Danh sách 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc hot nhất năm 2021

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/05/2021 20:13:56

Những năm gần đây, nhiều người bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới yếu tố phong thủy cho chính bản thân. Để mong mọi chuyện được suôn sẻ, tài vận được phát triển cũng như cuộc sống được cân bằng hơn. Tuy nhiên, để chọn được một loại đá phong thủy hợp với mệnh của mình thì đó không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này Blog Số Đề sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn.

Thạch Anh đen (Morion)

Thạch Anh với màu đen tương sinh mệnh Mộc là loại đá ít xuất hiện trên thị trường. Nó có năng lượng mạnh, do được tích tụ nhiều năng lượng của trời đất và sự huyền bí của vũ trụ nên đấy được mệnh danh là “thầy thuốc chữa bệnh” cho những người cho mệnh Mộc bởi lẽ Thạch Anh đen có tác dụng tốt tới sức khỏe vùng cột sống cũng như xương khớp cũng như chống nhồi máu cơ tim hay đột quỵ. Đồng thời thạch anh đen cũng được biết đến với khả kích tài – lích lộc và mang lại nhiều may mắn.

Thạch anh đen thường ít bắt gặp được làm xử lý làm giả rất nhiều. Vì vậy nếu không tìm được món đồ trang sức được chế tác từ đá thạch anh đen tự nhiên thì bạn có thể sử dụng thạch anh ám khói thay thế nhé.

Danh sách 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc hot nhất năm 2021 1172459403

Đá ngọc bích (xanh lá)

Ngọc bích được biết đến phần lớn trong làm trang sức cho phái yếu. Ngọc cũng như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Nó có tính dương, nên khi phái nữ mệnh hỏa đeo Ngọc Bích sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe và gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó ngọc bích cũng có tác dụng rất tích cực trong chuyện tình cảm

Đá Emerald – Ngọc Lục Bảo

Đá Emerald mang màu xanh tươi mới, thể hiện cho sức sống của đất trời. Nếu đúng theo truyền thuyết lưỡng Mộc thành Lâm thì người mệnh Mộc nên đeo bên mình món trang sức chế tác từ đá Emerald là hoàn toàn đúng.

Từ xa xưa, con người đã tin rằng Ngọc Lục Bảo là viên đá chống lại mọi điềm xui và bất hạnh, giúp gia chủ an toàn và vượng cát hơn. Ngày nay, rất nhiều doanh nhân sở hữu các trang sức chế tác từ viên đá quý đắt giá này với hy vọng sự nghiệp kinh doanh của họ sẽ ngày càng hưng thịnh hơn. Ngoài ra, đá Emerald còn mang công dụng trấn an tinh thần, giải tỏa lo lắng, tăng tính sáng tạo và tăng thị lực tốt hơn.

Danh sách 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc hot nhất năm 2021 1172459403

Đá Topaz xanh

Theo phong thủy của người Phương Đông thì đá Topaz xanh chính là loại đá tương sinh với người mệnh Mộc. Viên đá này có độ cứng đạt 8.0 trên thang điểm của Mohs, mang vẻ đẹp huyễn hoặc tạo nên những tác phẩm trang sức nghệ thuật.

Người La Mã cổ xưa tin rằng đá Topaz có tác dụng cải thiện thị lực rất tốt. Người Ai Cập lại cho rằng Topaz như một tấm bùa hộ mệnh giúp cho họ tránh phải những tổn thương về tinh thần.

Đá Topaz giúp chủ nhân tăng khả năng giao tiếp và bản lĩnh trước đám đông. Nó cũng giúp bạn suy nghĩ tốt hơn, nâng cao khả năng tập trung để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Đá mắt hổ xanh đen

Thật là sai sót nếu như không kể đến loại đá này, mặc dù trị giá công cao nhưng mắt hổ với màu xanh lam tương sinh cho người mệnh Mộc lại có công dụng rất tích cực củng cố niềm tin, tăng ý chí sức mạnh vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Đặc biệt loại đá này còn tượng trưng cho sự may mắn và giàu có.

Danh sách 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc hot nhất năm 2021 1172459403

Thạch anh tóc xanh

Màu xanh lá mang lại cảm giác sinh sôi, phát triển càng thích hợp hơn với người Mệnh mộc khi đây là màu sắc tương hợp cho mệnh. Thạch anh tóc xanh với năng lượng hài hòa giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông, suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Giúp cải thiện mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp, bền chặt.

Đặc biệt, Thạch Anh Tóc Xanh đem đến may mắn về tiền bạc, mang đến thành công, gặt hái kết quả tốt đẹp, chính đáng từ công sức bản thân bỏ ra. Đem đến cho chúng ta những cơ hội tốt, những người bạn tốt, và dễ gặp được quý nhân phù trợ. Mệnh Mộc đang trong thời gian tập trung vào công việc kinh doanh, sự nghiệp hãy lưu ý đến loại đá này nhé!

Đá Aventurine (Màu xanh)

Aventurine được biết đến là loại đá mang lại sự cân bằng, hài hòa cho cuộc sống của những người thuộc mệnh Mộc. Với loại đá này, người mệnh Mộc cũng có thể yên tâm phát triển sự nghiệp bởi Aventurine sẽ giúp đem lại cơ hội và sự may mắn trong con đường chinh phục danh vọng.

Với tính năng cân bằng, nên những người sở hữu Thạch Anh Xanh sẽ luôn cân bằng được cảm xúc, cũng như xoa dịu những cơn giận giữ và thích nghi với mọi tình huống, thử thách có thể xảy ra. Bên cạnh đó, nó còn có một tác dụng không ngờ đối với cánh mày râu là làm cân bằng sinh lý, giúp đàn ông mạnh mẽ và nam tính hơn.

Danh sách 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc hot nhất năm 2021 1172459403

Đá cẩm thạch (Xanh lá)

Từ thời xa xưa cẩm thạch đã được xem là một loại Ngọc quý mang một nguồn năng lượng dương dồi dào là biểu tượng cho sức khỏe, cho may mắn. Vì thế, khi mang bất kỳ một món trang sức được làm từ cẩm thạch bạn sẽ được tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Xua tan sự phiền muộn, tâm hồn bạn sẽ luôn được thư thái từ đó bình tâm có định hướng tốt hơn cho công việc.

Đá thiên thạch (Tektite)

Công dụng màu nhiệm của đá thiên thạch chính là nguồn gốc ngoài trái đất và hấp thụ năng lượng ngoài trái đất của nó. Thiên thạch là sự phù hộ của trời, giúp tạo lập mối quan hệ với quá khứ, có lợi ích cho cuộc hành trình bằng ý nghĩ theo thời gian vũ trụ. Hỗ trợ trong việc đạt được kiến thức và nâng cao khả năng lý luận.

Đá Aquamarine (xanh nước biển)

Aquamarine với màu xanh nước biển thể hiện cho tình yêu thủy chung và bền chặt ngoài ra loại đá này năng lượng hoạt động khá mạnh mẽ và bạn có thể đi sâu vào nội tâm để tìm hiểu sâu bản thân, giúp phát huy khả năng tiềm tàng, kích hoạt nảy nở ra những ý tưởng mới theo chiều hướng Logic.

Danh sách 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc hot nhất năm 2021 1172459403

Mỗi một viên đá quý đều ẩn chứa trong mình một sức mạnh quyền năng nào đó. Nếu bạn mang mệnh Mộc thì hãy nhớ những loại đá phong thủy mệnh mộc mà Blog Số Đề đã chia sẻ bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được một mẫu trang sức ưng ý.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều