Cách xem màu mạng gà đá theo ngày như thế nào?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 11/06/2021 18:33:50

Màu mạng gà đá thật sự rất quan trọng với những người chơi gà. Đa phần khi bắt đầu vào bộ môn gà đá này cũng phải có chút gì đó theo phong thủy. Từ đó đem lại may mắn trong các trận đá gà quyết liệt. Nắm rõ được cách xem màu mạng gà đá theo ngày sẽ giúp cơ hội chiến thắng cao hơn. Bài viết này của blogSoDe chỉ là 1 góc nhìn của vấn đề này. Nếu bạn quan tâm hãy đọc tiếp nhé.

Màu mạng gà đá là gì?

Màu mạng của gà đá hôm nay sẽ được căn cứ theo màu sắc của gà xem chúng tương ứng với ngũ hành nào có trong phong thủy. Theo từng nhóm màu sắc sẽ tương ứng với ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Khi người chơi đá gà đã nắm được những màu mạng gà đá thì sẽ biết được chúng tương sinh, tương khắc với màu nào và chọn lựa đối phương và ngày đá tương thích.

Cách xem màu mạng gà đá theo ngày như thế nào?  1604397426

5 màu mạng gà đá chính các sư kê nên biết

Nếu không quá lạ lẫm với ngũ hành thì cũng nên biết gà của mình thuộc mệnh nào. Từ đó có thể có 1 chút lợi thế trong việc lựa chọn đối thủ cũng như xem ngày đá gà hiệu quả.

Màu mạng gà đá cựa mệnh Kim

Gà màu mạng mệnh Kim là những chú gà có màu sắc thuộc ánh kim của kim loại. Bao gồm gà màu vàng kim hoặc trắng, nhạn. Tương ứng với màu của vàng, màu trắng của bạc và sắt thép.

Màu mạng gà đá cựa sắt mệnh Mộc

Đứng thứ 2 theo thứ tự ngũ Hành là mệnh Mộc. Những chú gà mạng Mộc có thể sở hữu màu lông xám. Đây cũng là màu lông khá phổ biến của các dòng gà đòn, gà chọi của Việt Nam hiện nay.

Gà đá thuộc mệnh Thủy

Gà mệnh Thủy sở hữu bộ lông màu đen óng mượt. Nhiều nơi còn gọi là màu ô hoặc màu hắc. Trong đó nổi tiếng nhất của dòng gà mệnh Thủy này chính là gà ô chân trắng mỏ ngà và gà ô chân xanh mắt ếch. Đây được coi là những thần kê, linh kê có đòn cáo sở hữu đòn đánh hay.

Gà đá cựa sắt mệnh Hỏa

Nhắc tới cái tên hỏa chúng ta cảm nhận được cảm giác oi nóng của chúng. Gà mệnh Hỏa thường là các con gà đá cựa có màu đỏ, điều, tía. Với gam màu rực rỡ này chúng rất nổi bật. Gam màu này chiếm tỉ lệ cao trong số các màu lông gà chọi đá.

Màu mạng gà đá mệnh Thổ

Màu nâu, nâu đất chính là màu sắc chính của gà mệnh Thổ. Đây là gam màu tượng trưng cho đất đá. Một số lông gà không có màu rõ ràng giữa màu nâu hoặc màu đỏ. Vì thế có thể kết hợp thêm những yếu tố khác như màu chân, màu mắt để đánh giá.

Cách xem màu mạng gà đá theo ngày như thế nào?  1604397426

Vì sao cần xem màu mạng gà đá?

Khi đã quan niệm màu mạng gà đá thì theo phong thủy sẽ mang lại may mắn cho chú gà và chủ nuôi. Giúp lựa chọn được những đối thủ gà có khả năng dành chiến thắng cao. Tránh được những con gà khắc chế gà của mình theo ngũ hành phong thủy. Ngoài ra, còn lựa xem màu mạng gà đá theo ngày để chọn ngày xuất hành phù hợp. Từ đó nâng cao thêm nhiều khả năng may mắn trong mọi vấn đề trong khi đánh gà, đá gà.

Với những người nuôi gà thì đa phần đều có 1 chút gì đó tâm linh phong thủy. Từ đó mong chờ những gì may mắn nhất tới với mình. Vì thế mà họ thường quan trọng ngày giờ xuất hành đi đá gà và lựa chọn màu mạng gà đối thủ bị khắc chế với gà của mình. Màu mạng gà đá cựa sắt hay đá bình thường thì chúng cũng cần theo ngũ hành tương sinh tương khác.

  • Kim khắc Mộc -> Gà màu vàng, trắng khắc gà màu xám.

  • Mộc khắc Thổ -> Gà màu xám khắc khà màu nâu.

  • Thủy khắc Hỏa -> Gà màu đen, ô khắc gà màu đỏ.

  • Hỏa khắc Kim -> Gà màu đỏ, tía khắc gà màu vàng, trắng.

  • Thổ khắc Thủy -> Gà màu nâu khắc gà màu đen.

Cách xem màu mạng gà đá theo ngày như thế nào?  1604397426

Xem màu mạng gà đá theo ngày là như thế nào?

Sau đây sẽ là cách xem màu mạng gà theo ngày chuẩn nhất:

  • Giờ âm lịch: Tý – Giờ dương lịch: 23h đến 1h – Mạng: Thủy.

  • Giờ âm lịch: Sửu – Giờ dương lịch: 1h đến 3h – Mạng: Thổ.

  • Giờ âm lịch: Dần – Giờ dương lịch: 3h đến 5h – Mạng: Mộc.

  • Giờ âm lịch: Mão – Giờ dương lịch: 5h đến 7h – Mạng: Mộc.

  • Giờ âm lịch: Thìn – Giờ dương lịch: 7h đến 9h – Mạng: Thổ.

  • Giờ âm lịch: Tỵ – Giờ dương lịch: 9h đến 10h – Mạng: Hỏa.

  • Giờ âm lịch: Ngọ – Giờ dương lịch: 11h đến 13h – Mạng: Hỏa.

  • Giờ âm lịch: Mùi – Giờ dương lịch: 13h đến 15h – Mạng: Thổ.

  • Giờ âm lịch: Thân – Giờ dương lịch: 15h đến 17h – Mạng: Kim.

  • Giờ âm lịch: Dậu – Giờ dương lịch: 17h đến 19h – Mạng: Kim.

  • Giờ âm lịch: Tuất – Giờ dương lịch: 19h đến 21h – Mạng: Thổ.

  • Giờ âm lịch: Hợi – Giờ dương lịch: 21h đến 23h – Mạng: Thủy.

Cách xem màu mạng gà đá theo ngày như thế nào?  1604397426Cách xem màu mạng gà đá theo ngày như thế nào?  1604397426

Trên đây bài viết đã giải đáp màu mạng gà đá là gì? và cách xem màu mạng gà đá theo ngày, sao cho hợp phong thủy nhất. Hy vọng rằng, qua bài viết này các tín đồ mê đá gà có thể chọn lựa được màu mạng gà đá phù hợp với từng ngày để luôn giành được thắng lợi vẻ vang nhất.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều