Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/09/2023 09:23:35

Đá phong thủy ngày càng được ưa chuộng để dùng làm vật thu hút tiền tài, may mắn, công danh, tình duyên,… Tuy nhiên không thể sử dụng chúng một cách tùy tiện mà phải lựa chọn dựa vào bản mệnh mới phát huy tác dụng. Bạn có biết mệnh kim hợp đeo đá màu gì? Trong bài viết này hãy cùng blogsode.com tìm hiểu về những loại đá phong thủy mệnh Kim nhé.

Tính cách của người mệnh kim

Trước mắt bạn nên hiểu Hành Kim là gì? Hành Kim chỉ về mua thu. Kim là vật dẫn, mang tính truyền đạt thông tin, công minh trong trường hợp tích cực. Ngược lại có thể hủy hoại nguy hiểm to lớn. Vì thế Kim vừa có thể là vật quý giá; vừa có thể là con dao hai lưỡi vô cùng nguy hiểm.

Người mệnh Kim thường có sự kiên định và theo đuổi bằng được những mục tiêu đã đề ra. Khi đã quyết định điều gì đó, khó ai có thể lay chuyển được người mệnh Kim. Chính nhờ sự tập trung cao độ trong thời gian dài cùng thái độ nghiêm túc sẽ giúp người mệnh Kim hoàn thành xuất sắc công việc của bản thân.

Tuy nhiên nếu cứ kéo dài thời gian làm việc không đạt được hiệu quả sẽ khiến sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng vô cùng tiêu cực. Chính vì điều đó người mệnh Kim thường tìm đến các loại đồ phong thủy để mang lại may mắn, sức khỏe, công danh… cho bản thân.

Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim 752517592

Mệnh kim nên đeo đá phong thủy màu gì?

Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ được xem là nguồn gốc của vạn vật trên vũ trụ theo thuyết ngũ hành của người phương Đông. Chúng tồn tại tuần hoàn theo 2 chiều tương sinh và tương khắc lẫn nhau. Bao gồm Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy; Kim khắc Mộc; Hỏa khắc Kim.

Màu tương sinh

Trong ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tổn tại mối quan hệ thúc đẩy lẫn nhau. Dựa vào nhau để tồn tại và phát triển. Đó chính là quy luật tương sinh. Theo quy tắc ngũ hành, thổ là nguồn gốc của kim, thổ sinh kim có nghĩa là đất tạo nên kim loại. Vì vậy, màu sắc tương sinh với mệnh kim sẽ là màu vàng và nâu đất. Ngoài ra còn có một số màu sắc tiêu biểu của kim chính là trắng, xám, ghi…

Màu tương khắc

Người mệnh Kim có thể lựa chọn màu xanh – màu đại diện của mộc để làm màu sắc trang trí. Vì Kim khắc mộc, vì vậy sử dụng màu sắc của mệnh mộc sẽ không ảnh hưởng tới người mệnh Kim. Lưu ý rằng người mệnh kim không nên sử dụng các loại đồ trang sức có màu đỏ, hồng, cam. Vì đây là những màu tượng trưng cho Hỏa. Đơn giản kim loại bị nung chảy ở nhiệt độ cao của Hỏa. Vì thế mệnh Kim cực kỳ khắc với mệnh Hỏa.

Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim 752517592

Cách chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim

Đá Phong Thủy là loại đá được hình thành trong lòng đất, trải qua hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng của trời đất, vì thế mà bản thân chúng mang nguồn năng lượng có tác động tích cực tới con người. Vì vậy người mệnh Kim nên đeo những loại đá có màu sắc tương sinh và tương hợp với bản mệnh của mình. Một số loại đá được liệt kê dưới đây sẽ giúp cho người mệnh Kim gia tăng trên con đường công việc – tài chính, tình duyên – mối quan hệ, hộ thân, sức khỏe và chữa bệnh.

Đá thạch anh vàng

Đây là loại đá được mệnh danh là “Chiêu Tài Thạch”, đây là một loại đá trong suốt rất hiếm trong tự nhiên. Đá thạch anh vàng còn có năng lượng rất lớn và có màu sắc chói chang như mặt trời. Hơn nữa, nó có tác dụng làm giảm căng thẳng, bế tắc. Thậm chí còn giúp cho tâm hồn người mệnh Kim luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản, sảng khoái hơn.

Không chỉ vậy, loại đá này còn có tác dụng điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa như đau bao tử, viêm loét dạ dày… Nó mang đến thịnh vượng, tiền tài và công danh. Nên thường sẽ được đặt ở phòng khách, bàn làm việc. Như vậy sẽ làm tăng vận khí của gia chủ.

Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim 752517592

Đá mắt hổ vàng nâu

Đá Mắt Hổ, hay gọi Tiger Eye ở phương Tây, là 1 biến thể thuộc đá thạch anh, có hiệu ứng mắt mèo và ánh lụa rất đẹp. Đá Mắt Hổ là “viên đá dũng khí” bởi vì Đá Mắt Hổ kích thích lòng can đảm, mang lại sự tự tin và cái nhìn tích cực và chí tiến thủ trong đời sống.

Trong phong thủy, Đá Mắt Hổ có 1 năng lực rất đặc biệt là: tăng tốc sự hình thành mọi thứ: người đeo vòng tay đá mắt hổ dễ dàng đột phá trong sự nghiệp và giành lấy hạnh phúc trong tình yêu. Đá Mắt Hổ rất phù hợp với những bạn có tính tình nhút nhát, thiếu tự tin. Hơn nữa, đá mắt hổ còn được mệnh danh là viên đá “Tích Tài Tụ Bảo” rất tốt cho những người muốn đi xa hơn trong con đường sự nghiệp.

Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim 752517592

Thạch anh ưu linh trắng

Thạch anh ưu trắng được mệnh danh là anh cả và là một biến thể cực kì độc đáo trong dòng đá thạch anh. Với màu trắng tinh khiết thể hiện sự tinh khôi và ngây thơ. Có công dụng tăng cường sức khỏe phòng ngừa bệnh tật. Thu hút vượng khí, tài lộc giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, hoài hòa các mối quan hệ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Thạch anh Ưu linh trắng xứng đáng là một viên đá người mệnh kim nên sở hữu và cần khám phá.

Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim 752517592

Amber – Đá Hổ Phách

Amber (Hổ Phách) còn được biết đến dưới các tên khác như là Minh Phách, Huyết Phách, Hồng Tùng Chi… Viên đá thuộc dòng đá hữu cơ, được truyền tụng là mang năng lượng mạnh, giúp chủ nhân sở hữu gặp may mắn, đắc tài, đắc lộc và có sức khỏe dồi dào.

Người ta tin rằng viên đá Hổ phách hội tụ tinh hoa đất trời sẽ mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào và tốt lành, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, phát tài lộc và tâm trí luôn tinh anh, minh mẫn. Theo đông y thì Hổ Phách có tình bình, vị ngọt, giúp cơ thể được thanh lọc, trong sạch hơn.

Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim 752517592

Gỗ hóa thạch xám ghi

Gỗ hoá thạch được biết đến như là viên đá trường thọ, đá của sức khỏe và là viên đá chữa bệnh cực kì tốt. Vì trải qua hàng chục triệu năm dưới lòng đất gỗ hóa thạch chứa một loại từ trường rất lớn. Ảnh hưởng tích cực tới luân xa vùng xương cùng giúp chữa các bệnh liên quan đến xương như viên khớp, thoái hóa cột sống... Bạn là người thuộc mệnh kim đang quan tâm về sức khỏe thì gỗ hóa thạch là một viên đá cực kì phù hợp.

Hướng dẫn cách chọn những loại đá phong thủy mệnh Kim 752517592

Người mệnh Kim vốn sở hữu tính cách kiên cường, sắt đá, luôn đề ra những mục tiêu cao để phấn đấu. Tuy nhiên luôn có những thử thách khó khăn khiến cuộc sống bị cản trở. Với cách chọn đá phong thủy mệnh kim kể trên Blog Số Đề hy vọng bạn có thể tìm cho mình một loại trang sức phù hợp nhằm đem lại những thuận lợi trong cuộc sống.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều