Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 02/10/2023 20:18:13

Linh vật phong thủy là hình tượng các con vật linh thiêng được dân gian quan niệm sẽ mang lại may mắn, tiền tài. Để phát huy được hết tài khí của các linh vật này, gia chủ cũng cần hiểu rõ về ý nghĩa của chúng. Dưới đây là 10 linh vật phong thủy được đánh giá là có khả năng thu hút tài lộc về nhiều nhất được blogSoDe tổng hợp.

Tỳ hưu tượng trưng cho tài lộc, may mắn

Tỳ hưu hay gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà, Bách giải, đây là một trong các linh vật phong thủy nổi tiếng tượng trưng cho tài lộc, phúc rất mạnh và linh thiêng. Không chỉ vậy, Tỳ Hưu còn đem lại may mắn, công danh thăng tiến và sức khỏe tràn đầy và tài lộc tăng nhanh.

Thiên Lộc thường được để trong nhà hay văn phòng công ty sẽ mang lại cát tường như ý, may mắn tài lộc và giúp hóa giải những sát khí, tiêu diệt tà khí giúp không gian nhà ở, văn phòng làm việc được an lành. Khi đặt tỳ hưu bạn hãy nhớ để đầu ngoảnh ra ngoài cửa hoặc cửa sổ để hứng tài lộc.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Thiềm thừ đem thịnh vượng, tiền tài

Các linh vật phong thủy đem lại tiền bạc cho gia chủ không thể không kể đến Thiền thừ hay còn gọi là Cóc thần 3 chân. Đây là linh vật được coi là thần tài đem tiền tài đến cho gia chủ, giữ của và tài lộc cực tốt.

Trong phong thủy, cóc ngậm tiền với hình dáng con cóc ngồi trên đống tiền vàng, 2 chân ôm thỏi tiền lớn, miệng ngậm đồng tiền vàng, đuôi hóa thành chân sau có biệt tài nhả ra tiền nên thu hút tài lộc, mang ý nghĩa thịnh vượng may mắn về tiền bạc và biến hung thành cát.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Kỳ lân tránh tà, ngăn sát khí, cầu con

Vật phẩm phong thủy kỳ lân dùng để tránh tà, ngăn sát khí và giảm nhẹ tai ương cho gia đình. Đây là vật phẩm phong thủy hóa giải hướng xấu, mang lại sức khỏe và bình an cho gia chủ, kỳ lân được biết đến là một linh vật hiền hòa và mang rất nhiều ý nghĩa như sau:

  • Tránh tà, ngăn cản sát khí: Kỳ lân thích hợp cho việc cửa chính bị hành lang trực xung phạm phải thương sát, có thể dùng một đôi tượng kỳ lân để hóa giải.

  • Hóa giải Tam sát: Phương vị của tam sát tùy thuộc vào năm hạn để có thể hóa giải điều này thì gia chủ cần ba kỳ lân (kỳ lân đã khai quang) đặt ở phương vị Tam sát, lưu ý đầu kỳ lân đặt quay về hướng Tam sát.

Cá chép tượng trưng giàu sang, phú quý

Đồ phong thủy trong nhà không thể thiếu tượng cá chép bằng hồng ngọc, phỉ thúy hay vàng rồng,…mang ý nghĩa tượng trưng cho giàu sang, phú quý, sung túc và đủ đầy. Với biểu tượng cá chép hóa rồng còn mang đến ý chí vượt qua khó khăn, kiên trì để có được thành công và mang ý nghĩa tượng trưng cho công danh sự nghiệp sáng ngời, thăng tiến.

Nếu gia chủ đặt tượng cá chép trong nhà ở hay phòng kinh doanh sẽ có tác dụng thu hút tiền tài chạy vào nhà. Ngoài ra, đây còn vật phẩm phong thủy cho xe hơi, đặt trong xe ô tô mang lại tiền tài, an toàn, bình an cho gia chủ.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Tượng ngựa tượng trưng cho thông minh, kiên nhẫn

Ngựa là loài vật rất thông minh, khôn ngoan, nhanh nhẹn và quen thuộc trong đời sống của con người: ngựa là phương tiện di chuyển, giúp con người vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, đây là con vật rất trung thành và sống có tình cảm nên ngựa phong thủy luôn là biểu tượng của sự tốt đẹp, thiện lương.

Với những đặc tính tốt đẹp, những mẫu tượng ngựa bằng đồng phong thủy còn giúp mang lại may mắn, suôn sẻ, thành công cho công việc, học tập, sự nghiệp; giúp con người có trí tuệ minh mẫn, nhanh nhạy để làm việc thật hiệu quả. Ngựa còn là biểu tượng của chiến thắng vang dội khi hình ảnh ngựa trở về sau chiến tranh.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Tượng rồng đại diện cho sự uy quyền

Trong phong thủy, rồng là biểu tượng của sức mạnh, quyền uy. Theo truyền thuyết xưa kia, rồng giúp cho mùa màng tươi tốt, cuộc sống của người dân no đủ nên con người rất tôn sùng Rồng. Rồng mang nguồn năng lượng, sinh khí rất tốt. Trước kia, rồng còn hiện thân ở chốn cung đình, trên trang phục của vua quan rất oai nghiêm. Điều này thể hiện cho quyền quý, uy lực.

Linh vật phong thủy bằng đồng này còn hỗ trợ công việc được suôn sẻ, hiệu quả, phát huy quyền lực của gia chủ. Nhất là người có chức vụ đặt tượng rồng trên bàn làm việc sẽ càng tốt, càng đạt được nhiều thành công hơn. Với gia đạo gia đình, tượng rồng phong thủy giúp hóa giải vận khí xấu, những điểm xấu ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của gia chủ, tăng tình cảm gia đình.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Long Quy (Rùa đầu rồng) mang may mắn

Trong phong thủy, Long Quy là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc giúp khai vận may mắn, sức khỏe trường thọ và có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch cực tốt. Chính vì lý do trên, bạn cần đặt linh vật bày trong phòng khách hướng ra cửa chính nhằm mang lại tài lộc và vượng khí. Dùng 1 đôi tượng long quy bằng đồng bên dưới khám thờ giúp gia tiên nhanh chóng thành chính quả. Long quy phù hợp nhất với những người mệnh Kim, Thuỷ, Thổ.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Tượng chú chó là linh vật mệnh thổ

Linh vật phong thủy hay còn gọi là linh vật mệnh thổ chính là chú chó. Bạn nên đặt một tượng chó trên bàn làm việc tại văn phòng để tinh thần thêm minh mẫn, có những quyết định sáng suốt. Bởi chú chó tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, trung thành bảo vệ gia chủ thoát khỏi tai ương, điểm xấu giúp sự nghiệp thêm vững chắc.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Tượng Gà trống giải trừ thế sát, đào hoa

Gà trống là biểu tượng phong thủy giúp giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ đào hoa sát cho cá nhân hoặc đề phòng tiểu nhân. Vị trí đặt gà trống mạ vàng tốt nhất là trong phòng khách nhìn ra trước cửa sổ để có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Nếu chồng hoặc vợ có tình cảm với ai khác, để hóa giải hãy đặt vào tủ quần áo của chồng hoặc vợ một cặp gà trống, mỗi góc tủ một con.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Đôi cá Niên niên hữu dư cho thăng tiến

Cá được coi là linh vật phong thủy thiêng liêng và cao quý. Chúng có ý nghĩa biểu tượng cho sự kiên trì, bền bỉ, giúp thăng quan tiến chức trong công việc và may mắn trong kinh doanh. Đôi cá Niên niên hữu dư với nghĩa là năm nào cũng dư dật. Để cầu tài, người ta treo đôi cá có thể từ nhiều chất liệu khác nhau trong nhà. Những người mệnh kim, thuỷ, mộc dùng cá chép cho phong thuỷ rất tốt.

Tổng hợp 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ 1354569053

Trên là những chia sẻ của Blog Số Đề về 10 linh vật phong thủy đem lại may mắn, tiền tài. Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình một linh vật phù hợp. Với những giá trị lớn, các mẫu linh vật ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để làm quà tặng, vật trang trí.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều