Tiết lộ vị trí những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 02:49:21

Nhìn qua tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông cũng đoán biết được tính cách, vận số tình duyên, cung phu thê của họ. Nếu có những vị trí nốt ruồi xấu trên khuôn mặt, các anh có thể cân nhắc đến việc xóa bỏ nó. Hãy cùng blogsode.com tìm hiểu những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông.

Nốt ruồi ở vị trí ngang mép

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí ngang mép phần lớn là người tham lam, ích kỉ, chỉ biết nhận lại mà không bao giờ biết cho đi. Vì thế, tuýp người này ít khi lấy được thiện cảm từ người khác.

Thêm vào đó, chủ nhân của nét tướng này còn hay thất hứa, vô cùng lười biếng, ỷ lại. Họ không bao giờ thích động tay động chân vào bất cứ việc gì mà luôn sai khiến những người xung quanh, khiến mọi người khó chịu.

Nốt ruồi ở chính giữa đầu sống mũi: Đây là một trong những tướng nốt ruồi cực xấu trên khuôn mặt đàn ông nên được loại bỏ. Đàn ông sở hữu nốt này đường tình duyên lận đận, trắc trở, gia đình ít khi được hòa thuận, êm ấm.

Cánh mày râu sở hữu nốt ruồi này tính tình vừa khắt khe, gia trưởng lại bảo thủ. Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ luôn muốn người yêu, người vợ của mình phải luôn “10 phân vẹn 10”, vô hình chung tạo nên áp lực khủng khiếp cho đối phương.

Nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày, lông mày thưa, đứt đoạn: Đàn ông có nốt nằm ẩn trong lông mày, mà lông mày lại thưa, đứt đoạn dự báo mối quan hệ của người này với mọi người xung quanh không được hài hòa.

Đàn ông có nét tướng này thích sĩ diện, hay thể hiện bản thân trước mặt mọi người, nhưng thực chất tài năng lại không quá nổi trội nên ít được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp hoan nghênh.

Tiết lộ vị trí những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông 1043726691

Nốt ruồi phía dưới đầu khóe mắt

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này là tướng phá tài, tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng không đủ phục vụ cho nhu cầu chi tiêu của bản thân. Thêm vào đó, theo tuvingaynay.com chủ nhân nét tướng này lại ham mê cờ bạc, rất dễ vướng vào những món nợ chết người.

Nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt phải của đàn ông: Đàn ông có nốt ruồi này thường có dục vọng cao, không thỏa mãn, tính tình dâm đãng. Nếu người bạn đời không đáp ứng được nhu cầu, họ sẵn sàng phản bội, ra ngoài tìm nguồn vui mới. Vì lao tâm khổ tứ quá sức, người này cũng dễ bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tiết lộ vị trí những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông 1043726691

Nốt ruồi ở giữa con ngươi thẳng xuống phía dưới gò má trái đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi thường hiếm hoặc không có con cái, đường con cái vất vả, không thuận. Cuộc sống hay gặp những chuyện buồn đau, thần thái lúc nào cũng ủ dột, chán nản.

Nốt ruồi dưới bọng mắt

Người đàn ông có nốt ruồi này thường khắc vợ con, khó tính, cuộc đời gặp nhiều buồn phiền, trắc trở. Với bản tính đa nghi võ đoán, người này luôn làm vợ con phải rơi nước mắt, chẳng mấy khi giúp đỡ, quan tâm vợ con từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Tiết lộ vị trí những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông 1043726691

Nốt ruồi trên mép môi

Đàn ông có nốt ruồi này thường có tính lăng nhăng, gặp bất cứ ai cũng thích trêu ghẹo, buông lời đùa cợt tán tỉnh, nhưng lại chẳng thật lòng yêu ai. Họ có xu hướng bắt cá nhiều tay, cùng một lúc tán tỉnh nhiều người, mối quan hệ yêu đương không bền vững.

Trong cuộc sống hôn nhân, chủ nhân sở hữu nét tướng này cũng không chung thủy, hay tìm cách lén lút bên ngoài để tìm của lạ. Cuộc sống hôn nhân khó có hạnh phúc.

Tiết lộ vị trí những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông 1043726691

Nốt ruồi ở lông mày

Theo quan niệm của nhân tướng học, lông mày là đại diện cho cung tình duyên. Nếu phụ nữ ở lông mày có nốt ruồi là tướng cát thì trái lại, đàn ông có nốt ruồi ở lông mày lại mang điềm hung. Nam nhân có nốt ruồi, sẹo hoặc hình dáng lông mày quá thô cứng là đại diện cho tướng đàn ông khắc vợ. Cuộc sống vợ chồng sau này ít thuận hòa, hay cãi vã, không mấy thuận lợi, hạnh phúc.

Nốt ruồi đường lệ: Ngoài ra, nếu Lệ đường lõm sâu, sắc thô sạm còn cho biết tương lai con cái không tốt. Còn nếu có vết sẹo hay dị tật bẩm sinh ở Lệ đường là dấu hiệu cho thấy người đàn ông này dễ bị tuyệt tự hoặc dù sinh được con nhưng khi về già cũng cô đơn lẻ bóng.

Tiết lộ vị trí những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông 1043726691

Nốt ruồi ở chóp mũi

Đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi thường có vẻ ngoài khá bắt mắt, hào phóng, đào hoa nên thường có khả năng tán gái. Tuy nhiên, tướng này thường có ở người ham muốn tình dục cao, thích chinh phục và thể hiện bản thân quá mức. Nếu phụ nữ lấy phải ông chồng có tướng này thường khó lòng giữ được đối phương chung thủy, dù bạn có xinh đẹp đảm đang tới đâu cũng không đủ giữ được chồng, vì bản tính này đã ăn sâu vào máu của họ.

Nốt ruồi ở quanh miệng

Đàn ông có nốt ruồi mọc quanh miệng, đặc biệt là ở khóe miệng thường rất lăng nhăng, giỏi tán gái và dục vọng cao. Họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình và thường lạnh lùng bỏ lại phụ nữ sau khi đã ‘chinh phục’ xong. Họ luôn có vài mối tình ‘dự trữ’, ít khi chịu cô đơn một mình, và cũng thường không xác định với ai. Đàn ông tướng này lấy vợ chỉ để bố mẹ vui lòng hoặc che mắt mọi người. Nếu ‘chung thủy’ với một người thì cả cuộc đời ít nhất họ cũng phải qua vài lần cưới vợ. Hơn nữa, đàn ông có nốt ruồi quanh miệng thường hay khôn nhà dại chợ, vạ miệng và ít quan tâm đến cảm xúc của bạn đời.

Tiết lộ vị trí những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông 1043726691

Kết luận

Nốt ruồi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vận số con người. Bài viết đã chia sẻ những nốt ruồi nên tẩy trên mặt đàn ông, các bạn có thể tham khảo để quyết định có tẩy hay không nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều