Vị trí nốt ruồi xuất ngoại nằm ở đâu?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 03:04:02

Để biết một người có tướng mặt xuất ngoại thuận lợi hay khó khăn thì cần dựa vào đặc điểm của cung thiên di. Lý do bởi cung thiên di tượng trưng cho việc đi xa và vận động của con người. Hãy cùng Blog So De tìm hiểu vị trí nốt ruồi xuất ngoại nằm ở đâu?

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Ra đường gặp quý nhân giúp đỡ hoặc có nguồn lợi phát triển từ bên ngoài, bạn thích hợp xuất ngoại hay di cư đến nơi khác sinh sống, phát triển sự nghiệp.

Người này hợp với các công việc làm ăn xa, kinh doanh thì cực giàu có. Nếu nốt ruồi ở huyệt này càng đậm và đen thì đây chính là quý tướng của người phụ nữ. Nốt ruồi ấy màu đỏ thì chứng tỏ cả đời bạn chỉ an nhàn, hưởng lộc, rung đùi tận hưởng sự thảnh thơi, con cái đề huề, chồng yêu chiều hết mực, có cơ hội thành đại gia. Cơ hội xuất ngoại chắc chắn sẽ dày như cơm bữa.

Vị trí nốt ruồi xuất ngoại nằm ở đâu? 1236401205

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Người có nốt ruồi trên đỉnh đầu thường là người do kiếp trước làm nhiều việc công đức nên kiếp này được quý nhân giúp đỡ, hơn nữa lại là người giàu có. Những người này khi gặp khó khăn, sẽ luôn có quý nhân chìa tay ra giúp đỡ họ. Cung số ra nước ngoài rộng mở.

Nốt ruồi ở phía sau đầu

Người có nốt ruồi ở vị trí này là người bẩm sinh đã có phúc khí, mang mệnh quý nhân. Họ là người thích hợp làm những việc liên quan đến chính trị, quân sự.

Nên việc xuất ngoại cũng nằm trong tầm tay. Ngoài ra, họ cũng là người cả đời không bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc, cả đời sống sung túc, giàu sang.

Vị trí nốt ruồi xuất ngoại nằm ở đâu? 1236401205

Nốt ruồi ở vai

Người có nốt ruồi ở khu vực này thường là người sẽ đảm nhận trách trọng lớn lao, thường là người giữ vai trò quan trọng trong công việc. Họ thích hợp cho vị trí quản lý hoặc lãnh đạo bởi họ bẩm sinh đã có khả năng quản lý xuất chúng.

Nốt ruồi giữa hai lông mày

Đây là nốt ruồi thuộc cung Sự nghiệp, tượng trưng cho sự hanh thông và thăng tiến trong quan lộ của mỗi người. Màu sắc, hình dạng và kích thước nốt ruồi ở vị trí này sẽ cho biết, bạn đã sở hữu một tiền đồ xán lạn hay đen tối. Nếu có nốt ruồi hung thì xin chia buồn, cuộc đời của bạn sẽ toàn điềm xui rủi và khó chịu. Ngược lại, nếu đang sở hữu một ở đúng vị trí như trong hình thì bạn sẽ ăn sung mặc sướng, hoạn lộ hanh thông suốt một đời.

Vị trí nốt ruồi xuất ngoại nằm ở đâu? 1236401205

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người nào sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay chứng tỏ đó là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, lanh lợi. Cuộc sống dù có khó khăn thì họ cũng trở tay kịp, biết bại thành thắng. Họ không bao giờ sợ người khác lấn át mình. Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ này cũng khá viên mãn khi lấy được người đàn ông hết lòng yêu thương mình.

Hãy chăm chỉ vun vén cho gia đình nhé, càng về trung niên vận của bạn càng sung sướng, an nhàn.

Nốt ruồi ở gan bàn chân

Người nào may mắn có được nốt ruồi ở chính giữa gan bàn chân sẽ có số hưởng vô cùng: Được đi du lịch, làm ăn, công cán nước ngoài thường xuyên, sống trong nhung lụa, vinh hoa một đời. Trong công việc, họ là người có khả năng hô phong hoán vũ, trong gia đình họ là người cầm trịch mọi việc từ lớn đến bé!

Vị trí nốt ruồi xuất ngoại nằm ở đâu? 1236401205

Nốt ruồi khai vận mọc ở cằm

Nốt ruồi mọc gần cằm, chủ về điền địa, nô bộc. Những người có nốt ruồi tốt mọc tại vị trí này thường có nhà cửa ruộng vườn khang trang lúc về già. Và có cả bất động sản ở nước ngoài. Bạn cũng là người rất chú trọng phong vị của cuộc sống.

Những vị trí nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi ở dái tai: Dấu hiệu của người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu: Bạn gái nào có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

Nốt ruồi ở phía sau đầu: Nếu sinh ra đã có nốt ruồi ở vị trí này thì quả thật vô cùng may mắn. Số của bạn vô cùng tốt đẹp, có phúc khí bẩm sinh. Mọi việc của người này luôn nhận sự tương trợ và giúp đỡ của quý nhân. Mọi ước mơ của họ đều thực hiện thành công, đặc biệt con đường xuất ngoại của họ vô cùng dễ dàng. Cả đời của họ chẳng phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền nong, cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở bả vai: Dù nốt ruồi xuất hiện vai trái hay vai phải thì con đường xuất ngoại của bạn vẫn cao hơn người khác. Mặc khác bạn vốn là người tài giỏi và thông minh nên dù đi hay ở lại thì con đường sự nghiệp vẫn tươi sáng. Thường người này sẽ trở thành người thành đạt và có tiếng nói trong địa vị xã hội.

Vị trí nốt ruồi xuất ngoại nằm ở đâu? 1236401205

Kết luận

Chuyên gia giải đáp Blog Số Đề chúc mừng những ai sở hữu các nốt ruồi xuất ngoại nhé. Khả năng bạn sinh sống và định cư nước ngoài cao hơn người khác đấy nhé. Hãy nắm bắt cơ hội nếu có, biết đâu cuộc sống trời tây thích hợp với bạn. Tuy nhiên bạn cũng không nên bất chấp để xuất ngoại, một khi tài giỏi thì dù đi bất cứ nơi đâu bạn cũng thành công, sống một cuộc sống giàu sang sung túc.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều