi ở gót chân phải

Nốt ruồi ở gót chân trái khả năng giao tiếp vô cùng khéo léo, hậu vận tốt, con cái thảo hiền, được nhờ con nhờ cháu lúc về già, cuộc sống hạnh phúc, không phải muộn phiền lo lắng nhiều. vị trí nốt ruồi ở gót chân phải là những người có số đại phú quý, là người có nhiều tài .

Nốt ruồi ở bắp chân trái

Đa phần cuộc sống của người có nốt ruồi ở bắp chân trái đều không tốt. Sở hữu nốt ruồi ở bắp chân trái nhưng nằm ở mặt ngoài của bắp (vị trí dưới nốt ruồi nan hành) được gọi là nốt ruồi San Túc thường là người chân tập tễnh bên cao bên thấp, đi lại khá khó khăn. Nốt ruồi mọc dưới nốt San Túc cách khoảng 6-7cm gọi là nốt Ba Chiết người có nốt ruồi này cuộc đời lận đận,khổ cực mà không được dư giả. Nốt ruồi ở bắp chân trái cách nốt Ba Chiết chừng 5 cm hôn nhân thường rơi vào bế tắc, vợ chồng không hòa thuận, tình duyên trắc trở.

Nốt ruồi ở bắp chân phải

Nam có nốt ruồi ở đây thì đây là vị trí nốt ruồi không được tốt đẹp cho lắm. Người sở hữu nốt ruồi ở bắp chân phải mà nằm ở mặt ngoài của bắp chân thường gặp phải tai bay vạ gió, gặp những tai nạn không ngờ đến như là bị trúng gió, tai nạn do cây đổ,.. gia đạo lục đục không yên. Công việc của người có nốt ruồi ở bắp chân phải thường không ổn định, hay gặp khó khăn ,trở ngại.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nam 880811747

Nốt ruồi ở mép chân trái

Ít nhiều trên cơ thể của mỗi người đặc biệt là ở bàn chân sẽ có những nốt ruồi to nhỏ với màu sắc và hình dáng khác nhau. Mỗi một vị trí lại biểu lộ một ý nghĩa không giống nhau. Vậy nốt ruồi mép bàn chân nói lên điều gì? Theo thuật xem tướng thì bất kể nốt ruồi ở mép bàn chân trái hay phải cũng đều biểu hiện cho sức khỏe và sự nghiệp của chủ nhân, tương lai của người có nốt ruồi này sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Nốt ruồi ở mép chân phải

Xem tướng nốt ruồi ở hai mép bàn chân đoán biết được phận số sang hèn giàu nghèo của con người. Vị trí nốt ruồi này là biểu trưng cho người có vận số không tốt, số kiếp lận đận. Bản thân người sở hữu nốt ruồi mép bàn chân phải tự lập ngay từ khi còn rất trẻ, vì cuộc sống mưu sinh mà phải chạy vạy khắp nơi để kiếm sống, tuy nhiên công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả luôn không như mong đợi. Con đường sự nghiệp bị cản trở, không thể phát triển ở mức tốt nhất. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở mép bàn chân trái cần chú ý nhiều tới sức khỏe bởi những người này rất dễ bị lao lực, làm việc quá sức và hay bị ốm vặt.

Kết luận

Mỗi một vị trí xuất hiện nốt ruồi trên cơ thể đều cho ta biết về tính cách con người cũng như sức khỏe tiền tài của người đó. Những gì may mắn chủ nhân sẽ gặp được và những hiểm họa gì cần tránh. Bài viết đã chia sẻ ý nghĩa vị trí của nốt ruồi ở chân của nam. Hy vọng nội dung này hữu ích với bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều