Cách giải hạn bằng việc cúng sao la hầu

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/06/2021 03:23:18

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt. Hãy cùng blogSoDe tìm hiểu về cách giải hạn bằng việc cúng sao la hầu bạn nhé.

Sao La hầu tốt hay xấu?

Theo tử vi, sao La Hầu là một trong những sao chiếu mệnh xấu. Cổ nhân có ghi: “La Hầu trực chiếu, nam nhân ưu sầu”, nên nam nhân gặp La Hầu chiếu mệnh thì hung tính cực độc, gia trạch bất an, quan tư bế phá. La Hầu chiếu mệnh thì vận trình như giao long ẩn trong hố sâu vậy, mặc dù bản thân có sức mạnh để tung bay lên trời cao nhưng thời cơ chưa tới nên phải ẩn mình. Rèn luyện nhân tâm chờ đợi cơ hội tới. Nếu có ý định xây, chuyển nhà, du lịch thì tốt nhất nên hoãn sang thời gian khác, vì trong nhà sẽ có tranh cãi, sóng gió mà gia trạch tổn thất nặng nề. Mọi người trong nhà nên hành sự nói năng cẩn thận, đồng thời đề phòng bệnh tật. Sao chủ về buồn rầu, chuyện thị phi, kiện tụng, tai ương, tang sự.

Dịp đầu năm, người dân lại đến chùa nhờ cúng sao giải hạn hoặc tự cúng ở nhà với mong muốn giải hạn sao xấu, cầu xin Thần Sao phù hộ cho gia đình, bản thân được mạnh khỏe, bình an, tai qua nạn khỏi và gặp nhiều may mắn.

Cách giải hạn bằng việc cúng sao la hầu 182503424

Cách xác định sao la hầu

Sao La Hầu còn được gọi là sao Khẩu Thiệt là 1 trong 9 sao hạn đời người nhất định phải trải trải qua. Vậy sao hạn La Hầu là Hung Tinh sẽ mang đến những điều xấu gì, ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh trong năm. Sao La Hầu là sao xấu trong Cửu diệu tinh sao này chủ về lời ăn tiếng nói, thị phi, các bệnh về tai mắt, máu huyết có thể xảy ra. Đây là một sao ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng, có nhiều người vì danh tiếng mà mất cả sự nghiệp. Chính vì thế không thể xem nhẹ sao hạn La Hầu cần có những cách để hóa giải nếu không sẽ gặp nguy.

Sao La Hầu sẽ chiếu mệnh vào các tuổi sau

Nam mạng gặp sao La Hầu chiếu vào những năm: 10, 19, 28, 37, 46, 55, 64, 73, 82, 91 tuổi.

Nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu vào những năm: 6, 15, 24, 33, 42, 51, 60, 69, 78, 87, 96 tuổi.

Cách giải hạn bằng việc cúng sao la hầu 182503424

Sao la hầu kỵ màu gì?

Chiếu theo Ngũ Hành thì La Hầu thuộc hành Hỏa. Hỏa sẽ tương hỗ với Hỏa và tương sinh với Mộc, đồng thời sẽ bị khắc bởi Thủy và sinh ra Thổ.

Vậy nên Sao La Hầu kỵ các màu: đen, xanh da trời (thuộc Thủy) và nâu, vàng (thuộc hành Thổ).

La Hầu sẽ hợp các màu: đỏ, hồng, tím (thuộc Hỏa) và xanh lá cây (thuộc Mộc).

Cách giải hạn bằng việc cúng sao la hầu 182503424

Lễ vật cúng sao La hầu

7 ngọn đèn hoặc nến

Bài vị màu vàng của sao La Hầu

Mũ vàng

Đinh tiền vàng

Gạo, muối

Trầu cau

Hương hoa, trái cây, phẩm oản

Chai nước

Lưu ý: Để giải hạn sao La Hầu tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu vàng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu vàng gói vào hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

Cách giải hạn bằng việc cúng sao la hầu 182503424

Dâng sao giải hạn

Hàng tháng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ ngày mùng 8 âm lịch lập bàn thờ để dâng sao giải hạn. Vì đây là thời điểm sao La Hầu đăng viên (chiếu sáng nhất). Hãy lập bàn thờ cúng quay về hướng Bắc với 9 ngọn nến xếp theo hình bên dưới, bài vị màu vàng có ghi dòng chữ “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Cùng với các lễ vật cần thiết như trầu cau, đinh tiền vàng, hương hoa, nước… để chuẩn bị cho lễ cúng.

Cách giải hạn bằng việc cúng sao la hầu 182503424

Bài cúng sao La hầu

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là: ....................... Hôm nay là ngày ....... tháng ....... năm ................... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn La Hầu chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Kết luận

Để hóa giải vận hạn không may mắn khi sao La Hầu chiếu mạng, ngoài việc cúng sao la hầu giải hạn ta còn có thể tích cực làm việc thiện. Bài viết với những thông tin chi tiết về sao La Hầu hy vọng giúp bạn hiểu hơn về bản chất cũng như cách hóa giải sao La Hầu.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều