Mua vật phẩm phong thủy giá rẻ ở đâu? Có nên không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 07/11/2019 10:19:18

Vật phầm phong thủy giá rẻ là phân khúc sản phẩm đang rất được quan tâm hiện nay. Không phải hàng giá rẻ là hàng không chất lượng, tùy vào nhu cầu sử dụng và kiến thức hiểu biết mà chúng ta có thể chọn được những sản phẩm phong thủy hợp túi tiền, hợp vận mệnh. Trong bài viết này, blogsode.com sẽ cùng bạn tìm hiểu đôi nét và các sản phẩm trong phân khúc này nhé!

Khi nào nên dùng vật phẩm phong thủy giá rẻ?

Vật phẩm phong thủy còn được gọi với cái tên khác là pháp khí, chúng không chỉ đơn giản là những đồ trang trí, trang sức hay phụ kiện trưng bày cho đẹp mắt mà còn có khả năng vượt bật như chiêu tài hoặc hóa sát. Các vật phẩm phong thủy giá rẻ cũng được tin rằng phần nào giúp gia chủ phòng ngừa tai ương, mang lại phúc lộc trong gia đình và kinh doanh. Vì vậy bất cứ ai đều có thể dùng vật phẩm phong thủy giá rẻ và dùng mọi lúc mọi nơi.

Mua vật phẩm phong thủy giá rẻ ở đâu? Có nên không? 2031721455

Tuy nhiên có những vị trí và trường hợp sử dụng vật phẩm phong thủy phổ biến mà tôi xin chia sẻ đến các bạn như sau:

  • Vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc giúp bàn làm việc trở nên sinh động, đẹp mắt mà còn tạo thuận lợi cho công danh, sự nghiệp. Điển hình là chậu cây xanh, bể cá nhỏ, tượng tứ linh...
  • Đồ vật phong thủy giá rẻ cho xe hơi mang đến bình an và may mắn trên mọi cung đường
  • Vật phong thủy giá rẻ cho gia đình mang lại tài lộc sẽ giúp gia chủ cải thiện được đường tài lộc, mọi việc sẽ hanh thông và thuận lợi hơn.

Kinh nghiệm chọn mua vật phẩm phong thủy giá rẻ?

Chọn đúng vật phẩm phong thủy sẽ mang lại cực nhiều lợi ích cho bạn về sau, vì vậy đừng bỏ qua những điều sau:

Chọn vật phẩm phong thủy đúng mệnh

  • Người mệnh Kim nên sử dụng các loại đá quý tự nhiên có màu của đất mẹ vĩ đại như màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ. Có thể nói hợp nhất với Kim chính là Kim, và màu của Kim là màu ghi cùng với màu trắng. Hãy chọn những vật phong thủy có màu hướng trắng nhé!
  • Mệnh Mộc đại diện cho cây cối, thế nên mệnh Mộc sẽ tương hợp với những vật có màu nâu hay màu xanh lá. Với người mang mệnh Mộc, có rất nhiều lựa chọn các vật phẩm phong thủy nhắm mang lại quyền lực, tài lộc, sức khỏe. Như Thần Tài, Tỳ Hưu, Đồng Xu …thể hiện địa vị, quyền lực , cầu bình an, tình duyên, tuổi thọ.
  • Người mang mệnh Hỏa nên dùng các vật phẩm phong thủy thuộc hành Hỏa như màu hồng, cam, đỏ…sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân. Ngoài ra, mệnh Hỏa còn có thể sử dụng các vật phẩm có màu xanh da trời, xanh lá cây (thuộc hành Mộc, vì Mộc sinh Hỏa) sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe cũng như may mắn cho gia chủ

  • Dựa vào các mối quan hệ ngũ hành trên đây có thể thấy, khi lựa chọn các vật phẩm phong thùy, người mệnh Thổ nên dùng các vật phẩm có màu tương sinh là Cam, hồng, đỏ, tím (thuộc hành Hỏa).

  • Tất cả những đồ vật hành Thủy vẫn thường được dùng để kích hoạt Thủy khí cho các gia đình khác như phong thủy luân, gương, bể cá, trần nhà lượn sóng, vách ngăn pha lê… đều có thể bài trí ở nhà của người mệnh Thủy. Người mệnh Thủy nên đặt bể cá trong nhà, trồng các loại cây thủy sinh và bố trí một bồn tắm lớn, bởi chúng có ý nghĩa như một cái hồ chứa nước.

Tiếp thêm năng lượng cho vật phẩm phong thủy

Bạn có thể làm bằng cách để một thùng chứa nước dưới ánh trăng hoặc dưới ánh sáng mặt trời trong ít nhất 24 giờ (tốt nhất 72 giờ), và sau đó bạn sử dụng nước này để xóa các năng lượng xấu đối với các vật phẩm của bạn.
Nước muối được làm từ muối tự nhiên là tốt nhất. Muối biển thô là tốt nhất hoặc muối mỏ, núi. Không nên sử dụng muối nhân tạo. Muối có thể hòa tan trong nước sạch, hoặc bạn có thể chà xát muối biển thô trên tất cả các mặt hàng để được làm sạch.
Một cách nữa là sau khi bạn lau chùi sạch sẽ bạn mang vào nhà thờ hoặc nhà chùa để ít nhất 6-9 giờ, điều này cũng làm sạch năng lượng xấu của nó.
Muối được biết đến với đặc tính làm sạch được rất nhiều thứ, tuy nhiên có những vật phẩm bạn không thể dùng muối chà xát nó được, thay vào đó bạn hòa nước với muối làm cho nước mặn và sử dụng nước muối đó để làm sạch bề mặt của vật phẩm, đó cũng là một cách.
Đối với các loại đá phong thủy, bạn có thể sử dụng các phương pháp trên: mặt trời, mặt trăng hoặc hương nhang và nến hoặc muối. Bạn cũng có thể ngâm vật phẩm vào với muối trong 3 ngày, điều này sẽ có tác dụng làm sạch rất tốt.

Mua vật phẩm phong thủy giá rẻ ở đâu?

Trong việc sử dụng các vật phẩm phong thủy nếu không được tư vấn kĩ càng bởi các chuyên gia phong thủy thì thường không mang lại hiệu quả tối qua của đồ phong thủy mang lại cho quý chủ. Tồi tệ hơn nếu sử dụng không đúng cách hoặc tự tìm kiếm thông tin hay nghe thông tin của người này, người khác mang lại tác hại ngược cho người sử dụng đồ phong thủy. Vì vậy hãy xem các thông tin sau.

Mua ở các cửa hàng đồ phong thủy

Các cửa hàng phong thủy sẽ có hàng hóa bao la, bát ngát, giá bán không một cửa hàng nào có thể cạnh tranh được cùng với sự hỗ trợ khách hàng đỉnh cao, nhân viên bán hàng cho bạn cảm giác như người thân trong gia đình, một sự hài lòng và thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu chỉ có thể diễn tả bằng cảm xúc. Đây là điểm cộng lớn nhất. Tuy nhiên bạn phải tốn công đi tìm.

Mua ở các shop phong thủy online

Shop phong thủy online cho phép bạn tìm mua 24/7 và trên 63 tỉnh thành. Tuy nhiên có khá nhiều shop làm mất uy tín và nguồn hàng không quá phong phú.

Mua ở các trang thương mại điện tử

Một lựa chọn khá thú vị cho các bạn đó là mua trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada.... Khi mua sắm tại đây, bạn có thể dùng các mã giảm giá khuyến mãi để mua hàng với nhiều ưu đãi.

Top 3 vật phẩm phong thủy giá rẻ bán chạy nhất

Thỏi vàng phong thủy

Thỏi vàng chủ yếu để chiêu tài, thường dùng theo đôi. Có 2 cách dùng thỏi vàng:

  • Đặt một đôi thỏi vàng ở trên bệ cửa sổ lớn nhất của ngôi nhà - mỗi góc bên trái và bên phải đặt một cái, có thể hấp thu được tiền tài từ bên ngoài cửa sổ vào. Cửa sổ càng lớn tài khí càng vượng.
  • Đặt ở góc nhọn của cửa, có thể tụ khí tài.

Tượng voi phong thủy

Trong văn hóa phương Đông nói chung và Phật giáo nói riêng, voi là loài động vật có sức mạnh to lớn nhưng vẫn rất đỗi hiền lành. Tượng voi phong thủy được nhiều gia đình bài trí trong nhà để cầu may mắn, tài lộc.

Mua vật phẩm phong thủy giá rẻ ở đâu? Có nên không? 2031721455

Lưu ý, bạn nên tránh bày tượng voi có vòi bị cuộn vào bên trong bởi đó là hình ảnh của voi trước khi chiến đấu. Điều này sẽ tác động tiêu cực tới các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Quả cầu thủy tinh phong thủy

Cầu thủy tinh bản chất là trong suốt nhưng để làm vật trang trí phong phú, phù hợp với sở thích từng người mà được chế tạo thành nhiều màu sắc khác nhau. Có thể là quả cầu thủy tinh màu trong suốt, màu vàng, xanh, đỏ, tím, hồng…

Xét về ngũ hành, quả cầu thủy tinh trong phong thủy mang hành Thổ, nên về cơ bản nó sẽ thích hợp với những người bản mệnh cần bổ sung thêm năng lượng hành Thổ hoặc hành Kim.

Lời kết về vật phẩm phong thủy giá rẻ

Các vật phẩm phong thủy giá rẻ không hề khó tìm kiếm hoặc khó sử dụng. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 ngày là có thể hiểu rõ và tìm ngay cho mình một bảo vật may mắn rồi nhé

Ngoài ra, bạn có thể tìm ngay các mã khuyến mãi hấp dẫn tại Blog Giảm Giá để mua vật phẩm phong thủy giá rẻ ngay hôm nay.

Tags liên quan: phong thủy giá rẻ

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều