Cảnh giác với những điềm báo xui xẻo kẻo tai họa ập xuống

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/06/2021 20:21:01

Những việc lành dữ, tốt xấu sắp xảy ra đôi khi đều có những điềm báo trước. Và thực tế thì không ai muốn những điều gở xảy ra với mình. Blog So De sẽ mách bạn những điều báo xui xẻo chuẩn xác nhất, linh nghiệm nhất đã được các cụ đúc kết và lưu truyền được để bạn biết cách phòng tránh và hóa giải.

Điềm thứ nhất

Trong nhà hoặc ở nơi làm việc đột nhiên bị dột hoặc thấm nước, tường nhà bị thấm nước, vòi nước đường ống nước bị rò rỉ, đều là những điềm báo tài khí của bạn đang bị thất thoát ra ngoài, vận đen đang đeo bám. Cần phải xử lý ngay sự cố này. Chú ý hướng Tây Nam, chính Nam xem có đặt vật gì xung hại không thì bỏ đi.

Cảnh giác với những điềm báo xui xẻo kẻo tai họa ập xuống 1015137597

Điềm thứ hai

Buổi sáng thức dậy thấy mắt bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng thì đây chính là điềm báo cho biết bạn sẽ gặp xui xẻo trong tiền tài. Nhớ chú ý đến ví tiền của mình, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu. Cần tránh kê đầu giường đối diện với nhà vệ sinh. Khi ngủ không được quay đầu về hướng Tây. Nếu có gương trong phòng ngủ thì nên che đi.

Điềm thứ ba

Cá cảnh trong bể bỗng dưng chết: Hiện nay, nhiều gia đình thường nuôi cá cảnh trong nhà, nếu chăm sóc không cẩn thận thì cá có thể bị chết do không được sống trong một môi trường phù hợp. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết bình thường và sự chăm sóc chu đáo mà cá cảnh trong bể bỗng dưng chết không biết lý do vì sao thì bạn có thể nghĩ đến một điều là có một điềm báo xui xẻo đang đe dọa gia đình của bạn.

Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là sự phá sản. Do đó, trước khi nuôi cá, bạn nên xem xét rằng gia đình của mình có phù hợp để nuôi cá cảnh thành công hay không nhé.

Cảnh giác với những điềm báo xui xẻo kẻo tai họa ập xuống 1015137597

Điềm báo thứ tư: Hay gặp ác mộng

Trường hợp các thành viên trong gia đình thường xuyên mất ngủ, gặp ác mộng hoặc vật nuôi có biểu hiện bất an, hay trẻ nhỏ thường hay bật khóc lúc nửa đêm. Là do từ trường tiêu cực trong nhà tăng quá cao, nếu không lập tức đưa ra giải pháp khắc phục, chắc chắn gia vận trong nhà sẽ bị hủy hoại.

Điềm báo thứ 5

Chuột chạy trong nhà giữa buổi trưa. Bình thường chuột chỉ hay hoạt động vào ban đêm, nhưng nếu ban trưa bạn thấy chú chuột chạy trong nhà mình thì nó là một trong những điềm báo xui xẻo, cho thấy gia đình bạn sắp tiêu hao tài sản.

Điềm báo thứ 6

Vô tình lấy một tổ chim trên cây thì hãy coi chừng, bởi tự bản thân đã chuốc phải đau khổ và sẽ có những điều gở sắp xảy đến với gia đình. Thế nên hãy nhắc nhở trẻ em trong nhà cần tránh không phạm phải những điềm báo xui xẻo này.

Cảnh giác với những điềm báo xui xẻo kẻo tai họa ập xuống 1015137597

Điềm báo thứ 7

Nếu dạo gần đây bạn thường đãng trí làm mất đồ hoặc đặt đồ ngay trước mặt mà tìm mãi không thấy, hãy coi chừng bởi vận đào hoa của bạn có nguy cơ chuyển xấu. Cần tìm trong góc nhà hoặc vị trí đào hoa xem có vật gì xấu đang chiếm dụng không để còn kịp thời điều chỉnh.

Điềm báo thứ 8

Mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống dưới đất: Bàn thờ được coi là chốn linh thiêng nhất trong nhà, là nơi để bạn cầu mong sự may mắn, hạnh phúc và tiền tài, do đó, nếu không sắp đặt theo phong thủy, gia đình bạn có thể mất tiền, mất của và gặp phải nhiều vận hạn khác nữa.

Vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như lỗi thiết kế ban đầu, do mối mọt, chất liệu gỗ… mà mặt trước bàn thờ của bạn có thể bị chếch xuống dưới đất. Khi đó, bạn hãy kiểm tra lại ngay tình hình tài chính của gia đình, tìm cách cân đối chi tiêu thận trọng hơn. Tốt hơn hết là chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp nhưng vẫn đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn của nó nhé.

Cảnh giác với những điềm báo xui xẻo kẻo tai họa ập xuống 1015137597

Điềm báo thứ 9

Buổi sáng ra cửa thấy một mạng nhện giăng ngang cửa thì gia đình sắp có người chết oan ức. Muốn hóa giải thì hãy tìm cách đuổi con nhện đi, sau đó dọn sạch mạng nhện, mang mỡ hay dầu ăn ra, thoa lên chỗ nó giăng tơ.

Điềm báo thứ 10: Bồ câu vào nhà

Bồ câu là tượng trưng cho hòa bình, an lành. Tuy nhiên, bồ câu bay vào nhà lại là một điềm báo xui xẻo. Thậm chí nó còn cực xấu, do đó mọi người nên cẩn thận trong mọi việc đặc biệt khi tham gia giao thông. Đây là dấu hiệu bạn có thể gặp tai nạn giao thông không mong muốn.

Cảnh giác với những điềm báo xui xẻo kẻo tai họa ập xuống 1015137597

Điềm báo thứ 11: Cú kêu

Với những ai bị bệnh nặng nghe phải tiếng cú kêu được gọi là rất kém may mắn. Bởi theo quan niệm của ông cha ta và trong phong thủy, thì mỗi khi có cú kêu là điềm báo có người sắp mất. Còn đối với những đứa trẻ khi nghe được tiếng kêu của cú thì không nên đi ra ngoài, bởi lẽ có thể gặp phải nguy hiểm. Đây là một trong những điều hết sức xui xẻo mà chắc chắn không ai muốn gặp phải.

Cảnh giác với những điềm báo xui xẻo kẻo tai họa ập xuống 1015137597

Kết luận

Trên đây là những điềm báo xui xẻo mà Blog Số Đề muốn cảnh giác bạn. Bài viết mặc dù chỉ mang tính chất tham khảo nhưng bạn cũng tuyệt đối không nên chủ quan, bởi có kiêng có lành vẫn là điều tốt nhất. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cuộc sống luôn bình an nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều