Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 14/05/2021 04:08:28

Mỗi cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh, điểm yếu, những nét tính cách, mong muốn, thái độ đối với cuộc sống và con người. Bằng cách phân tích hình chiếu vị trí của các hành tinh vào thời điểm các hoàng đạo sinh ra, chúng ta có cái nhìn sơ lược cơ bản đặc điểm tính cách nổi bật của các cung hoàng đạo. Vậy tính cách của 12 cung hoàng đạo được thể hiện như thế nào? Blog So De sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Cung hoàng đạo là gì?

Cung, hoàng đạo hay Zodiac là một trong những ngôn ngữ biểu tượng phổ quát lâu đời nhất. Cung hoàng đạo có nguồn gốc từ Zôè (cuộc sống) và diakos (bánh xe) Trong tiếng Hy Lạp. Từ đó, có thể hiểu về chòm sao chiếu mệnh là “vòng quay cuộc đời hay bánh xe cuộc đời”.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Tính cách của 12 cung hoàng đạo

Những chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách của 12 cung hoàng đạo. Đó là:

Cung Bạch Dương – Con Cừu (21/3 – 20/4)

Là người thích không gian thiên nhiên và ánh sáng. Hoạt bát, nhanh nhẹn, mạnh mẽ, liều lĩnh, và thân thiện. Họ thường có tính kiêu hãnh và rất năng động. Họ luôn thích nhìn thấy sự bận rộn. Ở gần họ, bạn không nên để lộ bản tính “tà tà” hoặc tật lười biếng của mình. Họ sẽ rất dễ dàng xa lánh những ai không thích đời sống thường xuyên có những thay đổi của họ. Có lòng dũng cảm và hiểu biết để tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất trong thời gian gấp rút.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Kim Ngưu – Trâu Vàng (21/4 – 21/5)

Họ sẽ dạy bạn luôn tin tưởng vào ý nghĩa của bản thân mình. Có giọng nói lôi cuốn, thuyết phục khiến bạn đồng hành của mình cảm thấy rằng họ là người đáng tin cậy nhất trên đời. Họ và một người khá bền bỉ đến khâm phục họ luôn khiến bạn có cảm giác dễ chịu và thoải mái. Họ thích chăm sóc người khác, trong những mối quan hệ bạn bè họ cũng có thói quen bảo bọc kẻ khác.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Song Tử – Song Sinh (22/5 – 21/6)

Đúng như tên gọi và biểu tượng của họ. Những người thuộc cung này giống như những đứa trẻ hoạt bát, lanh lợi, ngây thơ, trong sáng. Đồng thời cũng là những người khó mà đoán được cho rõ ràng. Họ là người muôn mặt và luôn tìm hiểu những gì xảy ra chung quanh mình. Thường trong đám bạn, người có lẽ biết được nhiều kiến thức để đi giải thích cho bạn nghe có lẽ là họ.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Cự Giải – Con Cua (22/6 – 23/7)

Giàu nhân hậu, thích giúp đỡ người khác, và yêu thương mọi người thật lòng chứ không giả dối. Họ hay có những vui buồn bất chợt và có thể thay đổi rất thường xuyên. Họ rất nhạy cảm nhưng cũng có thể rất cứng rắn, lạnh lùng. Họ có thể lì ra đến độ không ai muốn nói chuyện, nhưng họ cũng có thể là người duy nhất cảm thông được với suy nghĩ sâu xa của ban.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Leo - Sư Tử ( 24/7 – 23/8)

Cung này giống một con sư tử đầy kiêu hãnh. Có lòng tốt nhưng cái gì cũng tỏ ra thái quá và muốn kiểm soát trọn vẹn mọi thứ nên họ rất dễ bị lợi dụng bởi điểm hào phóng này của mình, nếu gặp người bạn không tốt sẵn sàng nép mình tâng bốc họ lên mây để trục lợi.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Xử Nữ – Trinh Nữ (24/8 – 23/9)

Không gian manh lừa lọc người khác, sống đơn giản nghĩ gì nói đấy. Mặc dù vậy, họ rất tinh tế. Họ hay lo xa và luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Họ cũng là người nhân hậu và thích làm việc xã hội.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Thiên Bình – (24/9 – 23/10)

Những người thuộc cung này đôi khi sống hơi quy củ nhưng lại rất biết lấy lòng người khác. Họ công bằng và sẵn sàng làm tòa án giải quyết mọi vấn đề, luôn làm cho người khác cảm thấy tốt về bản thân mình và quan tâm đến mọi người.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Bọ Cạp – Thần Nông (24/10 – 22/11)

Họ có tài ngoại giao cao, rất biết giao tiếp, hiểu được cảm xúc của người khác và biết cảm thông chia sẻ. Những người thuộc cung hoàng đạo này vô cùng giỏi triết lí vì nhìn được chân tướng sự việc. Ngoài ra, điều mà người khác nể nhất ở họ là một sự kiên trì, bền bỉ hiếm ai có được. Ai cũng nghĩ họ rất mạnh mẽ, cứng cáp. Nhưng thực ra đó chỉ là một cái vỏ bên ngoài. Và tiềm ẩn bên dưới lớp vỏ đó là một con người rất nhạy cảm. Họ không muốn ai biết điều này vì sợ rằng người khác sẽ khai thác điểm yếu của họ. Do đó, nếu muốn có được sự đón nhận của người họ, bạn sẽ phải làm ngơ coi như không biết về sự trái nghịch này.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Sagittarius - Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Ở đâu có họ, ở đó có sự vui vẻ và ồn ào, náo nhiệt. năng lượng của họ không nằm trong sức khỏe bản thân mà nằm trong tinh thần. Họ muốn thử thách chính mình và người khác. Đây là một bản tính khá nguy hiểm vì có nhiều rủi ro, nhưng khi đã kết bạn với họ thì bạn xem như có nhiều cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và rủi ro đang chờ phía trước… chỉ chờ bạn có chấp nhận tham gia hay thôi.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Ma Kết – Nam Dương (22/12 – 20/1)

Ba đặc tính của những người thuộc cung hoàng đạo này mà bạn nên nhớ: Tham vọng, kín đáo, và có trách nhiệm. Những đặc tính này đi theo họ một cách xuyên suốt đôi khi chính họ cũng khi nghĩ đến điều này. Chơi với họ, bạn phải chứng tỏ mình có bản lãnh và không để bị coi là thua kém bất cứ ai.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Bảo Bình – Thủy Bình (21/1 – 19/2)

Là những người sống nguyên tắc, có đạo đức và lấy sự lạnh lùng (ngoài mặt) làm chủ đạo. Họ có tính khí khác hẳn mọi người, nhất là không muốn bị lệ thuộc hay chịu sự điều khiển của kẻ khác. Muốn lèo lái họ chỉ có cách làm sao cho họ nghĩ đó là ý kiến của riêng cá nhân mình chứ chẳng phải do ai khác đưa ra.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Cung Song Ngư – ( 20/2 – 20/3)

Trắc ẩn, tận tuỵ, cảm thông và giàu trí tưởng tượng. Họ là những người sống và coi trọng vấn đề tình cảm (nghĩa rộng). Tất cả các đặc tính của họ đều xuất phát từ việc họ suy nghĩ quá nhiều. Bạn có thể nói mình nhạy cảm, thế nhưng một khi loại nhạy cảm này có thể sử dụng một cách đúng đắn, không ai có thể học được cách đọc tâm tư người khác nhanh hơn họ.

Tìm hiểu về tính cách của 12 cung hoàng đạo 499942895

Mỗi cung trong 12 cung hoàng đạo đều có những nét tính cách vô cùng thú vị và đặc trưng với những đặc điểm riêng với từng cung hoàng đạo nam hay cung hoàng đạo nữ. Và sự kết hợp giữa các cung sẽ có những nét thú vị như thế nào trong cả tình yêu, tình bạn cũng như các mối quan hệ xã hội ngoài đời thường. Quý khán giả hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên những tin tức vô cùng thú vị về bí mật 12 cung hoàng đạo nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều