Bật mí vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 02:53:16

Theo nhân tướng học, nốt ruồi được chia làm nốt ruồi tốt và nốt ruồi xấu. Theo đó, người may mắn sở hữu nốt ruồi phú quý sẽ thành công, giàu có. Hãy cùng Blog Số Đề khám phá vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể.

Nốt ruồi ở tai

Ông cha ta ngày xưa vẫn thường quan niệm rằng, người có nốt ruồi ở tai, đặc biệt là con trai thì thường là những người rất thông minh, tài giỏi, gặp rất nhiều may mắn. Còn nếu người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi ở tai, nhất là mọc trong tai thì có số trường thọ, sống lâu.

Khi xem bói nốt ruồi ở tai người ta chú ý đến nốt ruồi ở trên tai hoặc thùy tai, đây là những người có phúc khí và tài vận cực tốt. Nốt ruồi ở vành tai là những người thông minh và rất hiếu thảo với cha mẹ, còn nếu nốt ruồi ở sau tai thì báo hiệu người đó có tiềm lực tài chính lớn.

Bật mí vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể 1716753999

Nốt ruồi ở trán

Theo nhân tướng học thì những người có vầng trán cao rộng là những người tài giỏi. Bác Hồ của chúng ta cũng là một người có vầng trán như thế. Theo nhân tướng số thì nếu như những người có vầng trán này và một nốt ruồi trên trán bên phải thì là một người cực kỳ may mắn, có thể vượt qua mọi khó khăn, không chỉ là người có quyền lực và địa vị trong xã hội mà còn là người có mệnh trường thọ. Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi giữa trán thì người này có vận khí cực tốt, luôn có quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Đây là một nốt ruồi đại phú đại quý.

Nốt ruồi gần miệng

Với những người phụ nữ mà có được nốt ruồi ở gần miệng thì là những người được nhờ nhà chồng, được hưởng phúc lộc từ nhà chồng và chồng, không phải lo chuyện ăn mặc, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Người ta thường nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, nốt ruồi gần miệng được xem là nốt ruồi may mắn, phú quý của phụ nữ. Nốt ruồi càng gần miệng thì càng tốt

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí, trường thọ. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này phúc lớn, sống thọ. Không những vậy, cằm còn được coi là nơi cất trữ tiền bạc nên nốt ruồi ở cằm còn thể hiện sự phú quý của người đó.

Bật mí vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể 1716753999

Nốt ruồi trong tóc

Nếu người nào sở hữu một nốt ruồi trong tóc thì chúc mừng bạn đây là một báo hiệu về cuộc đời bạn sẽ được sống sung sướng không phải buồn phiền lo âu về chuyện cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực cũng là một vị trí mà được nhân tướng học đánh giá cao. Nốt ruồi ở ngực trên cơ thể phụ nữ càng ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng đại phú quý, công danh sự nghiệp và gia đình mọi việc đều thuận lợi.Nếu nốt ruồi ở ngực dưới, ở bên trái thì người đó có tiền tài được thừa hưởng từ người đi trước, bên phải thì có nhà cửa đất đai.

Bật mí vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể 1716753999

Nốt ruồi ở rốn

Phụ nữ mà có nốt ruồi ở rốn cho thấy có số mệnh rất tốt, hưởng nhiều phúc đức, từ nhỏ đã được bố mẹ chăm lo, lớn lên thì đường tình duyên và sự nghiệp đều thuận lợi tốt đẹp

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, bàn tay là một trong những bộ phận quan trọng và nốt ruồi xuất hiện nơi lòng bàn tay có thể nói lên nhiều điều về vận trình của một người.

Theo đó, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường người thông minh, cẩn trọng suy nghĩ tính toán trước sau chu toàn và có hoài bão lớn.

Nốt ruồi ở môi

Thuật xem bói nốt ruồi ở môi nghiên cứu cho thấy: nếu có nốt ruồi ở môi trên thì được xem là một phúc tướng trong nhân tướng học, có cuộc đời yên ấm, không bao giờ nghèo túng, luôn được thưởng thức cao lương mĩ vị. Những người này thường rất giỏi trong kinh doanh, buôn bán hay quan hệ xã hội. Còn nếu có nốt ruồi ở môi dưới thì cho thấy là một người cẩn thận, nhận được sự tín nhiệm của người khác.

Bật mí vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể 1716753999

Nốt ruồi ở chân

Có nốt ruồi ở chân phần đùi trên, nốt ruồi từ bẹn trở xuống gần tới đầu gối phía trước là tướng tốt, số có của cải, mỗi ngày nhiều thêm tiền của, có số giàu sang. Nốt ruồi ở gót chân thì đây là nốt ruồi phú quý, người này có số mệnh tốt, sung sướng, có tài lãnh đạo. Nốt ruồi ở ngón chân cái là nốt ruồi quyền lực, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, có tố chất lãnh đạo. Còn nốt ruồi ở bàn chân phần mu thì lại là nốt ruồi lận đận, vất vả. Nốt ruồi ở lòng bàn chân biểu tượng của sự sung túc, phú quý, no đủ.

Nốt ruồi ở má

Nếu có nốt ruồi ở má vị trí xương gò má thì có quyền lực, địa vị ở nơi làm việc, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thành công.

Bật mí vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể 1716753999

Kết luận

Những người có các nốt ruồi phú quý cho thấy cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Những người mang trên mình nốt ruồi này thì vẫn luôn tự hào về điều đó, bởi vì họ luôn tâm niệm rằng đó là điềm tượng trưng cho sự may mắn cũng như sự thịnh vượng và hạnh phúc.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều