Nốt ruồi trên môi nữ nói lên điều gì?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 20:22:19

Nốt ruồi trên môi cũng giống như các nốt ruồi khác trên cơ thể, nó mang một ý nghĩa riêng nói lên tính cách, vận mệnh của gia chủ. Đa phần những nốt ruồi trên môi là nốt ruồi tốt, mang lại nhiều may mắn cũng như tài vận cho gia chủ. Nhất là những nốt ruồi càng to, càng tròn trịa, thì càng may mắn.Nhưng không phải nốt ruồi ở vị trí nào trên môi cũng mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Hãy cùng Blog Số Đề đi sâu vào tìm hiểu nốt ruồi trên môi nữ nói lên điều gì bạn nhé.

Nốt ruồi trên môi trên

Đàn ông, phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên môi đều là người sống tình cảm, biết cách quan tâm đến người khác, nên được mọi người xung quanh yêu quý. Họ là người có chí làm giàu, rất nhạy với đồng tiền, hợp với nghề kinh doanh buôn bán.

Hầu hết, những người có nốt ruồi này thường thích hưởng thụ. Nếu là phụ nữ thì hôn nhân không mấy suôn sẻ, hay xảy ra mâu thuẫn vợ chồng. Nếu sở hữu nốt ruồi ở chính giữa môi trên thì vượng vận đào hòa, dễ vướng chuyện tình cảm ngoài luồng, bạn chị em cần đặc biệt chú ý.

Nốt ruồi trên môi nữ nói lên điều gì? 1376738831

Nốt ruồi ở môi dưới

Những người sở hữu nốt ruồi ở môi dưới là người hiền lành, dễ tạo thiện cảm với người khác, nên có rất nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội. Trong công việc với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ nên nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp. Nhờ đó mà công việc suôn sẻ và sớm có chỗ đứng riêng.

Về mặt tình cảm, những người có nốt ruồi ở môi dưới thường là những người thích được yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, những người này thường không biết thể hiện tình cảm của mình nên thường khiến đối phương buồn lòng. Đặc biệt là phụ nữ, họ thường bị động trong tình cảm, khi đứng trước người mình thích lại không biết bày tỏ tình cảm, để tuột mất đối phương.

Nốt ruồi trên môi nữ nói lên điều gì? 1376738831

Nốt ruồi ở mép miệng trên bên phải

Người sở hữu nốt ruồi ở mép miệng bên phải thường giàu sang, phú quý, cuộc sống êm đềm, ít xảy ra biến cố. Đa phần người có nốt ruồi trên khóe miệng đều là người có tính cách hiền lành, hòa nhã nhưng hay bị thiệt thòi có tấm lòng thương người.

Theo nghiên cứu nhân tướng học phương Đông, phụ nữ có mụn ruồi ở mép môi trên bên phải là người có khả năng kinh doanh tốt, buôn may, bán đắt. Bên cạnh đó, họ còn có tài ăn nói, khéo léo trong các mối quan hệ giữa công việc và gia đình.

Về đường tình duyên, nữ giới sở hữu nốt ruồi mép miệng phải có số đào hoa, được rất nhiều người đàn ông theo đuổi. Về sức khỏe, bạn cần chú ý đến các bệnh liên quan đến phụ khoa nhằm có phương pháp chữa trị phù hợp.

Nốt ruồi trên môi nữ nói lên điều gì? 1376738831

Nốt ruồi ở miệng bên trái

Đặc biệt chị em sở hữu nốt ruồi bên trái mép miệng luôn tạo ấn tượng khó phai trong ánh nhìn người đối diện. Trong giao tiếp người này rất khôn khéo, biết đối nhân xử thế, luôn làm hài lòng người bên cạnh. Vì vậy họ luôn được mọi người xung quanh yêu thương và giúp đỡ.

Nói về con đường công danh thì người sở hữu nốt ruồi bên trái mép miệng khá thành công. Mặc dù sự thành công này trải qua rất nhiều gian nan và vất vả. Đối với họ càng sóng gió càng giúp họ trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Nói về các mối quan hệ thì họ là người rất xem trọng tình nghĩa. Họ luôn lo nghĩ, quan tâm người bên cạnh đôi lúc quên đi lợi ích của bản thân. Đặc biệt họ rất có hiếu với các bậc sinh thành. Luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu.

Riêng chuyện tình duyên thì người này rất khao khát vấn đề tình dục. Nói đến vấn đề này thì người sở hữu nốt ruồi bên trái mép miệng được mệnh danh là bậc thầy. Họ trải qua rất nhiều mối tình, có rất nhiều kinh nghiệm trong tình trường nhưng vẫn không tìm kiếm 1 cuộc hôn nhân viên mãn.

Nốt ruồi trên môi nữ nói lên điều gì? 1376738831

Nốt ruồi ở giữa môi trên/dưới

Người có nốt ruồi giữa môi trên hoặc dưới đều có khả năng kiểm soát tài chính rất tốt, được người thân tin tưởng giao cho trọng trách quản lý của cải của gia đình. Đối với công việc, người có tướng mụn ruồi này rất hợp với nghề kế toán hoặc ngân hàng. Con đường công danh khá thuận lợi, có quý nhân phù trợ nên cuộc sống khá an yên.

Nốt ruồi ở quanh miệng

Nốt ruồi ở quanh miệng (đỉnh đầu môi, nhân trung môi, vành môi trong) có thể là nốt ruồi đen hoặc mụn ruồi son (màu đỏ) đều mang nhiều may mắn cho bạn.

Nốt ruồi càng có kích thước lớn có nghĩa là tài lộc đến với bạn càng nhiều. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là bất cứ nốt ruồi nào cũng tốt, mang tới sự may mắn cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi trên môi nữ nói lên điều gì? 1376738831

Nốt ruồi son trên môi

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách năng động hoạt bát, công việc ổn định. Trong chuyện tình cảm thì họ là người đào hoa, được nhiều nam giới theo đuổi, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên chồng con, bố mẹ 2 gia đình yêu quý.

Kết luận

Theo nhân tướng học, con người sinh ra nốt ruồi như núi sinh cây cỏ. Nếu đồi núi nào tốt thì cây cỏ mọc xum xuê, tốt tươi, còn không ngược lại, đồi núi xấu thì cây cỏ cũng héo úa. Bài viết đã tổng kết ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên môi nữ, mong là sẽ hữu ích với các bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều