Cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài mang đến nhiều tài lộc

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 25/06/2021 18:42:29

Theo quan niệm phong thủy, Tỳ hưu chính là linh vật thu hút tiền tài, tài lộc cho gia chủ. Cũng bởi lý do này mà Tỳ hưu trở thành một trong những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng. Tuy nhiên, cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài không phải ai cũng nắm được chính xác. Vì vậy, Blog So De sẽ chia sẻ tới các bạn cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài mang đến nhiều tài lộc trong bài viết sau.

Đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài có tốt hay không?

Nếu đang có ý định đặt Tỳ Hưu lên bàn thờ Thần Tài – Ông Địa, vậy thì sự lựa chọn của bạn là hoàn toàn đúng đắn. Bởi theo quan niệm phong thủy, đặt Tỳ Hưu lên bàn thờ Thần Tài có khả năng gia tăng linh khí, thu hút tiền tài và lộc phát đến với công việc làm ăn.

Do đó, nếu bạn sử dụng Tỳ Hưu với mục đích cầu tài lộc thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải cứ đặt linh vật này ở bất cứ đâu cũng mang lại may mắn và hợp theo phong thủy. Vì thế, gia chủ cần tìm ra cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ thần tài sao cho đúng cách, không phạm kỵ làm hao tốn tài vận gia đình.

Cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài mang đến nhiều tài lộc 1257766460

Hướng dẫn cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài

Bàn thờ Thần Tài là nơi linh thiêng, phần tôn nghiêm của ngôi nhà. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh thì nơi này còn có ý nghĩa và tầm quan trọng hơn thế nữa.

Chính vì thế, nếu đặt Tỳ Hưu phong thủy trên bàn thờ để gia tăng linh khí, biến chốn vốn linh thiêng trở nên linh thiêng hơn, khiến những nguyện vọng của gia chủ được thành toàn, sở cầu như ý nguyện.

Cách đặt Tỳ Hưu theo phương vị

Có thể bạn chưa biết, Tỳ Hưu không chỉ có tác dụng trong việc chiêu tài, hút lộc mà còn có khả năng hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát – một sát tinh có uy lực cực mạnh và vô cùng đáng sợ, nếu như đặt linh vật này theo đúng phương vị. Để đặt Tỳ Hưu đúng theo phương vị, gia chủ cần xác định đúng phương vị của Ngũ Hoàng Đại Sát Đáo Tọa của năm là thuộc về hướng nào.

Sau đó, dựa vào phương vị Ngũ Hoàng Đại Sát bay đến, gia chủ đặt 2 linh vật Tỳ Hưu ở phía sau của cửa chính, đầu Tỳ Hưu phải hướng về trước. Bởi điều này có thể giúp bạn hóa giải được sát khí của Ngũ Hoàng Đại Sát.

Để hóa giải điều tệ hại này cần sử dụng loại Tỳ Hưu bằng đồng. Vì trong ngũ hành, Ngũ Hoàng Đại Sát thuộc hành Thổ nên cần sử dụng vật phẩm thuộc hành Kim để hóa giải và khắc chế.

Cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài mang đến nhiều tài lộc 1257766460

Cách đặt Tỳ hưu trên bàn thờ Thần tài theo đúng hướng

Phương hướng: Tìm hiểu vận mệnh và bát quái của mình là cách giúp bạn có thể xác định được phương hướng tốt nhất để đặt Tỳ Hưu lên bàn thờ Thần Tài mang lại tài lộc, công danh, gia tăng sự may mắn.

Vị trí: Có thể thấy, không gian thờ cúng Thần Tài – Thổ Địa khá hạn chế. Vị trí tốt nhất để đặt linh vật Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài là cung Tài hướng về phía của chính hoặc cửa sổ trong ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng kinh doanh.

Đây được xem là vị trí thích đẹp nhất và cực phù hợp với phong thủy giúp gia tăng khả năng thu hút tài lộc, của cải của Tỳ Hưu.

Cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài mang đến nhiều tài lộc 1257766460

Cách khai quang Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài

Đặt Tỳ Hưu lên bàn thờ đúng phương vị, hướng đặt quan trọng nhưng nếu đặt sai cách và không biết cách khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu thì mọi thứ hoàn toàn không còn giá trị.

  • Bước 1: Đặt Tỳ Hưu đúng hướng về phía cửa Thần Tài trước khi khai quang điểm nhãn.

  • Bước 2: Gia chủ cần đứng sau lưng Tỳ Hưu, hai tay chắp theo hình dấu “+”, nhắm mắt và đọc ra điều mong ước một cách thành tâm.

  • Bước 3: Sau khi cầu nguyện xong, gia chủ quay Tỳ Hưu về phía mình. Dùng khăn bông chấm nước trà điểm vào 2 mắt Tỳ Hưu (trái trước phải sau), lặp lại hành động này 3 lần.

  • Bước 4: Sử dụng tay trái để giữ Tỳ hưu, tay phải xoa đầu Tỳ Hưu (từ trước ra sau) và lặp lại 3 lần.

  • Bước 5: Thả lỏng tai, bắt đầu tháo dây vải đỏ ở trên cổ Tỳ Hưu ra để linh vật bắt đầu “ăn” tiền.

Cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài mang đến nhiều tài lộc 1257766460

Lưu ý trong cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài

Cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài rất quan trọng trong việc hút tài lộc cho gia chủ.

  • Không được đặt Tỳ Hưu quay mặt vào trong, không đặt đối diện với gương. Điều này không chỉ ngăn cản việc thu hút vượng khí, tài lộc vào nơi kinh doanh mà còn mang đến những điều xui xẻo, không may cho gia chủ.

  • Nếu đặt Tỳ Hưu lên bàn thờ Thần Tài – Ông Địa thì bát hương trên bàn thờ lúc này không được dùng cát mà phải là gạo trân châu, gạo đen hoặc gạo màu đỏ – những loại gạo quý có tác dụng trong việc gia tăng sinh khí cho linh vật và bàn thờ Thần Tài.

  • Không được thờ cúng dâu tây, lê trên bàn thờ có đặt Tỳ Hưu. Mỗi ngày gia chủ cần sử dụng một khoanh hương vòng hoặc một ly nước sẽ giúp Tỳ Hưu kiếm tài lộc nhanh và nhiều hơn.

  • Không được tùy tiện thay đổi vị trí đặt Tỳ Hưu, không sờ vào mồm hoặc đầu của Tỳ Hưu.

  • Không nên vệ sinh Tỳ Hưu thường xuyên, một năm tốt nhất nên lau chùi vào các ngày là 6/2, 2/6, 14/7, 12/9 âm lịch là được.

  • Tỳ Hưu rất hợp với nam giới, kỵ phụ nữ và đặc biệt là phụ nữ đang mang thai hoặc tới tháng. Nếu phạm kỵ có thể gia đình phải gặp cảnh không may, vận hạn xui xẻo, tán gia bại sản,…

  • Không đặt Tỳ Hưu ở đối diện với giường ngủ, điều này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Đồng thời, gây bất lợi đến sức khỏe, vợ chồng hay lục đục, bất hòa, khó lòng êm ấm!

Cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài mang đến nhiều tài lộc 1257766460

Bài viết trên của Blog Số Đề giúp bạn hiểu hơn về cách thờ tỳ hưu và cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài theo phong thủy. Hy vọng bạn đã biết cách đặt tỳ hưu trên bàn thờ thần tài của gia đình mình.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều