Cho gà uống pharmaton trước khi đá được hay không?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 10/06/2021 21:06:40

Nhiều anh em thắc mắc có suy nghĩ nên cho gà uống pharmaton trước khi đá hay không? Việc này rất nguy hiểm, đặc biệt với những chiến kê đang mang trong mình vết thương hở, thâm chí với gà bình thường cũng gây nên các phản ứng phụ do dư thừa chất mà trong pharmaton có. Đừng lo lắng, bài viết này của blogsode.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Pharmaton cho gà là thuốc gì?

Đây là một loại thuốc tăng lực giúp giảm cảm giác mệt mỏi, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng rất tốt. Loại thuốc này được sử dụng trên người giúp cơ thể con người khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên một số sư kê đã thử áp dụng cho những chiến kê của mình và cảm thấy chúng có hiệu quả. Vì thế mà đã thử áp dụng để tăng cường sức dẻo dai trong các trận đá gà căng thẳng hoặc bao cao.

Việc cho gà sử dụng sẽ không gây ra nguy hại gì. Quan trọng là trước khi chiến kê tham gia đá gà trực tiếp, việc sử dụng pharmaton có thể làm tăng sự hưng phấn và sức bền của chúng, giúp chúng xung trận hay hơn. Nếu như anh em lo ngại những dòng thuốc tăng lực cho gà, sử dụng nhiều có thể gây ra nhiều di chứng thì pharmaton chắc chắn sẽ là để cử không nên bỏ qua. Không quá khi ví nó như một dạng doping hiệu quả ngay tức thì, giúp chiến kê sung mãn hơn.

Cho gà uống pharmaton trước khi đá được hay không?  1333888016Cho gà uống pharmaton trước khi đá được hay không?  1333888016

Thành phần thuốc pharmaton

Tất nhiên việc nắm rõ thành phần thuốc pharmaton khi cho gà uống là không cần thiết. Bởi chỉ có người uống thì mới trú trọng thành phần mà thôi. Còn đối với gà thì việc sử dụng cũng không quá ảnh hưởng. Dù sao chúng cũng chỉ là động vật và không sử dụng thường xuyên.

  • 4% nhân sâm 40mg,

  • Vitamin C 60mg

  • Vitamin E 10mg

  • Vitamin PP 18mg

  • Beta caroten 2mg

  • Vitamin D 200 đơn vị quốc tế

  • Vitamin B1 1,4mg

  • Vitamin B2 1,6mg

  • Vitamin B6 2mg

  • Vitamin folic 0,2mg

  • Biotin 0,15mg

  • Vitamin B12 1mcg

  • Canxi 100mg

  • Magie 40mg

  • Sắt 10mg

  • Kẽm 1mg

  • Đồng 0,5mg

  • Se 0,05mg

Đây là những thành phần đảm bảo tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt là những người có sức khỏe, đề kháng kém và hay mệt mỏi. Chúng đã được nghiên cứu khá kỹ càng nên có thể an tâm sử dụng. Tuy nhiên đừng quên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh tác dụng phụ và dị ứng.

Cho gà uống pharmaton trước khi đá được hay không?  1333888016

Có nên cho gà uống pharmaton trước khi đá?

Với những thành phần tương đối tốt cho sức khỏe con người thì việc sử dụng thuốc pharmaton cho gà trước khi đá là điều hoàn toàn có thể. Bởi chúng có thể gần như ngay lập tức tăng cường sức khỏe và sức dẻo dai cho gà.

Nếu như được sử dụng thường xuyên và đúng cách thì chắc chắn sẽ rất tốt cho cơ thể của gà. Hơn nữa, với những con gà trước khi đá trận thì bổ xung tăng lực là điều khá dễ dàng. Hơn nữa với việc sử dụng tốt cho người thì cho gà cũng sẽ ít có tác dụng phụ hơn. Cũng phần nào giảm thiểu rủi ro dành cho gà khi bị dị ứng chẳng hạn.

Nếu như những sư kê chưa biết cho gà uống gì trước khi đá thì có thể sử dụng pharmaton như một loại doping tăng năng lượng và sự dẻo dai cần thiết. Tuy nhiên cần chú ý tới liều lượng và thời điểm sao cho hợp lý. Tránh làm hại tới cơ thể của gà

Cho gà uống pharmaton trước khi đá được hay không?  1333888016

Những vấn đề cần lưu ý khi cho chiến kê sử dụng pharmaton

Mặc dù rất tốt, song sử dụng pharmaton cần phải đúng liều lượng và không nên quá lạm dụng. Ngay cả nhân sâm, nếu dùng quá nhiều cũng có thể gây ra chảy máu cam vì quá bổ. Vậy nên khi cho chiến kê dùng pharmaton trước khi ra đấu trường, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

Thứ nhất – Liều lượng

Vì đây là thuốc dành cho người, nên khi cho gà sử dụng, bạn nên giảm 1/5 liều lượng hoặc nhiều hơn nữa, tùy vào cân nặng và sức khỏe của chiến kê. Cụ thể, với người thì mỗi lần dùng 1 viên/ lần/ ngày. Thì khi cho gà sử dụng, bạn giảm xuống còn 1/2 viên hoặc 1/3 viên.

Thứ hai – Cho gà uống pharmaton trước khi đá rất quan trọng cách dùng

Nên cho gà sử dụng thuốc trước khi ra trường khoảng 1 – 2 tuần. Nó không phải là doping và có hiệu quả ngay tức thì, thay vào nó bạn xem nó như loại thuốc hỗ trợ, cần dùng trước để tăng thể lực. Trước ngày thi đấu khoảng 2 – 3 ngày thì cắt thuốc. Ngoài cho gà sử dụng trước khi ra đấu trường thì anh em cũng có thể cho chúng dùng sau khi đi trường về để nhanh chóng lấy lại sức, tăng đề kháng.

Cho gà uống pharmaton trước khi đá được hay không?  1333888016

Thứ ba – Nói KHÔNG với “lạm dụng”

Không chỉ riêng pharmaton mà bất cứ dòng thuốc nào cũng vậy, đừng quá lạm dụng hay phụ thuộc vào chúng. Quan trọng nhất vẫn là tập trung huấn luyện, tăng sức khỏe, độ bền cho chiến kê ngay bên trong.

Thứ tư – Chế độ dinh dưỡng và tập luyện rất quan trọng

Một chiến kê yếu ớt, không có sức khỏe lẫn kỹ năng, dù cho dùng pharmaton hay dolphin trước khi ra đấu trường cũng không mang lại cho bạn chiến thắng. Nên nhớ, thuốc chỉ là sản phẩm hỗ trợ, bản thân chiến kê phải có sức khỏe và thể lực nhất định. Vậy nên cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cũng như quá trình tập luyện để chiến kê có được thể trạng tốt nhất.

Cho gà uống pharmaton trước khi đá, bạn đã hiểu được tại sao chưa? Hãy thử áp dụng và chia sẻ thành quả cho các anh em tham khảo nhé!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều