Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì?

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 02:32:04

Người ta thường quan niệm, nốt ruồi ở ngực phụ nữ càng nằm gần bầu ngực thì càng được quan niệm tốt về vận số, tướng tài đối với gia chủ luôn luôn gặp may gặp mắn trong suốt cuộc đời nhưng trong công việc lại thường hay bị mất tập trung, ảo tưởng sức mạnh nói giỏi hơn làm, thấy khó là nản. Điều này có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu với Blog So De nhé.

Nốt ruồi ở trên bầu ngực

Đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu ngực càng tốt cho thấy đây là tướng đại phú đại quý của người sở hữu nó. Người phụ nữ mà có tướng nốt ruồi này cả đời sẽ được sống trong giàu sang, hạnh phúc, cuộc sống gia đình vui vẻ, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy. Vị trí nốt ruồi ở ngực này đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì? 1732255559

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ ở dưới bầu ngực

Người ta gọi đây là “kho tiền tả hữu”. Câu này nghĩa là nó sẽ mang lại nhiều vận may về tiền bạc và tài lộc cho chủ nhân.

Nếu nốt ruồi ở bên ngực trái thì người phụ nữ này có nhiều đất đai, nhà cửa, cuộc sống giàu sang, quyền quý. Còn nếu nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực bên phải tức là chủ nhân không phải làm việc vất vả, hay cố gắng gì cũng sẽ nhận được những khoản tiền lớn, cuộc sống vô cùng nhàn nhã.

Trong hôn nhân, người có vị trí nốt ruồi này được thừa kế hoặc là lấy được người chồng giàu có, yêu thương mình, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì? 1732255559

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì khi nó mọc ở 2 khe ngực? Nếu 3 trường hợp trên nốt ruồi đều mang ý nghĩa tốt thì với trường hợp ở giữa 2 khe ngực thì Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì? Đây lại là trường hợp trái ngược hẳn, là vị trí xấu nhất. Theo nhân tướng học thì nốt ruồi này là nốt ruồi lòng lang dạ sói. Ai sở hữu nốt ruồi này là người thâm độc, gian xảo, luôn đặt vị trí của mình lên trên hết, bất kể là nam hay là nữ.

Khi gặp khó khăn, người có nốt ruồi này sẽ lo thoát thân trước tiên, thậm chí là đẩy người khác vào tình thế nguy hiểm để tốt cho bản thân mình. Đây là mẫu người bạn nên tránh xa, không nên giao thiệp vì không biết bạn sẽ thành kẻ thế thân của họ bất cứ khi nào.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở khe ngực cho thấy phụ nữ rất chủ động trong chuyện tình cảm. Họ yêu hết mình, nếu thích ai sẽ theo đuổi đến cùng. Họ thẳng thắn và không ngại thổ lộ hết tình cảm của bản thân. Ngược lại nếu hết tình cảm hoặc mối quan hệ gặp trục trặc lớn, họ thường cứng rắn chia tay chứ không cố níu giữ và hàn gắn.

Nữ giới có nốt ruồi ở khe ngực là người cứng rắn và quyết liệt trong tình yêu. Đây là tuýp người theo trường phái lãng mạn và có đời sống tình dục phong phú. Họ ít sống vì người khác. Tuy nhiên, khi kết hôn, họ vẫn là những người mẹ có trách nhiệm, yêu thương gia đình và con cái hết lòng.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì? 1732255559

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ mọc ngay trên ngực

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này báo hiệu đại phú quý, không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn. Có nốt ruồi này, chị em không chỉ có quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào. Nốt ruồi này dù là nằm ở trên bầu ngực, giữa khe ngực hay dưới ngực đều được xem là "kho vàng, kho bạc". Nó đem đến toàn điều tốt đẹp khiến người phụ nữ luôn gặp may trong cuộc sống, thuận lợi từ đường tinh duyên tới sự nghiệp, làm gì cũng thành công. Người này sau khi kết hôn trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng, gia đình "ăn nên làm ra", càng ngày càng giàu có.

Nốt ruồi ở trên hoặc xung quanh bầu ngực: Theo quan niệm Nhân tướng học thì đây là nốt ruồi Phú quý, cũng là nốt ruồi tốt nhất trong các loại Nốt ruồi ở ngực phụ nữ. Người sở hữu nốt ruồi này không chỉ giàu có tài sản mà còn luôn thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, con cái... và có phúc phần của tổ tiên để lại. Tất cả như Của hồi Môn của kiếp trước để dành cho họ vậy.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì? 1732255559

Màu sắc nốt ruồi ở ngực phụ nữ

Thông thường màu đen và đỏ được cho là đem lại điềm tốt, nhất là nốt ruồi son ở ngực phụ nữ. Mụn ruồi son (màu đỏ) rất ít người có, vì thế nếu ai sở hữu nó thì cuộc đời gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, thành công trong sự nghiệp.

Phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực thường là người duyên dáng, có nhiều chàng trai theo đuổi. Trong hôn nhân, họ luôn nhận được sự tôn trọng của người bạn đời, con cái thông minh, ngoan ngoãn, cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ dù là nốt ruồi đen hay nốt ruồi son đều thể hiện ý nghĩa may mắn. Người sở hữu nốt ruồi son trên ngực sẽ được cho là có vận khí tốt hơn, gặp nhiều may mắn trong công danh, tiền bạc. Đặc biệt người phụ nữ có nốt ruồi ở ngực còn có mệnh đào hoa, thu hút người khác giới và có nhiều người theo đuổi trong thời gian dài.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì? 1732255559

Kết luận

Như vậy, ý nghĩa nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì đã được giải đáp. Tuy nhiên, vì nốt ruồi này mọc ở vị trí “nhạy cảm” nên khó có thể nhận biết hết tất cả. Do đó, khi đánh giá nhìn nhận một người bạn cũng nên đánh giá toàn diện để có kết quả chính xác nhất nhé!

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều