Bật mí ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương

Thần Cơ tiên tử Biên tập bởi: - Ngày: 18/06/2021 02:09:12

Vị trí mọc nốt ruồi có liên quan chặt chẽ đến vận mệnh của mỗi con người. Có nốt ruồi tài vận, nốt ruồi xui xẻo. Nó sẽ thay đổi vận mệnh của mỗi chúng ta nếu mọc đúng hoặc sai chỗ! Bạn có tò mò muốn biết không? Hãy cùng blogsode.com tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương.

Nốt ruồi ở thái dương tốt hay xấu?

Trong tử vi tướng số, huyệt thái dương được gọi là cung Thiên Di, đây là cũng biểu lộ cho sự dịch chuyển ở mỗi người. Huyệt thái dương nằm ở vị trí sau lông mày, chính là vùng hơi lõm xuống trên gương mặt kèm theo là đường mạch màu xanh có thể nhận biết khi soi gương trực diện. Đây cũng chính là vị trí thường được mát xa làm giảm các cơn đau đầu và giúp cơ thể, cảm gió, cảm lạnh. Và không phải nốt ruồi nào ở thái dương cũng mang ý nghĩa tướng số giống nhau. Có những mụn ruồi ở thái dương mang tới hậu vận tốt, may mắn nhưng cũng có một số vị trí đem tới những điềm xấu, khó khăn cho chủ sở hữu.

Bật mí ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương 790112225

Nốt ruồi ở thái dương bên trái nam

Nốt ruồi ở thái dương bên trái nam cho thấy những người này thuộc tuýp người của công việc. Họ thẳng thắn, không có tài ăn nói nên thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Hôn nhân hạnh phúc thì phải tìm được người bạn đời luôn thấu hiểu, cảm thông cho họ.

Đường công danh sự nghiệp của người đàn ông có nốt ruồi ở thái dương trái vô cùng sáng lạn, tiền tài rủng rỉnh đầy túi. Có thể nói, người này luôn đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân và từng bước chinh phục nó. Đàn ông sở hữu nốt ruồi thái dương trái thường là người tài giỏi, thông minh, sống rất trọng tình cảm. Lúc nào cũng suy nghĩ và lo lắng cho người, đôi khi quên mất lợi ích, cảm xúc của bản thân. Song đó người này luôn hòa đồng và vui vẻ với mọi người, khả năng giao tiếp rất tốt. Các mối quan hệ trong xã hội vô cùng tốt đẹp, xây dựng tình cảm ở mức tốt đẹp. Sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp.

Bật mí ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương 790112225

Nốt ruồi ở thái dương bên phải nam

Đàn ông sở hữu nốt ruồi thái dương bên phải hầu hết có tính cách lạnh lùng và nghiêm khắc, sống theo nguyên tắc. Đặc biệt, họ ghét sự chờ đợi dẫn đến thái độ nóng giận và bực tức.

Người này rất xem trọng sự nghiệp, luôn đặt cho mình những mục tiêu rõ ràng. Đứng ở nhiều khía cạnh để xem xét tình hình mới đưa ra kết luận cuối cùng và làm đến cùng.

Đường tình duyên của người này đến khá muộn, họ không thích yêu đương tùy tiện, một khi yêu họ yêu hết mình, yêu cháy bỏng, quyết liệt và đi đến hôn nhân. Người này rất xem trọng sự nghiệp, luôn đặt cho mình những mục tiêu rõ ràng. Trước khi làm việc gì đó, người này suy tính rất cẩn thận. Đứng ở nhiều góc độ để xem xét tình hình mới đưa ra kết luận cuối cùng. Người này không làm thì thôi, làm là thành công.

Đường tình duyên của người này đến khá muộn, trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Người này luôn tìm hiểu đối phương về tính cách, sở thích, gia đình,… Họ không tùy tiện yêu đương, một khi yêu họ yêu hết mình, yêu cháy bỏng, quyết liệt.

Bật mí ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương 790112225

Nốt ruồi ở thái dương bên phải nữ

Nốt ruồi có màu đen, nâu: dễ dàng thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, bản thân người nữ này thích sự tự do, thoải mái nên công việc không ổn định, thường xuyên thay đổi

Nốt ruồi son: là người có “số hưởng”, được hưởng phúc từ chồng, con, gia đình êm ấm, hạnh phúc

Nốt ruồi màu vàng, xanh: không được may mắn trong cuộc sống, công việc cho dù đã cố gắng rất nhiều, nên cẩn thận khi đi xe cộ.

Bật mí ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương 790112225

Nốt ruồi ở thái dương bên trái nữ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi thái dương trái có tính cách khá cố chấp và ngang bướng. Lúc nào cũng thích làm theo cảm tính, không suy nghĩ hay tính toán trước. Đến lúc nhận hậu quả thì tìm cách đổ lỗi cho người khác. Sống không có trách nhiên, luôn thụ động, thiếu kiên quyết. Gió chiều nào theo chiều đó, không có chủ kiến riêng của bản thân. Tuy nhiên người này lại thích phóng đại, đề cao bản thân, luôn cho mình là đúng.

Sự nghiệp của người này tương đối, không mấy thành công may mắn. Làm việc gì cũng trông chờ ý kiến của người khác. Đôi lúc chờ đợi thời cơ của người khác mà tranh giành. Luôn thiếu bản lĩnh, làm gì cũng mất tập trung. Tuy không giàu có nhưng tinh thần lúc nào cũng thoải mái, lạc quan.

Chuyện tình cảm của người này chịu nhiều cay đắng. Hôn nhân gia đinh vấp ngã, tình cảm vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Các mối quan hệ ngày càng xa cách.

Bật mí ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương 790112225

Ý nghĩa của một số vị trí nốt ruồi thái dương khác

Nốt ruồi ở chân tóc gần thái dương

Với nam giới có thể sẽ gặp đại hạn trước 30 tuổi, nếu vượt qua vận số sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

Còn đối với nữ giới có nốt ruồi son tại vị trí này sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý

Nốt ruồi chìm ở thái dương

Đây là dạng nốt ruồi có tướng phú quý, được quý nhân phù trợ, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, dù có gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Sức khỏe tốt, tuổi thọ khá cao.

Kết luận

Dựa vào nốt ruồi ở thái dương của một người mà bạn có thể dự đoán phần nào về tính cách, sự nghiệp lẫn tình yêu tương lai của họ. Hãy thử kiểm nghiệm xem đúng hay không nhé.

Tags liên quan:

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.

Tin xem nhiều