10 nhẫn phong thủy cho nam bạn nên lựa chọn

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 24/05/2021 19:24:23

Theo quan niệm của người Á Đông, tất cả các bí mật về khía cạnh cuộc sống đều có sự liên quan mật thiết đến các yếu tố phong thủy. Theo đó, dù cho việc bạn đeo một chiếc nhẫn để làm đẹp thì cũng tồn tại các yếu tố phong thủy bên trong. Nếu bạn không cẩn thận thì món trang sức mà bạn đeo có thể mang lại năng lượng xấu và kéo theo những điều không may mắn đấy. Vì thế Blog Số Đề sẽ chia sẻ đến bạn 10 nhẫn phong thủy cho nam, theo dõi nhé!

Nhẫn vàng điêu khắc

Nhắc đến nhẫn vàng phong thủy nam không thể bỏ qua các kiểu nhẫn điêu khắc. Những mẫu nhẫn này thường được làm bằng vàng nguyên chất nguyên khuôn to bản. Sau đó, các nghệ nhân sẽ vận dụng sự khéo léo, tỉ mỉ của mình để khắc lên những hình ảnh sinh động, ý nghĩa. Mỗi mẫu nhẫn đều gửi gắm thông điệp riêng, mang đến những điều tốt lành cho phong thủy của người sử dụng.

Nhẫn khắc kinh Phật

Có rất nhiều mẫu nhẫn vàng khắc chữ, phổ biến nhất vẫn là kiểu nhẫn khắc chữ may mắn và nhẫn khắc kinh Phật. Trong đó, nhẫn nam khắc chữ thường có các chữ như Lộc, Phúc, Tài, Thọ… bằng tiếng Việt hoặc tiếng Hán. Mỗi chữ sẽ là một lời chúc, mang đến may mắn, phúc lành cho người đeo. Một kiểu nhẫn khắc chữ nữa chính là nhẫn kinh Phật. Các nghệ nhân kim hoàn đã khắc các bài kinh kệ bằng tiếng Phạn - văn bản nguyên thủy của kinh Phật.

10 nhẫn phong thủy cho nam bạn nên lựa chọn  1135447964

Nhẫn chạm hình rồng

Nhẫn linh vật là món trang sức sử dụng hình tượng của các loại vật mạnh mẽ như rồng, hổ, báo… Mỗi con vật đều thể hiện sự nam tính, uy nghiêm và mạnh mẽ. Trong đó rồng là con thú có khả năng hô phong hoán vũ, gắn liền với vua chúa và sự giàu sang. Nhẫn vàng phong thủy cho nam có khắc hình rồng sẽ thu hút phúc khí và tà khí. Giúp chủ nhân hoàn thành tốt các mục tiêu, dự án đã đề ra.

Nhẫn bọc ngọc phong thủy

Nhẫn vàng bọc ngọc thường làm từ cẩm thạch hoặc ngọc bích. Chúng có thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt và giá trị rất cao. Theo các nhà phong thủy, vàng và ngọc đều có tác dụng an thần, điều hòa máu huyết nên rất tốt cho sức khỏe. Thêm nữa, chúng cũng có nguồn năng lượng dồi dào mang đến sinh khí cho người đeo. Đôi khi, ngọc cũng được sử dụng làm mặt của nhẫn vàng. Chúng có màu sắc, độ trong và hình dạng rất đặc trưng. Mang đến cho người đeo khí chất sang trọng, vương giả.

10 nhẫn phong thủy cho nam bạn nên lựa chọn  1135447964

Nhẫn kim tiền vàng

Đây là loại nhẫn phong thủy hợp với mọi mệnh. Nhẫn kim tiền có thiết kế từ chuỗi các đồng tiền vàng. Chúng kết nối với nhau tạo thành một vòng tròn khép kín. Chiếc nhẫn này là biểu tượng của tài lộc dồi dào và cả đời cát phượng. Không chỉ vậy, nó có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Bạn có thể đeo nhẫn này hằng ngày và thường xuyên mà không cần tháo ra. Đây là một món phụ kiện vô cùng sáng giá mang đến may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân.

Nhẫn lông voi

Đây là mẫu nhẫn đã có từ rất lâu đời. Trước kia, nhẫn lông voi sẽ có từ hai đến ba sợi lông đan với nhau. Còn ngày nay, những chiếc lông này được lồng vào trong những kim loại như vàng, bạc hay bạch kim. Điều này giúp cho chiếc nhẫn trở nên vừa nhỏ gọn mà lại đầy sang trọng và đẳng cấp. Trong phong thuỷ từ xa xưa, người ta cho rằng đeo nhẫn lông voi sẽ giúp gặp nhiều may mắn, hút tài lộc và giúp mùa màng bội thu. Ngoài ra nó cũng giúp cho người đeo chắn được gió độc, trừ tà.

10 nhẫn phong thủy cho nam bạn nên lựa chọn  1135447964

Nhẫn bát nhã tâm

Đây là một chiếc nhẫn vô cùng đặc biệt. Nó chỉ có hình dáng đơn giản là một vòng tròn khép kín. Tuy nhiên, trên mặt của nhẫn được khắc một bộ kinh vô cùng nổi tiếng của đạo Phật là Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh. Bộ kinh này tương đối ngắn chỉ với 260 chữ. Tuy nhiên, đây lại là bộ kinh hết sức quan trọng trong Phật giáo. Khi tục, nó mang lại cho Phật tử một tinh thần vững chắc, vượt qua nỗi sợ cũng như cầu bình an.

Nhẫn đá mã não

Đá mã não có rất nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với một mệnh. Những màu sắc đá mã não chủ yếu như sau:

  • Mã não đỏ: mệnh Hỏa hoặc Thổ

  • Đá mã não trắng: mệnh Kim và mệnh Thủy

  • Đá mã não xanh: mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Ngoài ra, đá mã não còn là biểu tượng của cung Song Tử và Xử Nữ. Nhẫn có gắn đá mã não khi đeo có thể mang lại sự bình an và may mắn cho bạn.

10 nhẫn phong thủy cho nam bạn nên lựa chọn  1135447964

Nhẫn thạch anh

Đây là một trong những loại nhẫn phong thủy hợp mệnh rất phổ biến hiện nay. Nhẫn Thạch Anh có nhiều mẫu khác nhau, vô cùng đa dạng. Vì vậy, nó phù hợp với nhiều người cũng như dễ dàng chọn lựa để phối đồ. Thạch Anh là loại đá quý trong tự nhiên. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với một mệnh nhất định. Tùy theo mệnh của mình mà bạn nên chọn loại đá Thạch Anh có màu phù hợp. Chúng sẽ giúp hút đi vận xui, tà khí và đem lại may mắn cho bạn.

Nhẫn đá mắt hổ

Đây là chiếc nhẫn có phần mặt là một viên đá mắt hổ. Viên đá này vô cùng quý hiếm. Nó là biến thể của Thạch Anh trong tự nhiên. Viên đá này mang ý nghĩa thanh lọc cơ thể và giúp cho người mang trở nên minh mẫn. Đá mắt hổ có màu sắc trải từ vàng đến nâu. Khi gặp ánh sáng, viên đá trở nên long lanh và sinh động giống như mắt con hổ thật vậy. Màu sắc đá này đặc biệt hợp với người có mệnh thổ và mệnh kim. Ngoài ra, đá mắt hổ cũng có một số màu khác như xanh lá cây, xanh da trời,… Các màu này sẽ hợp với những người mang mệnh khác.

10 nhẫn phong thủy cho nam bạn nên lựa chọn  1135447964

Trên đây là tổng hợp 10 nhẫn phong thủy cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi mẫu nhẫn này đều sẽ mang tới may mắn cho người đeo hợp mệnh. Tuỳ từng kiểu dáng mà giá bán từng chiếc sẽ khác nhau. Dựa trên khả năng tài chính của bản thân, bạn hãy mua ngay cho mình một trong những chiếc nhẫn này nhé. Nó sẽ giúp mang lại tài lộc và bình yên cho bạn đó.

>

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều