Hồ ly phong thủy: Nguồn gốc, ý nghĩa và tác dụng trong cuộc sống

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 17/05/2021 22:26:36

Đá hồ ly phong thủy ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Từ mặt dây chuyền, vòng tay hay mặt nhẫn hồ ly. Theo quan niệm, mặt đá hồ ly đem lại sự may mắn về tình yêu, hạnh phúc gia đình và còn có công dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. Vậy ý nghĩa cũng như tác dụng của đá hồ ly đem đến cho người sở hữu như thế nào? Hãy khám phá thông qua bài viết sau của Blog Số Đề nhé.

Hiểu thế nào về Hồ Ly?

Theo tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ loài cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly. Cáo vốn dĩ là loài vật thông minh, nhanh nhạy và vô cùng khôn khéo, vì thế Hồ Ly lại càng thông minh và sắc xảo.

Hồ Ly được chia thành nhiều cấp bậc, Hồ Ly ban đầu chỉ có 1 đuôi, trải qua quá trình tu luyện 100 năm sẽ thành Hồ Ly 3 đuôi gọi là Tam Vĩ Yêu Hồ, khi tu luyện đủ 1000 năm sẽ thành Hồ Ly 6 đuôi được gọi là Lục Vĩ Ma Hồ.

Hồ Ly khi tu luyện đạt tới cảnh giới cao nhất sẽ có 9 đuôi, được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ, ở cảnh giới này Hồ Ly sẽ có ma thuật cao nhất và thường được phong là Hồ cung chủ, tức Hồ Ly đầu đàn. Tuy nhiên, không phải Hồ Ly nào cũng có thể tu luyện đạt tới Cửu Vĩ Thiên Hồ.

Hồ ly phong thủy: Nguồn gốc, ý nghĩa và tác dụng trong cuộc sống 390130484

Ý nghĩa hình tượng Hồ Ly

Hình tượng Hồ Ly được sử dụng như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực. Nhất là với phụ nữ, sở hữu một mặt dây chuyền Hồ Ly sẽ mang lại may mắn trong đường tình duyên, sự khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống, đối với những nữ doanh nhân hay những người làm quản lý,

Sở hữu cho mình một sợi dây chuyền mặt Hồ Ly sẽ giúp họ có thêm sự tự tin vào quyền lực của mình, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định chính xác nhất, đồng thời cũng có được sự kính trọng của đồng nghiệp và cấp dưới. Ngoài ra, Hồ Ly cũng có ý nghĩa mang lại sự giàu sang, phú quý cho chủ sở hữu.

Hồ ly phong thủy: Nguồn gốc, ý nghĩa và tác dụng trong cuộc sống 390130484

Tác dụng của hồ ly phong thủy

Đặc tính nổi bật của loại hồ ly mà được thể hiện rất rõ trong công dụng đá hồ ly đó chính là tính đào hoa cho những ai sở hữu. Có lẽ về lý do đó mà có rất nhiều chị em khi tuổi đã đến lúc lập gia đình. Nhưng vẫn chưa tìm được người ưng ý thì sẽ muốn sở hữu một viên đá hồ ly với mong muốn tìm được một người phù hợp cho mình.

Hồ ly tốt cho tình duyên

Phụ nữ khi đeo đá hồ ly phong thủy sẽ gia tăng vận may về chuyện tình cảm, nhân duyên với người khác giới. Đồng thời cải thiện tình cảm lứa đôi. Ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm.

Hồ ly phong thủy: Nguồn gốc, ý nghĩa và tác dụng trong cuộc sống 390130484

Giúp các mối quan hệ trở nên hài hòa

Dù trong quan hệ tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay công việc bên ngoài. Đá trang sức tạo hình hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo. Thúc vượng nhân duyên, thúc đẩy phát triển các mối quan hệ phát triển bền chặt và lâu dài.

Hồ ly phong thủy giúp tăng tài vận

Ngoài công dụng về đường tình duyên, hồ ly rất hợp với số 8. Con số này đọc gần giống từ “phát” trong tiếng Hán nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc. (Số 8 là con số may mắn đến năm 2030 theo học thuyết ngũ hành trong trong thủy.

Hồ ly phong thủy: Nguồn gốc, ý nghĩa và tác dụng trong cuộc sống 390130484

Một số lưu ý khi sử dụng Hồ Ly Phong Thuỷ

Hồ Ly Phong Thuỷ sử dụng như một Linh vật Phong Thuỷ không cần theo Mệnh, năm sinh… Sử dụng Hồ Ly Plà sử dụng tính chất mà không phải sử dụng tính mạng nên Hồ Ly sử dụng trong Phong Thuỷ không quan trọng số đuôi (số đuôi biểu thị tính mạng của Hồ Ly)

Cần xác định rõ mục đích sử dụng Hồ Ly: thúc đẩy công việc, thúc đẩy Đào Hoa hay tiết chế Đào Hoa… để lựa chọn đúng trách hiểu nhầm gây phản tác dụng (nếu bạn chưa rõ, có thể để lại bình luận Hồn Đá Việt sẽ tư vấn).

Hồ Ly nói riêng và các Linh Vật Phong Thuỷ nói chung đều có tác dụng tốt nhất khi sử dụng Đá quý thiên nhiên, là loại đá có trường “năng lượng” sinh học rất mạnh. Các loại Hồ Ly bằng Kim loại quý chỉ mang tính trang sức nhiều hơn tính Phong Thuỷ.

Nên lưu ý để chọn lựa Hồ Ly bằng Đá Quý Thiên Nhiên, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, Hồ Ly Thuỷ Tinh, Hồ Ly Nhựa hay Hồ Ly rẻ tiền của Trung Quốc. Khi sử dụng bất cứ một món đồ gì liên quan đến Phong Thuỷ (không chỉ Hồ Ly) bạn nên tìm người Thầy am hiểu, có kiến thực thật sự để tư vấn, đặt niềm tin.

Hồ ly phong thủy: Nguồn gốc, ý nghĩa và tác dụng trong cuộc sống 390130484

Qua bài viết của Blog Số Đề, hy vọng các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về Hồ Ly phong thủy. Từ đó chọn ra cho mình sản phẩm thật ưng ý. Vừa là một món đồ trang sức cũng như có ý nghĩa trong phong thủy. Tránh chạy theo phong trào, mua về những mặt Hồ Ly đắt tiền mà lại không mang lại hiệu quả như mong muốn. Thậm chí là mua phải những mặt Hồ Ly từ chất liệu không tốt, biến từ cát khí sang thành sát khí.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều