Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nữ

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 20:06:45

Mỗi một vị trí nốt ruồi xuất hiện đều có một ý nghĩa riêng biệt. Nốt ruồi gắn bó trực tiếp và mật thiết đến cuộc đời của con người, trong các lĩnh vực quan trọng như tình yêu, sự nghiệp. Chuyên gia giải mã đến từ Blog So De sẽ giúp bạn giải mã nốt ruồi ở chân của nữ một cách chi tiết nhất.

Nốt ruồi ở bắp chân nữ

Nếu có nốt ruồi ở bắp chân thì không được tốt. Đây là vị trí mang lại điều xấu cho người sở hữu. Họ có thể gặp phải các vấn đề trong cuộc sống như nghèo đói. Ngoài ra họ cũng có khả năng sẽ hay ốm đau, đường công danh gập ghềnh.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nữ 1490356328

Nốt ruồi ở mu bàn chân nữ

Người có nốt ruồi trên mu bàn chân thường là người hay lam hay làm, tham công tiếc việc. Họ thường làm những công việc có tính chất di chuyển nhiều, bản thân cũng là người giàu tình thương đối với mọi người nên rất hay tham gia vào các công tác từ thiện.

Tuy cuộc sống có nhiều lo toan, vất vả nhưng những người có nốt ruồi ở mu bàn chân vẫn luôn lạc quan vui vẻ. Họ luôn tạo ra những năng lượng tích cực khiến những người tiếp xúc cảm thấy cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nữ 1490356328

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân trái: Những người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân thường có tướng làm quan nhỏ, trong công việc có thể làm trưởng phòng, giám đốc chi nhánh hay trưởng bộ phận. Vận mệnh của những người này cũng khá tốt.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân phải: nốt ruồi ở lòng bàn chân phải ở cả đàn ông và phụ nữ đều tượng trưng cho sự phú quý, cuộc sống no đủ, sung túc. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường giàu có, lắm tiền nhiều của.

Nếu trong lòng bàn chân có nốt ruồi màu đen thì đó là một dấu hiệu đáng mừng. Nốt ruồi màu đen dưới lòng bàn chân tượng trưng cho tài lộc phú quý. Nếu nốt ruồi càng to càng sáng chứng tỏ khả năng tài chính của chủ nhân rất hùng hậu.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nữ 1490356328

Nốt ruồi ở ngón chân giữa

Đây là những nốt ruồi không đem lại may mắn cho chủ nhân. Họ phải đi ra ngoài làm ăn xa, cuộc sống có nhiều vất vả, khổ cực nhưng cũng không có của để dành, chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ tiêu.

Với những người có nốt ruồi trên ngón chân giữa thì cần thận trọng trong công việc, mọi việc luôn cần suy tính kỹ càng để thu được kết quả tốt nhất cho mình.

Nốt ruồi trên ngón chân út

Nốt ruồi ở ngón chân út cũng là một nốt ruồi xấu cho thấy chủ nhân là người vất vả, hay buồn phiền lo lắng về chuyện tình cảm. Không những vậy, điều này có cho thấy bạn là người sống nội tâm, hay suy nghĩ. Chính vì thế những vướng mắc về chuyện tình cảm sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn.

Nốt ruồi ở ngón chân áp út

Tại ngón chân út mà có nốt ruồi màu đen thì chủ nhân hay làm các công việc phải đi lại nhiều, “mồm ăn, chân chạy" ít khi được thảnh thơi nghỉ ngơi. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn là người bận rộn với công việc, nhưng đó vừa là đặc thù công việc vừa là sự yêu thích của bạn. Với bạn thì công việc sẽ là quan trọng nhất, và với mọi chuyện thì bạn luôn làm hết mình, ít khi toan tính, vụ lợi. Nếu nốt ruồi ở ngón chân áp út là nốt ruồi son thì bạn vẫn phải đi lại nhiều trong công việc, tuy nhiên đi đến đâu cũng gặp được nhiều may mắn, có người giúp đỡ và thành công trong cuộc sống.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nữ 1490356328

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Ngón chân cái biểu thị về quyền lực, nếu tại ngón cái có nốt ruồi son chủ nhân là người có tài lãnh đạo và sẽ thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt nếu bạn có nốt ruồi ở ngón chân cái bên phải thì sẽ là là người thông minh xuất chúng, dù sống ở thời nào thì cũng sẽ tạo nên những kì tích hiển hách. Nếu thời chiến họ được gọi là những người hùng, thì nay thời bình họ cũng sẽ được liệt vào các bậc anh kiệt tài ba nhất.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nữ 1490356328

Nốt ruồi tại khe giữa ngón cái và ngón chân trỏ

Người nào có nốt ruồi tại khe giữa của ngón cái và ngón chân trỏ thì chức năng gan yếu hoặc kém. Họ không giỏi xã giao, dễ thất bại trong các mối quan hệ bạn bè, với đồng nghiệp và người ngoài dễ xảy ra bất hòa Chuyện tình cảm của họ vì nhiều lý do cũng không tốt. Hơn nữa bạn bè thường vay tiền nhiều mà không trả nên vận trình sự nghiệp của họ cũng không được hanh thông.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân của nữ 1490356328

Nốt ruồi son ở bàn chân

Người nào mà có nốt ruồi son (màu hồng hoặc màu đỏ) mọc ở bàn chân là người có tướng vượng nhân, số mệnh phú quý. Tướng chân này không chỉ mang lại điều tốt lành cho bản thân, mà còn đem lại may mắn cho những người thân của bạn.

Kết luận

Theo các nhà nhân tướng học, nốt ruồi ở chân của nữ cũng giống như khuôn mặt đều có thể nói lên vận mệnh tốt, xấu của con người. Nhìn chung, những người có nốt ruồi ở chân (chân phải hay chân trái) đều có vận số rất tốt. Cuộc sống sau này sẽ luôn gặp được sự may mắn, nếu là người tài giỏi thông minh ắt hẳn sẽ xây dựng được sự nghiệp riêng cho mình. Đặc biệt là những nốt ruồi son hoặc nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều