Nốt ruồi ở khóe miệng tiết lộ gì về bạn?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 03:18:51

Nốt ruồi ở khóe miệng được coi là “phúc chí”, nghĩa là nốt ruồi may mắn. Dù là đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này đều tốt, họ thường xuyên được đi đây đó và thưởng thức nhiều cao lương mĩ vị tại nhiều nơi. Do được đi nhiều và tiếp xúc rộng rãi nên họ có thể gặp được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Hãy cùng Blog Số Đề tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Nốt ruồi ở khóe miệng tốt hay xấu

Mỗi người khi sinh ra đều có vận mệnh và tướng số khác nhau, thông qua tướng số mà có thể đánh giá được phần nào tính cách cũng như dự đoán tương lai của người ấy, về con đường sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống hôn nhân.

Nốt ruồi ở vị trí mép miệng là người có số hưởng giàu sang, phú quý. Trong công việc lẫn cuộc sống đều gặp được may mắn, có quý nhân phù trợ và giúp đỡ. Sự nghiệp hanh thông, gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân gia đình cũng rất yên ấm, hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi ở khóe miệng tiết lộ gì về bạn? 312185839

Nốt ruồi ở khóe miệng bên trái

Người sở hữu nốt ruồi ở mép miệng bên trái là người có tính cách lương thiện, thích giúp đỡ người khác, không mong cầu nhận lại, trong các mối quan hệ họ cũng là người rất biết cách giao tiếp, đối nhân xử thế nên được lòng người xung quanh.

Về sự nghiệp: người có nốt ruồi ở mép miệng bên trái khá thành công dù phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả, tuy nhiên qua mỗi khó khăn như vậy, họ đều học cách đứng lên và trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Về tình yêu: họ là người có khao khát tình dục, đặt lên trên cả tình yêu. Họ trải qua rất nhiều mối tình khác nhau nhưng lại không tìm kiếm được người bạn đời phù hợp, thường trải qua cuộc sống cô đơn đến già.

Nốt ruồi ở mép miệng bên trái nam: Đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng bên trái là người rất thích đi tám chuyện, ngồi lê đôi mách và không biết cách giữ bí mật của người khác.

Tuy nhiên, họ cũng là người có tài ăn nói, có khả năng giao tiếp xã hội, ngoại giao tốt nên thường đạt được kết quả tốt trong công việc nhưng cần phải biết chú tâm vào công việc, nếu lười biếng thì sẽ không đạt được những điều như mong muốn.

Về mặt tình cảm, nốt ruồi ở mép miệng bên trái nam thể hiện đây là người rất thuận lợi trên con đường tình duyên, sớm gặp được người bạn đời tâm đầu ý hợp, cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Nốt ruồi ở khóe miệng tiết lộ gì về bạn? 312185839

Nốt ruồi ở khóe miệng bên phải

Nốt ruồi ở mép miệng bên phải mang nhiều ý nghĩa đối với nữ giới hơn nam giới. Theo nghiên cứu nhân tướng học phương Đông, phụ nữ có nốt ruồi ở mép môi phải thường là những người có tài năng kinh doanh tốt. Họ gặp nhiều thuận lợi khi đi buôn bán, làm ăn và đặc biệt luôn giành lấy những hợp đồng có lợi cho mình.

Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này thường là người thông minh và chủ động trong nhiều công việc. Họ còn có tài ăn nói, khéo léo trong các mối quan hệ giữa công việc và gia đình. Bên cạnh đó, họ cũng là những người có số đào hoa. Về sức khỏe, những người này cần chú ý đến các bệnh liên quan đến phụ khoa và các bệnh thường gặp khi về già.

Nốt ruồi ở khóe miệng tiết lộ gì về bạn? 312185839

Nốt ruồi trên môi trên

Nốt ruồi trên môi trên mang ý nghĩa về tài lộc cho người sở hữu. Chủ nhân của nốt ruồi này sẽ không bao giờ rơi vào cảnh nghèo túi, mà còn thường xuyên được người khác bao ăn. Họ rất thích trò chuyện và nói chuyện rất nhiều. Tuy nhiên, nhược điểm của những người này là có thể không có khả năng giữ bí mật trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, nốt ruồi ở môi trên của phụ nữ hay đàn ông đều có ý nghĩa về sắc dục. Những người này thường dễ bị tranh chấp hay gặp nhiều phiền phức về tình cảm nam nữ hoặc có những mối tình tay ba. Những người sở hữu nốt ruồi ở môi trên thường khéo léo bộc lộ tâm tư tình cảm và không thích gò bó trong lễ nghi truyền thống.

Nốt ruồi ở khóe miệng tiết lộ gì về bạn? 312185839

Nốt ruồi ở môi dưới

Nốt ruồi ở môi dưới bên phải hay trái đều có ý nghĩa giống nhau, chủ nhân của nốt ruồi này là người thân thiện và hiền lành. Họ rất chăm chỉ, có tác phong làm việc khá tỉ mỉ và dễ đạt được sự tin tưởng của lãnh đạo cấp cao. Do đó, họ thường phát triển công danh nhanh chóng và thuận lợi hơn người khác.

Về tình cảm, họ thích được yêu thương và chiều chuộng từ người khác giới. Tuy nhiên, họ lại không biết thể hiện tình cảm của mình nên đôi khi khiến đối phương thất vọng và không tin vào tình cảm dành cho người đó.

Đặc biệt, đối với nữ giới sở hữu nốt ruồi ở môi dưới thường chỉ biết quan tâm cảm xúc của mình mà không để ý tới nửa còn lại đang nghĩ gì. Chính vì vậy, họ tuy có đào hoa nhưng hay gặp trắc trở trong tình duyên, khó thành đôi thành lứa.

Nốt ruồi ở nhân trung : Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi nhân trung thường có cuộc sống giàu sang phú quý và không phải lo lắng cho tương lai. Hầu hết người có nốt ruồi này cả đời đều không phải băn khoăn tới vấn đề liên quan tới tài chính, tiền bạc. Chính vì vậy, nốt ruồi này được xem là một nét tướng khá may mắn và tốt đẹp.

Nốt ruồi ở khóe miệng là người có tài kinh doanh. Trong cuộc sống, họ gặp nhiều điều may mắn và họ biết kiếm tìm những lợi thế dành cho mình. Bên cạnh đó, họ còn có khả năng giao tiếp tốt và luôn cư xử khéo léo trong các mối quan hệ trong gia đình và xã hội. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi này cũng thông minh và luôn chủ động đúng lúc, đúng chỗ.

Nốt ruồi ở khóe miệng tiết lộ gì về bạn? 312185839

Kết luận

Bài viết đã chỉ ra tướng số qua nốt ruồi ở khóe miệng. Qua đó, ta có thể đoán được phần nào tính cách, sự nghiệp cũng như vận mệnh của một người.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều