Thuốc đá gà bịp là gì? Nên hay không nên cho gà sử dụng thuốc đá gà?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 10/06/2021 20:48:52

Đồng đội đá gà vẫn thường nghe đến các đồ vật thuốc tăng lực – tăng bo cho gà. Nhưng thuốc đá gà bịp thì sao? Những chiến phẩm như thế này đang được bán tràn lan trên thị trường, không có nguồn gốc – xuất xứ rõ và tất nhiên nó vô cùng nguy hiểm cho chiến kê. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng blogsode.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thuốc đá gà bịp là gì?

Thuốc đá gà thì ai cũng biết, đây là cách gọi chung cho những sản phẩm tăng lực cho chiến kê. Tùy chủng loại mà chúng sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng. Nhưng điểm chung của thuốc gà đá đó là giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn, hăng hơn, mang đến những trận đá gà Campuchia mãn nhãn và hấp dẫn hơn.

Vậy còn thuốc đá gà bịp? Có hai cách hiểu đối với sản phẩm này trên thị trường, gồm:

  • Cách hiểu thứ nhất: Đây là sản phẩm tăng lực – tăng bo cho gà nhưng là “hàng giả” – “bịp”.

  • Cách hiểu thứ hai: Sản phẩm mang lại hiệu quả thực sự, mang đến những trận đấu căng thẳng. Một bên cố ý cho gà của mình dùng thuốc để tăng khả năng chiến thắng.

Thuốc đá gà bịp là gì? Nên hay không nên cho gà sử dụng thuốc đá gà? 224318352

Thuốc đá gà bịp tác động hiệu quả như thế nào với gà đá?

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải ngồi xem một trận đá gà không mấy hào hứng kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Bạn muốn tăng cảm giác được kích thích thú vị khi xem trận đá gà. Giờ đây đã có đồ chơi đá gà bịp. Đặc biệt loại thuốc này thường được sử dụng vào những hiệp cuối của trận đấu.

Thuốc bịp gà này có thể khiến cho trận đấu bị lật kèo trở lại khiến cho người xem cảm thấy hào hứng và thú vị. Những loại đồ chơi đá gà bịp sau đây sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Thuốc mê

Đây là một loại thuốc mê đặc biệt, nó ngấm từ từ vào thân gà chứ không có tác dụng ngay lập tức. Chính vì vậy mà loại thuốc này được sử dụng khá nhiều, nhằm mục đích tăng sự hấp dẫn cho trận đấu gà. Khiến cho người xem cảm thấy tò mò bởi sự lật kèo ngoạn mục của trận đấu.

Ngoài ra thuốc mê đang được rất nhiều tay chơi đá gà sử dụng. Bởi nó không gây ảnh hưởng nhiều và lập tức của thuốc. Mà gà sẽ phản xạ từ từ. Khi gà đã bắt đầu ngấm thuốc vào trong cơ thể, gà đá sẽ bắt đầu bị mất dần sức lực của mình, không còn hung hăng, mạnh khỏe như những hiệp đầu mà về lâu gà trở nên kiệt sức khiến thua trận đấu.

Thuốc đá gà bịp là gì? Nên hay không nên cho gà sử dụng thuốc đá gà? 224318352

Dùng Doping

Đây được xem là loại đồ chơi đá gà bịp thứ hai trong đá gà bịp. Loại thuốc Doping này khiến cho gà trở nên khỏe mạnh hơn so với bình thường. Lực chiến của gà gần như tăng gấp đôi so với lực thực tế. Gà sử dụng doping luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tinh ranh và hung hăng hơn rất nhiều,… điều này sẽ giúp gà chiếm ưu thế và chiến thắng một cách dễ dàng.

Loại Doping này sẽ làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn, thu hút được nhiều người xem hơn. Đặc biệt nếu ai muốn chơi đá gà bịp, thì Doping sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra còn có rất nhiều loại đồ chơi đá gà bịp khác được nhiều người ưa chuộng.

Thuốc đá gà bịp là gì? Nên hay không nên cho gà sử dụng thuốc đá gà? 224318352

Những lợi ích khi sử dụng thuốc đá gà bịp

Nếu bạn là một tay chuyên chơi đá gà bịp, thì có lẽ những loại đồ chơi đá gà bịp này không còn xa lạ. Nếu xét theo hình thức cá độ thì đây được xem là hành vi sai trái, không minh bạch nhưng nó lại mang lại rất nhiều lợi ích cho trận đấu.

  • Làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn, thu hút được nhiều người xem hơn.

  • Là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người chơi cá độ đá gà bịp. Đặc biệt đối với những người coi cá độ là nghề để kiếm tiền.

  • Giúp rút ngắn thời gian dạo đầu của trận đấu, để cho người xem có thể tận hưởng trận đấu hết sức tuyệt vời.

Có hay không nên cho gà sử dụng thuốc đá gà?

Đối với câu hỏi này còn tùy thuộc vào quy định của sới gà. Hầu hết các trường gà cấm cho gà chiến sử dụng chất kích thích, sân chơi hướng đến tính giải trí, cạnh tranh lành mạnh. Có nhiều trường hợp cố ý cho gà mình sử dụng thuốc đá gà hoặc chơi xấu gà đối thủ để tăng khả năng chiến thắng cho bản thân. Với những đối tượng này nếu trót lọt thì không sao nhưng nếu bị phát hiện rất dễ bị “đánh hội đồng” hoặc cấm đến chơi nữa.

Một vài sới gà lại có quy định cho gà sử dụng chất kích thích, nhưng với điều kiện là cả hai chú gà chiến đều sử dụng. Mục đích là tăng độ máu lửa và cuồng nhiệt cho trận đấu. Tuy nhiên nếu được, khuyên thật anh em không nên lạm dụng thuốc đá gà quá nhiều và nếu có cho uống thì cũng nên đầu tư vào chất lượng thuốc, đừng tiếc tiền mua thuốc dỏm – thuốc bịp trên thị trường, chả có tác dụng gì mà còn gây hại cho chiến kê.

Thuốc đá gà bịp là gì? Nên hay không nên cho gà sử dụng thuốc đá gà? 224318352

Kết luận

Thuốc đá gà bịp còn tùy thuộc vào cách nghĩ và trường hợp. Nhìn chung anh em nên đầu tư vào quá trình nuôi dưỡng và luyện tập cho chiến kê để mang lại hiệu quả cao nhất!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều