Cúng sao thái bạch như thế nào?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 03:15:37

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Hãy cùng Blog Số Đề tìm hiểu về cách cúng sao thái bạch bạn nhé.

Sao thái bạch là sao gì?

Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà ” để ám chỉ ngôi sao này có Hung vận rất lớn, người bị sao chiếu mệnh rất dễ hao tốn của cải, chịu thua lỗ về mọi mặt như tình duyên, sức khỏe hoặc công danh tài lộc .. Chính vì vậy mà người nào bị sao Thái Bạch chiếu cần hạn chế việc đi lại để giảm thiểu tai nạn, chú trọng việc sức khỏe để khỏi phải lo tiền thuốc men, cũng đừng kinh doanh gì quá lớn để phải tiền mất mà không thu được lợi nhuận gì ….

Cúng sao thái bạch như thế nào? 257377613

Tại sao phải cúng sao Thái bạch

Sao Thái Bạch (còn được gọi là Kim Tinh) là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn, được coi là sao xấu nhất trong các loại sao. Người ta cho rằng những ai ăn ở mất âm đức khi gặp Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Theo đó, mọi người thường có quan niệm cho rằng, ai bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ có thể phải đối mặt với các tai họa như sau:

  • Thường xuyên đau ốm, dễ gặp phải các bệnh liên quan tới nội tạng, thậm chí nhiều người bị các bệnh mạn tính rất khó chữa khỏi.
  • Hao tài, tốn của.
  • Dễ gặp phải vướng mắc, rắc rối liên quan tới luật pháp.
  • Công việc làm ăn không thuận lợi, hay gặp phải tiểu nhân ganh ghét, hãm hại...

Đặc biệt, những người ăn ở độc ác thì khi bị sao Thái Bạch chiếu còn thường gặp phải những kiếp nạn lớn hơn.

Người ăn ở mất âm đức, gặp sao Thái Bạch sẽ bị họa lớn hơn. Kim Tinh là hung tinh, chủ về sinh vận. Ánh trăng bị che mờ là mưu sự khó thành. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu. Hôn nhân cưới gả e đều có hạn, tiền tài xuất nhập chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao này như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, tức vận trình rất tốt, nhưng thường xuyên ưu phiền vì bị mây mù che phủ, đến ánh trăng cũng bị che phủ khiến cuộc sống u tối thường xuyên gặp trở ngại, không thể phát huy năng lực bản thân. Bản thân lại quá khép kín khiến mọi người xung quanh không thể lí giải. Nếu có thể vượt qua những điều này thì vận trình sẽ thăng tiến rất nhanh. Phàm gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý giúp đỡ người khác, lưu ý việc cho vay tiền qua lại dễ phát sinh cãi vã. Nếu cần xử lý những việc này thì phải thật nhún nhường khiêm tốn thì tất có lợi.

Nói chung, để giảm bớt các vận hạn do sao này chiếu mệnh, các bạn cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch mỗi tháng.

Cúng sao thái bạch như thế nào? 257377613

Mâm lễ cúng sao Thái bạch

Lễ cúng sao giải hạn Thái Bạch gồm có:

  • 8 ngọn đèn hoặc nến.
  • Bài vị màu trắng của sao Thái Bạch
  • Mũ trắng
  • Đinh tiền vàng
  • Gạo, muối
  • Trầu cau
  • Hương hoa, trái cây, phẩm oản
  • Chai nước
  • Hướng về chính Tây làm lễ cúng sao giải hạn.

Lưu ý: Tất cả đều màu trắng, nếu thứ gì khác màu dùng giấy trắng gói vào hoặc lót giấy trẳng xuống dưới mâm rồi bày lễ lên trên.

Cúng sao thái bạch như thế nào? 257377613

Cách cúng sao Thái bạch

Bạn làm lễ dâng sao vào ngày 15 hàng tháng, lúc 19h đến 21h. Nhớ đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án (bàn thờ) hướng về phía chính Tây, đốt 8 cây nến xếp theo hình dưới đây: Bài vị màu trắng có ghi dòng chữ Cung thỉnh: “Tây phương canh tân kim đức Thái Bạch tinh quân vị tiền” lạy về hướng Tây. Dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên. Lấy vải đỏ che kín bùa và rìu. Nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng.
 Sau đó, mặt hướng về phía Chính Tây tĩnh tọa (thiền).

Cúng sao thái bạch như thế nào? 257377613

Bài khấn cúng sao Thái bạch

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên ThọTinh quân

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu hàm Giải ách Tinh quân

Con kính lạy Đức Tây phương Canh Tân Kim đức Thái Bạch Tinh quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân.

Tín chủ con là:...........................................................

Hôm nay là ngày....... tháng........ năm ..................... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ................ để làm lễ giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh:

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật

Nam mô a di Đà Phật!

Cúng sao thái bạch như thế nào? 257377613

Kết luận

Thái Bạch được dân gian quan niệm là một trong những sao xấu, gây hại đến cuộc sống, công danh của con người. Song song với việc cúng sao thái bạch, chúng ta nên tu tâm tích đức, làm nhiều việc thiện, ắt sẽ gặp được nhiều thành công, may mắn. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều