Hướng dẫn cách xông nhà xả xui hiệu nghiệm

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 03/05/2022 14:45:42

Dọn dẹp nhà dường như là việc diễn ra vô cùng thường xuyên ở mỗi gia đình. Tuy nhiên để mong muốn làm sạch không khí, đem lại sức khỏe may mắn ta còn phải biết đến một khái niệm khác. Đó chính là xông nhà xả xui. Hôm nay Blog So De sẽ gợi ý cho bạn những cách xông nhà xả xui hữu hiệu nhất được mọi người thường xuyên sử dụng.

Xông nhà là gì?

Trước khi đưa ra các cách xông nhà xả xui, hãy tìm hiểu rõ về khái niệm “Xông nhà”. Xông nhà là một trong những hình thức thanh tẩy môi trường, làm sạch không khí, đuổi tà khí trong gia đình để mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho gia đình.

Được áp dụng trong rất nhiều dịp mỗi năm như dọn nhà đón năm mới; chuyển đến một nơi ở mới, xa lạ; xông nhà xả xui; xông nhà tẩy uế; xông nhà hóa giải buôn bán ế ẩm… Hoặc đơn giản hơn là bạn muốn thanh tẩy không khí trong nhà để có được bầu không khí trong lành hơn.

Hướng dẫn cách xông nhà xả xui hiệu nghiệm 640524107

Các trường hợp cần áp dụng cách xông nhà xả xui

Dưới đây là những trường hợp nên thực hiện xông nhà có thể là xông nhà tẩy uế, xông nhà để xả xui đồng thời trừ tà.

Xông nhà chuẩn bị cho năm mới

Xuân tới là dịp bắt đầu một vòng tuần hoàn mới của đất trời. Chúng ta thường có thói quen dọn nhà với mong muốn sắp xếp lại cho ngôi nhà thật khang trang, gọn gàng. Để giúp đẩy lùi vận hạn năm cũ, làm thanh sạch bầu không khí sống và tạo điều kiện đón tài lộc vào nhà. Nhang trầm hương, bột trầm hương có thể là gợi ý hữu hiệu cho bạn để xông nhà chuẩn bị cho năm mới.

Khai trương cửa hàng mới

Trong ngày khai trương cửa hàng chắc hẳn việc dọn dẹp cho cửa hàng khang trang, tươm tất là điều không thể bỏ qua. Bạn có thể áp dụng cách xông trầm hương để đẩy lùi những vận hạn của ngôi nhà; thu hút dương khí; từ đó tạo điều kiện để mọi việc diễn ra suôn sẻ; buôn may mắn đắt.

Chuyển tới nhà mới

Bạn nên cân nhắc xông nhà xả xui trước khi chuyển tới ngôi nhà mới. Điều này sẽ giúp loại bỏ toàn bộ uế khí của người chủ cũ và những công nhân xây dựng tại đó. Nó còn khiến cho không gian nhà ở của bạn thêm ấm cúng, giúp gia đình bạn hòa hợp với trạch hổ mới.

Hướng dẫn cách xông nhà xả xui hiệu nghiệm 640524107

Cách xông nhà xả xui hiệu quả

Việc xông nhà cần phải thực hiện đúng cách, đúng quy trình mới giúp đem lại tác dụng cao nhất. Dưới đây là 6 cách xông nhà xả xui được nhiều người áp dụng nhất hiện nay và cách thực hiện đúng chuẩn nhất.

Cách xông nhà bằng thuốc bắc

Đối với phương pháp này thường sử dụng vị thuốc bắc được bào chế sẵn theo đơn kê từ phía nhà thuốc Đông Y. Việc sử dụng các loại thuốc bắc để xông nhà không chỉ giúp xả xui mà còn bài trừ đi phong long, xua đuổi tà ma, điều hòa được không khí góp phần mang lại sự bình an, thịnh vượng cho gia đình.

Cách xông nhà tẩy uế bằng thuốc bắc được thực hiện bằng hai cách đơn giản như sau:

Xông nhà bằng thuốc bắc với hơi nước: Cho thuốc bắc đã được kê sẵn theo đơn vào nồi, đổ nước vào. Tiến hành đun sôi nồi thuốc tầm 30 phút, bê nồi đi vòng quanh nhà từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.

Xông nhà bằng thuốc bắc nướng trên than hồng: Chuẩn bị một ít thuốc bắc và một chiếc lò than sau đó đem nướng thuốc bắc trên bếp than hồng. Bê lò nướng thuốc bắc đi xung quanh nhà, vừa đi vừa quạt để cho khói thuốc tỏa ra khắp.

Khi đã bê đi quanh nhà xong thì bạn sẽ đặt nồi thuốc ở đầu cửa chính, các thành viên trong gia đình lần lượt bước qua đối với nam là 7 bước còn nữ là 9 bước.

Hướng dẫn cách xông nhà xả xui hiệu nghiệm 640524107

Cách xông nhà bằng trầm hương

Trầm hương được biết đến là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm. Khi cây bị thương thì phần nhựa sẽ tích tụ lại xung quanh vết thương nhằm giúp bảo vệ cây. Nhựa tích tụ lại lâu ngày sẽ sinh ra trầm có mùi thơm vô cùng đặc trưng cho nên trầm hương chính là dược liệu quý, được chế biến một cách tỉ mỉ.

Việc xông nhà bằng trầm hương giúp ngôi nhà xả xui, tà khí, tẩy uế, thanh lọc không khí và năng lượng không tốt còn mang đến cảm giác chan hòa, ấm áp, đón bình an, may mắn cho gia đình. Bạn có thể sử dụng trầm hương mảnh, trầm hương bột, nụ trầm hương để xông nhà ở mỗi loại sẽ có cách thực hiện khác nhau.

Trầm hương bột: Cho trầm hương bột vào bên trong lò đốt trầm hương bằng điện hoặc bạn có thể tiến hành đổ trực tiếp bột trầm hương vào bếp than. Bạn quạt cho khói được bốc lên, lan tỏa ra khắp không gian nhà ở.

Trầm hương mảnh: Bạn có mảnh trầm hương vào trong khay đốt chuyên dụng hoặc bếp than để đốt. Sau đó bê đi quanh nhà để cho phần khói trầm hương được lan tỏa ra toàn bộ không gian nhà.

Nụ trầm hương: Chuẩn bị một chiếc đĩa nhỏ đốt nụ trầm hương và cho lên trên, để khói tự lan tỏa ra toàn bộ không gian nhà.

Hướng dẫn cách xông nhà xả xui hiệu nghiệm 640524107

Cách xông nhà bằng bồ kết

Bồ kết được biết đến như một nguyên liệu truyền thống xuất hiện từ lâu trong đời sống của người Việt. Ngoài việc sử dụng để sản xuất mỹ phẩm, dầu gội thì mùi hương dễ chịu từ bồ kết còn được áp dụng xông nhà nên bạn có thể mua bồ kết tại chợ hay các tiệm tạp hóa.

Việc xông nhà bằng bồ kết ngoài việc giúp tẩy uế, xua đuổi đi các tà khí bệnh tật còn giúp thanh lọc môi trường sống.

  • Bước 1: Chuẩn bị bồ kết, 1 cây quạt giấy, 1 lò than, 1 bó hương, muối.

  • Bước 2: Đem nướng bồ kết trên bếp than nóng khi bếp vừa nóng thì bạn bê đi khắp nhà. Khi đi nhớ sử dụng quạt giấy để quạt cho than nóng đỏ liên tục, tuyệt đối không để cho than tắt. Đi khoảng 5 đến 7 bước thì bạn ném vài hạt muối xuống nhà.

  • Bước 3: Khi bạn đã đốt bồ kết để xông nhà xong thì tiến hành đốt bó nhang, cầm đi xung quanh nhà theo hướng kim đồng hồ. Nên đi từ trong ra ngoài nhà và từ trên xuống dưới, cố gắng đi khắp mọi ngóc ngách.

  • Bước 4: Sau khi đi quanh một vòng của ngôi nhà thì đợi cho nhang được tàn hết là xem như bạn đã hoàn thành việc xông nhà xả xui bằng bồ kết.

Hướng dẫn cách xông nhà xả xui hiệu nghiệm 640524107

Kết luận

Trên đây chính là những cách xông nhà xả xui, hay trừ tà đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để Blog Số Đề cùng tham khảo. Vậy bạn có thể tự tiến hành sớm nhất để loại bỏ đi các khí xấu trong ngôi nhà đón các luồng khí tốt vào.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều