Cách trừ tà trong phòng ngủ đơn giản mà không kém phần hiệu quả

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/09/2021 17:37:35

Giấc ngủ rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, nếu mỗi ngày bạn ngủ không đủ giấc cũng như mất ngủ sẽ khiến cho cuộc sống của bạn bị rối loạn cũng như gây ra những hệ lụy đáng tiếc về sau. Nếu giấc ngủ bị quấy nhiễu thường xem thì bạn nên thực hiện các cách trừ tà trong phòng ngủ. Cùng blogsode.com tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Nhận biết phòng ngủ có tà khí qua những biểu hiện sau

Trước khi trừ tà trong phòng ngủ, bạn phải chắc chắn được rằng trong phòng ngủ của mình có tà khí hay không. Thông thường tà khí thường xuất hiện ở những bãi đất trống bỏ hoang lâu năm, các căn chung cư cũ kỹ, những căn hộ bán lại, cho thuê, những người sang mặt bằng gấp thì bạn cũng nên lưu ý,..

Những biểu hiện chắc chắn trong phòng ngủ của bạn có tà khí:

  • Trẻ em quấy phá, khóc to giữa đêm, mắt nhìn không rời về một hướng

  • Những tiếng động nhỏ hay xảy ra trong phòng mặc dù không có tác động

  • Cảm thấy lạnh sống lưng

  • Cảm thấy ai đó đang nhìn mình

  • Chó sủa không ngừng vào nửa đêm

  • Hay bị bóng đè

  • Nhìn vào phòng ngủ thấy u ám

  • Hay thấy những cái bóng lúc ẩn lúc hiện

8 biểu hiện cho thấy phòng ngủ của bạn 100% có tà khí. Những biểu hiện đó khiến bạn mất đi giấc ngủ ngon, luôn trong trạng thái sợ sệt, cơ thể yếu đuối, những biểu hiện kéo dài khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi cả ngày lẫn đêm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình và công việc.

Cách trừ tà trong phòng ngủ đơn giản mà không kém phần hiệu quả 534816345

Cách trừ tà trong phòng ngủ

Những nguyên nhân trên khiến giấc ngủ bạn thường không sâu và tinh thần cảm thấy lo lắng. Điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Việc lựa chọn vật có công dụng trừ tà đặt trong phòng ngủ rất cần thiết để trấn an tinh thần. Qua đó, bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon lành và sâu hơn.

Gương trừ tà phòng ngủ

Xưa nay, nhiều người không xa lạ với biện pháp sử dụng gương trừ tà đặt trong phòng ngủ. Không ít gia đình Việt Nam treo chiếc gương nhỏ trước cửa ra vào phòng ngủ để ngăn ngừa tà vật. Sử dụng chiếc gương linh hoạt và hợp lý có tác dụng trừ tà ma hiệu quả.

Trong phong thủy, chúng ta nên đặt gương theo hướng Bắc, Đông Nam và Đông. Vì hướng này mang đến sinh khí, sức khỏe, tài lộc và may mắn nên gia chủ hãy tận dụng tối đa. Lưu ý, bạn không đặt gương đối diện giường ngủ tạo cảm giác bất an khiến giấc ngủ không sâu và hay gặp ác mộng. Hơn nữa, vị trí đặt gương này làm mất đi tác dụng trừ tà ma mang đến điều bất lợi.

Cách trừ tà trong phòng ngủ đơn giản mà không kém phần hiệu quả 534816345

Sử dụng trang sức bằng bạc để trong phòng ngủ

Xưa nay, trang sức bạc là vật xung khắc với tà ma. Trong điện ảnh, nhiều nhân vật trong phim Hollywood sử dụng viên đạn bạc để giết ma-cà-rồng hay người sói. Trong tín ngưỡng, con người tin và khẳng định sức mạnh đặc biệt của bạc với thế lực hắc ám.

Ông bà ta khuyên, con nít và người thường đau ốm nên đeo món trang sức bạc trên người để trừ tà khí. Việc đặt một trang sức bạc trong phòng ngủ giúp trừ tà hiệu quả được nhiều người áp dụng. Phương pháp này vừa trang trí phòng ngủ vừa bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

Cách trừ tà ma khi bị bóng đè

Đối với trường hợp bị bóng đè khi ngủ, chúng ta chỉ có một cách thoát khỏi duy nhất đó là niệm thần chú. Đây là 1 cách trừ tà hiệu quả đã được nhiều người thực hiện và thành công. Cụ thể, khi gặp phải trường hợp khó thở, có cảm giác một vật nặng đè lên người trong lúc ngủ, đồng thời tiềm thức của bạn cho biết là một cái bóng đen đang đè mình thì hãy nhanh chóng đọc câu thần chú. “Án ma ni bát mê hồng” là câu thần chú bạn nên học thuộc lòng và hãy đọc trong đầu cho đến khi thoát khỏi cảm giác khó thở khi bị bóng đè.

Cách trừ tà trong phòng ngủ đơn giản mà không kém phần hiệu quả 534816345

Xông hương khói bồ kết

Gia đình nào có tang sự thường dùng cách này vì khói bồ kết có thể xua đuổi âm khí bám theo con người. Do đó, xông hương bồ kết trừ tà trong phòng ngủ cũng là biện pháp hiệu quả đối với sức khỏe và phong thủy.

Trừ tà trong phòng ngủ với trầm hương

Các sản phẩm chiết xuất từ trầm hương nguyên chất như bột phong thủy, nhang trầm hương, tinh dầu trầm…phát huy hiệu quả với trừ tà trong phòng ngủ. Về giá trị sức khỏe, hương thơm của trầm giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, đặc biệt tốt với những người ốm lâu ngày, suy nhược cơ thể. Đồng thời mang đến nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả.

Cách trừ tà trong phòng ngủ đơn giản mà không kém phần hiệu quả 534816345

Sử dụng các vật phẩm trừ tà

Bên cạnh việc sử dụng các biện pháp gián tiếp các vật phẩm trừ tà có thể mang đến những tác động mạnh mẽ đến với phong thủy của gia đình bạn. Đá thạch anh, tượng phật, mặt dây chuyền trừ tà, chuỗi hạt bồ đề, sáo trúc… là những vật phẩm có công dụng trừ tà rất hiệu quả mà bạn có thể thêm vào phòng ngủ để bảo vệ gia đình mình tránh khỏi những điều xui xẻo, vận đen…

Kết luận

Trên đây là sáu cách trừ tà cho phòng ngủ. Những cách này rất đơn giản dễ áp dụng và thực hiện nhưng lại mang đến hiệu quả rất tốt. Để bảo vệ gia đình mình bạn đừng quên sử dụng một trong số các biện pháp này ngay hôm nay nhé

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều