Cây phong thủy tuổi Ngọ giúp gia chủ thăng quan phát tài

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/05/2021 21:07:20

Hiện nay, cây phong thủy không chỉ là cây cảnh lọc không khí vô cùng hiệu quả, giúp cải tạo không khí, thanh lọc cho không gian của bạn, mà còn mang lại tài lộc, may mắn nếu bạn chọn đúng loại cây cảnh phù hợp với bản thân mình. Ở bài viết này, Blog So De sẽ giải đáp cho câu hỏi: cây phong thủy tuổi Ngọ nào có khả năng giúp gia chủ thăng quan phát tài.

Đôi chút thông tin về người tuổi Ngọ

Người sinh tuổi Ngọ thường thích độc lập, luôn ưa thích sự đổi mới nên khó thích ứng với công việc có tính cố định. Nhưng nhờ khả năng quan sát tốt, đầu óc nhanh nhẹn và cởi mở nên đường công danh của họ khá thuận lợi. Họ như những chú ngựa thích tự do đi đây đi đó, không chịu sự ràng buộc vào bất cứ cái gì.

Trong cuộc sống cũng như công việc, họ luôn mang lại sự tích cực, năng động, làm việc không mệt mỏi để hoàn thành công việc, nhưng đó phải là thời hạn do chính họ chủ động đặt ra. Người tuổi Ngọ có biệt tài tính toán nhanh như chớp, có thể phân tích tình huống và con người trong nháy mắt, nhưng đôi khi vì nhanh quá mà dẫn tới làm việc hấp tấp. Tính khí của họ cũng khá nóng nảy.

Cây phong thủy tuổi Ngọ giúp gia chủ thăng quan phát tài  2050954259

Cây phong thủy tuổi ngọ giúp thăng quan phát tài

Trong việc lựa chọn cây cảnh phong thủy phù hợp với tuổi Ngọ, chúng ta sẽ dựa vào phong thủy ngũ hành tương sinh, tương hợp và tránh tương khắc để chọn cho phù hợp với từng năm sinh: 1942 (Nhâm Ngọ), 1954 (Giáp Ngọ), 1966 (Bính Ngọ), 1978 (Mậu Ngọ), 1990 (Canh Ngọ).

Tuổi Giáp Ngọ – Cây phong thủy tuổi Ngọ

Theo phong thủy, những người Mệnh Kim hãy chọn cho mình những cây cảnh trong nhà có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Vậy người Tuổi Giáp Ngọ – Mệnh Kim hợp với cây gì? Sẽ được liệt kê sau đây:

  • Những cây thuộc hành Kim thì hợp: Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, Bạch Lan, Ngọc ngân, Ngân Hậu, cây đuôi công Bách thủy tiên, Lan ý, Kim Cửu ly hương…

  • Những Cây thuộc hành Thổ: Lưỡi hổ viền vàng, Thiết mộc lan, Thiết mộc lan ghép (sọc vàng), trầu bà đế vương vàng, vạn niên thanh bò đốm vàng, Đại niên thanh, cau vàng, lan hồ điệp ( hoa vàng)…

Cây phong thủy tuổi Ngọ giúp gia chủ thăng quan phát tài  2050954259

Tuổi Nhâm Ngọ – Cây phong thủy tuổi Ngọ

Thực tế, có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu mệnh của họ và những cây cảnh mang xanh lục sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc. Vậy những cây cảnh phong thủy dưới đây sẽ hợp với tuổi Nhâm Ngọ – Mệnh Mộc:

  • Cây thuộc Hành Mộc: Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh), ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

  • Những cây thuộc hành Thủy : Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền, Cau Phú quý, Trúc Mây, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột, Tùng, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật…

Cây phong thủy tuổi Ngọ giúp gia chủ thăng quan phát tài  2050954259

Tuổi Bính Ngọ – Cây phong thủy tuổi Ngọ

Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người có tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những loại cây phong thủy có màu trắng nổi trội sẽ rất hợp với mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy. Vậy những cây dưới đây sẽ hợp với Mệnh Thủy của bạn:

  • Những cây thuộc hành Thủy: Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền, Cau Phú quý, Trúc Mây, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột, Tùng, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật..

  • Những cây thuộc hành Kim: Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, Bạch Lan, Ngọc ngân, Ngân Hậu, cây đuôi công Bách thủy tiên, Lan ý, Kim Cửu ly hương…

Cây phong thủy tuổi Ngọ giúp gia chủ thăng quan phát tài  2050954259

Tuổi Mậu Ngọ – Cây phong thủy tuổi Ngọ

Màu xanh nhẹ nhàng của những cây cảnh thuộc hành Mộc sẽ khiến ngày đầu xuân của bạn thêm tươi mới. Vì mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, với màu sắc đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) sẽ giúp cho văn phòng hay ngôi nhà bạn nổi bật giữa mùa xuân mới. Vậy những cây hợp với người có tuổi Mậu Ngọ – Mệnh Hỏa được liệt kê dưới đây:

  • Cây thuộc hành Mộc: Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh), ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

  • Cây thuộc hành Hỏa: Cây phong lá đỏ, Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý, Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm, Cây hồng môn,…

Cây phong thủy tuổi Ngọ giúp gia chủ thăng quan phát tài  2050954259

Tuổi Canh Ngọ – Cây phong thủy tuổi Ngọ

Người mệnh Thổ có khá nhiều sự lựa chọn loại cây cho mình trong ngày đầu năm mới. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu mệnh của Thổ nên càng tốt hơn. Do đó, cây cảnh phù hợp với người tuổi Canh Ngọ – Mệnh Thổ như sau:

  • Người tuổi Đinh Tỵ hợp với những cây cảnh thuộc hành Hỏa như: Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý, Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm, Cây hồng môn, …

  • Hợp với những Cây thuộc hành Thổ: Lưỡi hổ viền vàng, Thiết mộc lan, Thiết mộc lan ghép (sọc vàng), trầu bà đế vương vàng, vạn niên thanh bò đốm vàng, Đại niên thanh, cau vàng, lan hồ điệp ( hoa vàng)…

Cây phong thủy tuổi Ngọ giúp gia chủ thăng quan phát tài  2050954259

Cuối cùng, Blog Số Đề hy vọng các bạn tuổi Ngọ sẽ lựa chọn được những cây phong thủy phù hợp với bản thân. Nhất là sau khi tìm hiểu về bài viết cây phong thủy tuổi Ngọ. Từ đó có thể đón nhận nhiều lộc cho gia đình làm ăn phát đạt và giàu có.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều