Cây phong thủy tuổi Mùi có khả năng thay đổi vận mệnh

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 30/09/2023 09:26:05

Cây xanh không chỉ làm đẹp cho nhà cửa, sân vườn, ban công mà còn có tác dụng lọc không khí và đào thải các chất độc hại. Ngày nay, việc chọn đúng cây cảnh phong thủy để bàn làm việc, trong nhà hợp tuổi và mệnh còn giúp cho gia chủ nhận nhiều may mắn, tài lộc. Dưới đây, hãy cùng blogsode.com đi tìm hiểu cây phong thủy tuổi Mùi.

Tìm hiểu về người tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi là người luôn sống vui vẻ, chân thành và thân thiết với mọi người. Tính cách của họ được đánh giá rất hiền lành, thậm chí hay tỏ ra xấu hổ, bẽn lẽn. Nếu được phát huy hết mọi sở trường, họ sẽ trở thành những nhà nghệ thuật đầy tao nhã hoặc có tính sáng tạo cao.

Đặc biệt, người tuổi này thường có tài vận cực tốt cùng những may mắn trên đường đời ở hiện tại và cả về sau. Tuy nhiên, đối với những người tuổi Mùi, khi họ không đạt được thành trong sự nghiệp, họ dễ trở thành con người bi quan, chìm trong chán nản và buồn bã.

Cây phong thủy tuổi Mùi có khả năng thay đổi vận mệnh 313680248

Cây phong thủy tuổi mùi giúp thay đổi vận mệnh

Cây Lan Quân Tử sẽ rất hợp với người tuổi Mùi. Việc đặt một chậu Lan Quân Tử ở góc tường bên phải, đối diện với ghế sô-pha trong nhà sẽ giúp tăng vận quý nhân phù trợ và giúp ích cho tài vận của gia chủ. Tuy nhiên, để chọn cây cảnh phong thuỷ phù hợp nhất chúng ta phải dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc xác định màu sắc cây cảnh phù hợp với từng mệnh của từng gia chủ.

Tuổi Quý Mùi – Cây phong thủy tuổi Mùi

Những người tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003 thuộc mệnh Mộc, chính vì vậy khi lựa chọn hoa phong thủy và cây cảnh hợp với tuổi Quý Mùi (1943, 2003) có màu xanh lá hoặc xanh nước biển thuộc hành Thủy bởi theo thuyết ngũ hành Thủy sinh Mộc, sẽ giúp gia chủ đón nhận may mắn, tài lộc tốt nhất.

Từ phân tích trên chúng ta sẽ thấy những cây và hoa phong thủy tuổi Quý Mùi nên sở hữu như sau: cây ngọc ngân, cây vạn tuế, cây lộc vừng, cây sen đá, cây vạn niên thanh, cây ngũ gia bì, cây cau tiểu trâm, cây trầu bà đế vương xanh, cây vạn niên tùng, cây ngọc bích,… và cây hoa cẩm tú cầu, hoa hồng xanh,…

Cây phong thủy tuổi Mùi có khả năng thay đổi vận mệnh 313680248

Tuổi Ất Mùi – Cây phong thủy tuổi Mùi

Những người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 thuộc mệnh Kim, do đó nên lựa chọn những loài hoa, cây cảnh có màu sắc trắng hoặc màu vàng thuộc Thổ (Thổ sinh Kim), sẽ giúp tiền bạc dồi dào chảy vào nhà như nước và gia đình ấm êm hạnh phúc.

Hoa phong thủy và cây cảnh hợp tuổi Ất Mùi 1955 là cây sen đá, cây vạn niên thanh, cây hoa lan hồ điệp, cây lưỡi hổ, cây phát tài, cây cau nhật,…hoặc các cây tương sinh như cây lan quân tử, cây cung điện vàng, cây phong lộc,….

Những cây có hoa, lá, cỏ, cành màu đỏ hoặc màu xanh nước biển được khuyên không nên trồng với người tuổi Ất Mùi, bởi theo ngũ hành Hỏa khắc Kim sẽ làm tiêu tán tài lộc và gia đình bất hòa.

Cây phong thủy tuổi Mùi có khả năng thay đổi vận mệnh 313680248

Tuổi Đinh Mùi – Cây phong thủy tuổi Mùi

Những người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy, vì vậy hoa phong thủy và cây cảnh cho người tuổi Đinh Mùi 1967 nên có màu xanh nước biển thuộc Thủy hoặc màu trắng thuộc mệnh Kim (do Kim sinh Thủy), sẽ giúp gia chủ may mắn, thịnh vượng và an khang.

Những loại cây cảnh hợp tuổi Đinh Mùi là cây tùng la hán, cây lưỡi hổ, cây cung điện vàng, cây thiên thanh,…và hoa phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi như cây hoa lan ý, hoa lưu ly, hoa cẩm tú cầu,… Người tuổi này nên tránh những loại cây cảnh có hoa, lá màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ vì Thổ khắc Thủy.

Cây phong thủy tuổi Mùi có khả năng thay đổi vận mệnh 313680248

Tuổi Kỷ Mùi – Cây phong thủy tuổi Mùi

Về phong thủy những người tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc mệnh Hỏa, do đó khi lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 để bàn làm việc, phòng khách, văn phòng, phòng ngủ,…nên cố gắng chọn loại cây có màu sắc đỏ hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa) sẽ mang lại tiền tài, hạnh phúc và tài lộc cho gia đình.

Những cây cảnh phong thủy để bàn làm việc, bố trí trong nhà ở hợp với tuổi Kỷ Mùi 1979 phải kể đến cây sen đá, cây bạch mã hoàng tử, cây trạng nguyên, cây hồng môn, cây kim tiền, cây phát tài, cây đuôi công tím, cây hồng môn, cây phất dụ mảnh,… Một số loại hoa phong thủy hợp tuổi Kỷ Mùi như sau: cây cẩm tú cầu, cây hoa lan quân tử, hoa lưu ly,…

Cây phong thủy tuổi Mùi có khả năng thay đổi vận mệnh 313680248

Tuổi Tân Mùi – Cây phong thủy tuổi Mùi

Theo phong thủy những người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, do đó cây cảnh phong thủy để bàn hợp với tuổi Tân Mùi 1991 có màu nâu, vàng hoặc màu đỏ, tím, cam, hồng thuộc Hỏa (Hỏa sinh Thổ) sẽ giúp kích tài vận, sự nghiệp hanh thông.

Cây hợp cho những người mệnh thổ tuổi Tân Mùi 1991 nhất là cây ngọc ngân, cây phong lộc, cây vạn niên thanh, cây sen đá, cây lưỡi hổ,… Một số loài hoa hợp với tuổi Tân Mùi 1991 như cây hoa lan hồ điệp, cây hoa lan quân tử, cây hoa sứ đỏ, cây hoa hồng, cây hoa lan tím, cây hồng môn,…. Người tuổi Tân Mùi cần tránh trồng những cây có màu xanh lá cây hoặc trắng để tránh gặp phải xui xẻo, gia đình lục đục.

Cây phong thủy tuổi Mùi có khả năng thay đổi vận mệnh 313680248

Qua bài viết trên đây của Blog Số Đề, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để cây phong thủy tuổi Mùi. Nếu cần biết thêm về các cây phong thuỷ bạn hãy liên hệ với Blog Số Đề để được giải đáp chi tiết.

>

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều